Ảnh chồng ôm chân vợ van xin không ly hôn gây sốt trên mạng

Người ta nói rằng tiền bạc không thể mua được tình yêu. Một người đàn ông giàu có ở Trung Quốc hẳn đã nhận ra được bài học này.
Ảnh chồng ôm chân vợ van xin không ly hôn gây sốt trên mạng

Ảnh chồng ôm chân vợ van xin không ly hôn gây sốt trên mạng ảnh 1

Anh chồng quỳ xuống ôm chân vợ trong một bức ảnh đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Ảnh: Daily Mail.

Huanqiu.com, một trang tin của tờ Nhân dân Nhật báo chính thống, cho biết một cô vợ trẻ ở thành phố Quảng Châu đã đe dọa sẽ bỏ anh chồng giàu của mình, sau khi cảm thấy không thể chịu nổi đủ loại quy định trong gia đình của anh ta.

Huanqiu.com, một trang tin của tờ Nhân dân Nhật báo chính thống, nói rằng vụ việc xảy ra trong ngày 30/5 và một loạt các bức ảnh ghi lại vụ việc đã được tung lên trên mạng.

Ảnh cho thấy một cô gái trẻ mặc váy đen đang cãi nhau với một anh chàng moặc áo xanh dương và quần đen. Ở sau lưng họ là một đống đồ đang bốc cháy. Hóa ra, cô vợ đã đốt sạch những chiếc túi hàng hiệu mà chồng mua cho khi cả hai cãi nhau trước cửa nhà. Những chiếc túi này đều rất đắt tiền, mang các thương hiệu Louis Vuitton, Prada và Hermes.

Ảnh chồng ôm chân vợ van xin không ly hôn gây sốt trên mạng ảnh 2

Vụ việc xảy ra ở thành phố Quảng Châu

Một số bức ảnh cho thấy anh chồng cố gắng cầm tay vợ để khiến cô bình tĩnh trở lại. Sau đó anh còn quỳ xuống ôm chân vợ, lộ rõ vẻ tuyệt vọng.

Theo Huanqiu, cô vợ có tên Xiao Tong, hiện đang học đại học. Cô đã quen và yêu người về sau thành chồng mình trong một bữa tiệc do bạn bè tổ chức. Hai người kết hôn sau đó 1 năm.

Anh chồng là con trong một gia đình giàu có, đang điều hành một công ty thương mại. Trong khi đó Xiao Tong có xuất thân khiêm tốn hơn.

Sau đám cưới, cuộc sống của Xiao Tong thay đổi chóng mặt. Cặp vợ chồng dọn tới ở một dinh thự lớn, sắm nhiều xe sang và hàng hiệu. Tuy nhiên Xiao Tong dần cảm thấy những quy định mà chồng và gia đình chồng áp đặt lên mình quá đỗi ngột ngạt, tới mức không thể chịu nổi nữa nên quyết định bỏ đi.

Hiện báo chí Trung Quốc chưa nêu rõ danh tính người chồng. Các bức ảnh về vụ việc đã gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội nước này. Trên trang 163.com, hơn 111.000 người đã bảy tỏ ý kiến cá nhân.

Ảnh chồng ôm chân vợ van xin không ly hôn gây sốt trên mạng ảnh 3

Anh chồng cố cầm tay vợ để cô bình tĩnh trở lại

Một cư dân mạng với nick “wei da de di gua” đánh giá cô vợ đã ảo tưởng về bản thân và vội vã cưới con nhà giàu với hy vọng có cuộc sống sung túc. “Quý cô này muốn sống giàu sang, được chăm sóc và chẳng có gì sai với những nhu cầu ấy cả. Nhưng cô ấy thiếu các biện pháp và trách nhiệm để duy trì một cuộc hôn nhân – đó là sai lầm của cô ấy,” người này viết.

Kẻ khác bình phẩm: “Đàn ông giàu có thực thụ không quỳ xuống van xin một người phụ nữ như vậy. Có thể cô ấy đã phát hiện những chiếc túi kia chỉ là hàng giả nên quyết định đốt hết.”

Thậm chí vài người còn cho rằng các bức ảnh là sản phẩm dàn dựng, vì được chụp quá chuyên nghiệp. Cho tới nay chưa ai biết cặp vợ chồng này có ly hôn hay không.

Theo Vietnamplus

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.