Anh đánh tôi 'lên bờ xuống ruộng' trước ngày cưới chỉ 2 tuần

Anh ta gương mặt sát khí khác hoàn toàn với vẻ nhân từ hiền hậu thường ngày. Thấy tôi cười nhạt, thở dài anh ta cứ thế lao vào tát tôi thêm vài cái nữa, giật tóc tôi.
Anh đánh tôi 'lên bờ xuống ruộng' trước ngày cưới chỉ 2 tuần

Anh là chàng trai rất tốt, anh 26 tuổi còn tôi 23. Anh có gương mặt phúc hậu vá sống rất tử tế, chân thành với mọi người. Đặc biệt, với tôi anh luôn dành cho tôi những tình cảm ngọt ngào, sự yêu thương, quan tâm lo lắng đến từng chân tơ kẽ tóc. Bất kể mưa hay nắng, ngày hay đêm, chỉ cần tôi cần anh là anh phi đến ngay.

Tôi yêu anh cũng được 2 năm, 2 năm ấy anh chưa một lần đánh tôi, thậm chí là chỉ quát mắng hay đại học như sỉ vả, bóng gió với tôi cũng không! Nhưng cũng phải nói là tôi cũng chẳng làm gì khiến anh phải như thế với mình cả.

Tôi quyết định lấy anh, người lớn trong nhà cũng đã sang rập rình hỏi han và chỉ còn 2 tuần nữa hôn lễ sẽ bắt đầu. Và chuyện bất thường đã xảy ra.

Anh đánh tôi 'lên bờ xuống ruộng' trước ngày cưới chỉ 2 tuần ảnh 1

Ảnh minh họa

Hôm đó, rơi vào thứ 7, tôi và anh đi ăn sinh nhật đứa bạn tại nhà hàng. Đến lúc ra về, tôi và anh đứng trước cửa thang máy thì bỗng nhiên anh đi vệ sinh. Lúc sau, đông người đứng tôi cũng không để ý. Đến lúc thang máy chạy, tôi lao vào cùng mọi người cả nam lẫn nữ.

Có lẽ ra không thấy tôi, anh cũng vào luôn thang máy cạnh đó sau 1,2 giây.

Tuy nhiên, thang máy xuống tầng 3, thì tất cả những người trong thang máy đều bước ra để đi ngắm trung tâm thương mại. Chỉ còn mỗi tôi và người đàn ông ấy ở lại, anh ta ngồi cùng bàn tôi lúc nãy nhưng cũng ít trò chuyện.

Xuống tới tầng 1, thang máy mở cửa, tôi thấy chồng sắp cưới đang ngơ ngác thì thấy tôi và anh kia bước ra. Tôi vui vẻ hồ hởi, anh đây rồi. Thì nhận ngay 1 cái bạt tai. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. Bao nhiêu người đi quá nhìn dòm ngó sự bần thần của tôi.

- Có chuyện gì sao, sao anh lại như thế với em.

- Tôi không nói nhiều với cô, đi về nhà giải quyết.

Anh ta gương mặt sát khí khác hoàn toàn với vẻ nhân từ hiền hậu thường ngày. Tôi bước theo anh về đến đoạn đầu ngõ. Chúng tôi có trận cãi vã lớn. Hóa ra là anh ta ghen vì tôi đi chung với thang máy với thằng cha kia, "lại còn 2 người và cười tình tứ", thật nực cười.

Anh ta không chịu nghe tôi giải thích, không những thế, thấy tôi cười nhạt, thở dài anh ta cứ thế lao vào tát tôi thêm vài cái nữa, giật tóc tôi. Vì sức dài vai rộng nên tôi không thể giằng co với anh ta lúc đó.

- Chào anh!

Tôi nước mắt đầm đìa, bước thẳng vào nhà, không ngoái đầu lại. Đêm hôm đó tôi nghĩ thật nhiều. Người ta đồn đại gia đình anh có tính vũ phu, ông đánh bà phải nhập viện, bố anh đánh mẹ anh khiến 2 người phải ly hôn, và giờ thì các anh trai của anh thì bồ bịch, gái gú và cũng vũ phu không kém.

Lẽ nào gia đình họ có truyền thống và anh cũng không ngoại lệ. Tôi xót xa, trằn trọc không ngủ được. Còn 2 tuần nữa là tôi lấy anh, tôi bắt đầu lo lắng trước ngưỡng cửa hôn nhân này. Tin nhắn của anh đến:

- Em yêu ngủ ngon, yêu em, ước gì có vợ ở đây để ôm nhỉ?

Những tin nhắn hàng ngày như thế này vốn làm tôi hạnh phúc, nhưng hôm nay bỗng thấy ghê rợn, anh ta làm như không có chuyện gì xảy ra vẫn ngọt ngào như vỏ bọc hàng ngày vốn có.

Rồi suốt cả sáng hôm sau anh ta nhắn tin gọi không biết bao nhiêu cuộc điện thoại, tôi cũng không nghe máy, hồi âm. Tôi băn khoăn quá, tôi có nên hủy hôn ngay lập tức hay vẫn sẽ lấy anh như dự định!? Tôi rất sợ và đang rất hoang mang.

Nhật L. (TP.HCM)/Phụ nữ Online

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.