Bà Tưng nói gì khi lộ ảnh khóa môi với Mạc Hồng Quân?

Huyền Anh gặp nhiều phiền toái và cô khá mệt mỏi sau khi bức ảnh được tung ra.
Bà Tưng nói gì khi lộ ảnh khóa môi với Mạc Hồng Quân?

Vài ngày qua, bức ảnh Mạc Hồng Quân và Bà Tưng khóa môi bị rò rỉ trên mạng xã hội. Ngay lập tức bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự bình luận, tò mò của cộng đồng mạng bởi trước đó Mạc Hồng Quân từng vướng vào scandal tình ái với Ly Kute, Kỳ Hân.

Theo một nguồn tin riêng, được biết, "Bà Tưng" và Mạc Hồng Quân đã có quan hệ trên mức tình bạn trong một thời gian ngắn, trước khi Mạc Hồng Quân yêu Ly Kute. Bức ảnh này được chụp nhân chuyến Huyền Anh ra Hà Nội chơi cách đây hơn 1 năm.

Bà Tưng nói gì khi lộ ảnh khóa môi với Mạc Hồng Quân? ảnh 1

Huyền Anh gặp nhiều phiền toái và cô khá mệt mỏi sau khi bức ảnh được tung ra.

Huyền Anh cho biết: “Hình ảnh này đã được Quân chụp lại cách đây khá lâu, khi tôi và Quân đang quen nhau. Tôi chưa bao giờ lưu nó trong máy cá nhân và cũng không hiểu sao nó lại xuất hiện trong thời điểm này".

Huyền Anh cũng cho hay, cô không quan tâm đến những chuyện ngoài lề công việc. "Đó chỉ là trò chơi trẻ con và tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này".

Huyền Anh cho biết thêm cô khá mệt mỏi khi bức ảnh được tung ra và gặp phải nhiều phiền toái.

P.V

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.