Bàng hoàng bắt gặp chồng bước ra từ phòng khám chữa 'sùi mào gà'

Chỉ một lần quan hệ tình dục không an toàn với gái massage, anh Chiến đã mắc sùi mào gà và lây bệnh cho chính vợ mình.
Bàng hoàng bắt gặp chồng bước ra từ phòng khám chữa 'sùi mào gà'

Vợ mang bầu 6 tháng ngất xỉu tại phòng khám vì mắc sùi mào gà

Chị M. trú tại Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM, đang mang bầu đứa con đầu lòng được 6 tháng. Thời gian gần đây, chị thấy khó chịu ở vùng kín vì xuất hiện những u nhú nhỏ, đi tắm rửa ráy chị còn thấy bị chảy máu.

Lo lắng, chị đi khám và được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh sùi mào gà. Qúa bất ngờ, chị M. bị ngất ngay tại phòng khám, sau đó phải nhờ nhân viên ở đây gọi người nhà đến đưa chị về.

Sau đó chị quyết định hỏi chồng cho ra nhẽ. Không ngờ anh Trần Việt Q., chồng chị thú nhận trước khi cưới đã từng “bóc bánh trả tiền” vì chị không đáp ứng đòi hỏi “chuyện ấy”.

Anh không ngờ rằng, chỉ vì hành vi đó mà để lại hậu quả cho vợ và con phải gánh chịu lúc này. Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu, từ 2-9 tháng và âm thầm phát triển. Đến khi anh biết mình có u nhú ở vùng kín và đi khám thì vợ anh đã lây bệnh.

Bàng hoàng bắt gặp chồng bước ra từ phòng khám chữa 'sùi mào gà' - anh 1

Sau khi biết lây sùi mào gà từ chồng, chị M. trở nên lầm lì, ít nói, cười mỉa trong đau đớn mỗi khi thấy chồng. (Ảnh minh họa)

Sau khi biết lây bệnh từ chồng, chị M. đau khổ thay đổi tâm tính. Từ một người vui vẻ, hòa nhã chị bỗng trầm tính, lầm lì, ít nói. Thấy anh đi làm về, chị cười mỉa trong đau đớn.

Bàng hoàng bắt gặp chồng bước ra từ phòng khám chữa “sùi mào gà”

Cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm cho thấy cơ thể nhiễm virus HPV gây sùi mào gà - một loại bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn - chị Hoàng Thu Thủy (Quận 4, TP.HCM) khóc không ngừng.

Chia sẻ với PV, chị Thủy cho biết bản thân chị từ sau khi sinh con chỉ ở nhà nội trợ. Ngoài chồng ra chị không có bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào với bạn khác giới chứ đừng nói đến có quan hệ bất chính.

2 tuần trở lại đây, mỗi lần đi vệ sinh chị lại thấy “vùng kín” của mình xuất hiện rất nhiều mụn thịt nhỏ, hơi nhô cao lên bề mặt da, đầu nhọn như những nhú gai mọc riêng rẽ. Nghĩ rằng bản thân bị nóng trong người nên chị mua thêm Vitamin C về uống nhưng tình trạng không đỡ mà ngược lại mụn thịt xuất hiện ngày càng nhiều, tụ lại thành đám lớn. Mỗi lần di chuyển, quần lót cọ xát khiến những mụn thịt xây xước, đau rát.

Bàng hoàng bắt gặp chồng bước ra từ phòng khám chữa 'sùi mào gà' - anh 2

Chưa hết bàng hoàng khi nhận được kết luận từ bác sĩ, chị Thủy thêm một lần nữa bị sốc khi thấy chồng mình cũng bước ra từ phòng thủ thuật phía sảnh đối diện

Chị quyết định đi khám và nhận được kết quả mắc bệnh sùi mào gà. Chưa hết bàng hoàng khi nhận được kết luận từ bác sĩ, chị Thủy thêm một lần nữa bị sốc khi thấy chồng mình cũng bước ra từ phòng thủ thuật phía sảnh đối diện. Anh Chiến đến điều trị sùi mào gà lần thứ 2 theo lịch hẹn của bác sĩ.

Hai vợ chồng gặp nhau trong tình cảnh trớ trêu, chồng đứng sững nhìn vợ khóc và xung quanh là ánh nhìn ái ngại của mọi người.

Sùi mào gà dễ mắc nhưng khó chữa

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Phòng khám Đa khoa quốc tế TP.HCM cho biết: “Hơn 90% trường hợp nhiễm sùi mào gà do quan hệ tình dục không an toàn. Số lần quan hệ càng nhiều tỷ lệ lây nhiễm bệnh càng cao. Cho đến nay khoa học vẫn chưa tìm ra phương pháp điều trị dứt điểm sùi mào gà mà chỉ có thể kiểm soát, ức chế sự tiến triển của virus bằng những phương pháp chữa hiện đại.”

Hiện có khoảng trên 150 típ HPV, trong đó ít nhất 13 trong tổng số típ HPV có khả năng gây loạn sản, ung thư cổ tử cung, hậu môn, dương vật, vòm họng, miệng… Đặc biệt, trường hợp nhiễm HPV típ 16, 18 nguy cơ mắc ung thư lên tới 70-80%.

Quan hệ tình dục an toàn là biện pháp phòng tránh sùi mào gà đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Với những trường hợp đã trót lỡ mắc bệnh nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ khám, chữa kịp thời.

>>> Xem thêm:

Bi hài chuyện quý bà U50 mắc bệnh xã hội vì 1 lần "bùng cháy"

Vợ mang bầu 5 tháng đau đớn vì mắc sùi mào gà từ chồng

Chồng đi tiếp khách lây sùi mào gà sang vợ

ST

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.