Bạn gái nói vào nhà nghỉ với người khác nhưng chỉ ôm hôn

Rồi tôi phát hiện ra trong 5 ngày đó, em đã vào nhà nghỉ với người kia. Tôi đau khổ vô cùng. Em bảo do yếu lòng nên mới thế nhưng chỉ ôm hôn, không làm gì cả.
Bạn gái nói vào nhà nghỉ với người khác nhưng chỉ ôm hôn
Bạn gái nói vào nhà nghỉ với người khác nhưng chỉ ôm hôn - anh 1

Bạn gái nói vào nhà nghỉ với người khác nhưng chỉ ôm hôn (Ảnh minh hoạ).

Tôi và em yêu nhau được 3 năm từ hồi còn học chung trường. Tôi sinh năm 88, em sinh năm 93, chúng tôi sống thử với nhau từng ấy năm, cuộc sống dẫu có khó khăn nhưng hạnh phúc vì có em. Rồi chuyện xảy ra, tôi yêu em nhưng tính tôi rất nóng. Em làm thu ngân nhà hàng, nhiều người gọi điện nhắn tin tán tỉnh. Tôi cũng bảo với em có gì cứ nói thẳng, tôi không ghen nhưng đừng giấu diếm tôi, vậy mà em vẫn không thành thật.

Tôi không kiềm chế được nên tát em. Em bỏ lên quán ở, không về nữa. Tôi năn nỉ xin lỗi mãi rồi em cũng về nhưng chỉ được vài hôm em lại nói dối tôi. Có một người sinh năm 94 cùng quán tán tỉnh em, có vẻ em cũng có tình cảm với họ. Em còn đi chơi đến 1h đêm với người đó. Về nói dối tôi là có khách về muộn (bình thường em về trước 11h đêm).
Tôi quyết định chia tay, em cũng không níu kéo. Mấy ngày sau đó tôi đau khổ vì nhớ em nên đã cầu được quay lại. Em không đồng ý, bảo sống với tôi hết tình nghĩa mà tôi đối xử với em không ra gì. Tôi chán chường rồi bị tai nạn đi cấp cứu. Em ở gần, biết mà không vào thăm tôi. Tôi đau lắm. Tôi ra viện, về nhắn tin cho em, bảo không giận em đâu, sẽ vẫn chờ em.
Thế mà trong thời gian tôi nằm viện em vẫn đi chơi với người kia, ôm hôn nhau hạnh phúc. Rồi 5 ngày sau em nhắn tin cho tôi bảo muốn gặp. Tôi đồng ý. Hai đứa đi chơi, rồi về lại quan hệ với nhau. Em bảo ở bên tôi thấy an toàn vì tôi không lăng nhăng như người kia. Tôi xin tha thứ thì em lại bảo vẫn còn giận, chưa tha thứ được, vẫn tiếp tục ở quán. Tôi lại chờ đợi.
Rồi tôi phát hiện ra trong 5 ngày đó, em đã vào nhà nghỉ với người kia. Tôi đau khổ vô cùng. Em bảo do yếu lòng nên mới thế nhưng chỉ ôm hôn, không làm gì cả. Tôi nghĩ chắc khi bên người đó em nhận ra không yêu người ta nên mới muốn quay về với tôi. Tôi bảo sẽ bỏ qua tất cả, mãi rồi em cũng đồng ý. Thế nhưng giờ đây nằm cạnh em tôi cảm giác thật ghê sợ. Tôi là người chung thủy, nói sẽ bỏ qua cho em nhưng không thể gạt những hình ảnh, sự việc đã biết ra khỏi đầu. Lấy một người như vậy làm vợ có nên không? Mọi người hãy cho tôi xin lời khuyên.

Xem thêm:

Cha dượng giả vờ yêu thương để 'quấy rối' tôi

Đến vợ cũng đem “biếu” sếp!

Về nhà không báo trước bắt gặp ngay "cảnh nóng” của chồng

Theo VnExpress

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.