Ám ảnh khi chứng kiến chồng hả hê cắt nát 30 chiếc váy

Đặt chân vào phòng ngủ, tôi sốc nặng khi bắt gặp hình ảnh chồng mình hả hê lấy kéo cắt nát tươm 30 chiếc váy tôi thường mặc đi làm. Tôi như sụp đổ khi chứng kiến cảnh bệnh hoạn đó.
Ám ảnh khi chứng kiến chồng hả hê cắt nát 30 chiếc váy
Trước đây, tôi là một người phụ nữ cực kỳ nghiêm túc. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện một ngày sẽ phản bội chồng. Tôi càng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện tôi sẽ ly hôn chồng như hiện nay. Thế mới biết, cuộc sống có quá nhiều điều chẳng ngờ tới. Và tôi cứ rơi vào cái bi kịch ngoại tình do chính mình tạo ra chỉ vì một nguyên nhân nhỏ nhặt mà không sao thoát ra được cái vòng luẩn quẩn đó.
Sinh ra trong một gia đình khá giả, tuổi thơ của tôi là những chuỗi ngày an nhàn, sung sướng. Tuy thế, tôi là một cô gái ngoan và không ăn chơi, đua đòi theo bạn bè. Ngược lại, tôi học rất giỏi và thường đỗ vào những trường danh giá. Dù ở cấp học nào, tôi cũng luôn là học sinh giỏi toàn diện và xuất sắc.
Học hết cấp 3 ở Việt Nam, tôi đi du học Anh mấy năm liền. Sau đó, tôi ở lại Anh làm việc. Chính những ngày tháng đi làm tại Anh, tôi đã gặp và quen anh. Anh hơn tôi 3 tuổi và được công ty cử sang Anh làm việc 4 năm. Vì cùng có nỗi niềm xa quê, lại có tính cách rất hợp nhau nên tôi và anh đã nhanh chóng là một cặp.
Ám ảnh khi chứng kiến chồng hả hê cắt nát 30 chiếc váy - anh 1

Tiếc những chiếc váy đẹp một, tôi thấy thất vọng và sợ hãi với người chồng ghen tuông như vậy mười (Ảnh minh họa)

Nhiều lần, anh gợi ý tôi chuyển đến căn hộ anh thuê ở để sống chung với nhau trước hôn nhân như vợ chồng song tôi không đồng ý. Phần vì tính cách tôi không muốn sống như vậy dù khi yêu chuyện ấy với chúng tôi cũng rất bình thường. Hơn nữa, tôi đang ở cùng người thân tại đây nên không muốn chuyển ra ngoài. Anh thì cứ nói tôi khó tính vì đằng nào sau khi về nước sẽ làm đám cưới, đằng nào hai đứa yêu nhau cũng đã có chuyện đó rồi thì sao còn không dọn đến ở cùng cho sinh hoạt thuận tiện hơn? Nhưng ý tôi đã quyết thì không thay đổi.
Cũng phải nói thêm rằng, suốt gần 4 năm gặp và yêu nhau bên Anh, tình cảm của 2 đứa phát triển rất tốt. Anh yêu chiều tôi nhất mực và coi tôi là nhất. Duy chỉ có cái tính ghen tuông và quá gia trưởng của anh khiến nhiều khi làm tôi mệt mỏi và bực dọc. Nhưng rồi anh lại xin lỗi nên tôi bỏ qua. Tôi cũng nghĩ, chỉ vì anh quá yêu tôi nên mới thế. Tôi không bao giờ nghĩ, chính vì dễ dãi bỏ qua tính cách này của anh khi yêu mà khi kết hôn, cuộc sống của tôi dần rơi vào địa ngục.
Sau khi anh kết thúc thời gian làm việc 4 năm tại Anh, tôi cũng bỏ công việc theo anh về Việt Nam để kết hôn như dự định. Rất nhanh chóng sau đó, một đám cưới hoành tráng của 2 đứa đã được gia đình 2 bên tổ chức. Sau cưới, chúng tôi được bố mẹ chồng mua cho một căn nhà rất rộng ở thành phố để tiện cho việc đi làm.
Có thể nói, sau khi kết hôn, tôi may mắn không phải ở cùng bố mẹ chồng nên cuộc sống rất thoải mái. Nhưng những ngày thoải mái ấy cũng chẳng kéo dài được bao lâu khi tôi gặp những mệt mỏi ức chế với chính người chồng hay ghen tuông gia trưởng. Sau khi kết hôn, hàng ngày tôi đi làm cho một công ty nước ngoài. Sẵn có hình thức bên ngoài ưa nhìn, lại có thói quen và sở thích mặc váy đẹp nên nhìn tôi càng quyến rũ, mặn mà hơn.
Cứ nghĩ khi tôi ăn mặc xinh đẹp như vậy, chồng sẽ phải rất hãnh diện và ủng hộ. Nhưng sau đám cưới, anh lại thường xuyên tỏ ra ghen tuông. Là người từng sống ở nước ngoài và có tư tưởng rất tiến bộ là thế, nhưng mỗi khi không kiểm soát được cơn ghen tuông vô lý, anh lại nổi trận lôi đình. Thậm chí còn đánh vợ đến thâm tím mặt mày vì bắt gặp vợ đứng nói chuyện với một đồng nghiệp nam trước cổng công ty khi tan sở.
Cách đây khoảng 8 tháng, trong một lần nhìn thấy vợ ăn mặc diện đi làm, chồng tôi còn nổi trận lôi đình bắt tôi phải thay quần áo. Chiều chồng, tôi đã vào thay đến gần chục bộ váy mà bộ nào anh cũng lắc đầu. Anh bắt tôi phải mặc quần Tây, áo sơ mi kín cổng cao tường. Không muốn đôi co với chồng hay ghen, tôi cũng lại xuống nước chiều anh dù rằng rất bực bội.
Nhưng cũng ngay chiều hôm ấy khi đi làm về, vào đến phòng của 2 vợ chồng, tôi đã sốc khi bắt gặp hình ảnh chồng đang ngồi hả hê lấy kéo cắt nát tươm 30 chiếc váy tôi vẫn thường mặc đi làm. Chứng kiến cảnh bệnh hoạn đó, tôi thất vọng về chồng vô cùng. Thấy vợ về, anh còn lôi vợ vào phòng và chì chiết bảo: "Chứng kiến đi để mà chừa mặc váy đẹp đi làm cho thằng khác ngắm nhé".
Thật sự, tôi quá bất ngờ trước hành động của chồng. Tiếc những chiếc váy đẹp một, tôi thấy thất vọng và sợ hãi với người chồng ghen tuông như vậy mười. Quá suy sụp với chồng, tôi đã nguyện sẽ ngoại tình để trả thù anh xem anh lúc ấy còn ghen tuông và thất vọng đến thế nào. Xem anh còn coi tôi là con búp bê để trong tủ kính đến bao giờ.
Vì tôi khá đẹp nên xung quanh tôi có hàng tá đàn ông vây quanh. Tôi đã chọn một đối tác ở công ty tôi để bắt đầu cuộc ngoại tình nhằm trả đũa chồng. Cứ ngày đi làm, tôi mặc những bộ quần áo công sở kín cổng cao tường. Nhưng ở bên trong cốp ô tô của tôi luôn có ít nhất vài chiếc váy đẹp. Khi nào đi với tình nhân là tôi lại thay và diện chúng. Chồng tôi vì bận rộn nên cũng không thể theo sát tôi 24/7 để kiểm soát vợ được nên không hề biết về điều tôi đang giấu kín.
Chồng tôi thì hàng ngày vẫn cứ ghen lồng ghen lộn lên khi phát hiện ra vợ mặc chiếc sơ mi mà quên hay cố tình không cài cúc ở cổ. Hay ngay cả khi tôi mặc chiếc váy đến tận đầu gối rồi, anh vẫn bắt phải thay ngay. Hoặc khi thấy tôi trang điểm đẹp, anh cũng bắt phải ra tẩy trang liền. Dù ngột ngạt, dù mệt mỏi, dù nhiều lúc sợ hãi cái tính ghen tuông gia trưởng ấy ở chồng, nhưng tôi vẫn cứ phải nín nhịn. Bởi chỉ cần phản kháng hay ý kiến, chồng tôi sẽ có thể thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với vợ ngay.
Ám ảnh khi chứng kiến chồng hả hê cắt nát 30 chiếc váy - anh 2

Tôi cũng biết, mình không thể sống trong tình cảnh này mãi được (Ảnh minh họa)

Hiện 8 tháng nay, tôi cứ lén lút ngoại tình với nhân tình như thế. Mỗi lúc nhắm mắt lại, hình ảnh chồng tôi ngồi cắt 30 chiếc váy đẹp vẫn cứ ám ảnh tôi dai dẳng. Tôi hận chồng mình. Bởi thế, mỗi lúc ở bên nhân tình, tôi mới được là chính tôi. Tôi mới được là một phụ nữ đẹp, được diện những bộ cánh tôi thích, được trang điểm đẹp...
Tôi cũng biết, mình không thể sống trong tình cảnh này mãi được. Nhưng tôi biết nếu tôi đòi ly hôn thì với tính khí của chồng tôi anh cũng không bao giờ đồng ý. Song tôi cũng không muốn là một người đàn bà dấn sâu trong tội lỗi ngoại tình như thế này. Có ai đó có cách nào có thể giúp tôi thoát khỏi vòng luẩn quẩn không lối thoát này không?

>>> Xem thêm:

Tại sao tôi đã gọt cằm, nâng ngực mà chồng vẫn cặp bồ?

Sốc khi đêm tân hôn vợ "sành sỏi” như gái làng chơi

Đau đớn khi phải nhắm mắt làm nô lệ tình dục cho vợ đang hồi xuân của sếp

ST

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: