Bí mật chưa từng tiết lộ về tình yêu đồng tính

Trong thế giới đồng tính, chung thủy là điều khó có ai có thể đạt được.
Bí mật chưa từng tiết lộ về tình yêu đồng tính

Là người trong giới nghệ thuật, có tâm hồn nhạy cảm, khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, chuyên gia trang điểm Lý Trường Giới đã có cái nhìn về cuộc sống nói chung và cuộc sống của người đồng tính nói riêng ở một góc khuất mà người ngoài cuộc khó có thể hình dung. Ở đó, những người đồng tính đang loay hoay với những mối quan hệ không có đích đến và họ chợt nhận ra mình vô cùng hoang mang khi không tìm được một bạn tình đúng nghĩa.

Chuyên gia trang điểm Trường Giới là người đồng tính, anh không hề giấu giới tính thật của mình. Anh đã quyết định bỏ học ngang chừng để học nghề trang điểm, anh đã gây sốc cho gia đình khiến một thời gian dài anh bị trầm cảm vì gặp phải sự phản đối của gia đình.

Bí mật chưa từng tiết lộ về tình yêu đồng tính ảnh 1

Trường Giới dần mất đi niềm tin với tình yêu đồng tính.

Khi 16 tuổi là lúc anh nhận ra giới tính thật của mình. Những chia sẻ, quan tâm của những người đồng giới đúng lúc đã khiến anh rung cảm. Cũng như bao người khác, anh cũng yêu, và được yêu, nhưng rồi tình yêu ban đầu tươi đẹp nhanh chóng qua mau.

Thời gian làm anh có những cái nhìn rõ ràng hơn, anh ngỡ ngàng vì tình yêu đồng tính không đơn thuần như anh tưởng tượng. Anh nhận thấy khi quen nhau, những người đồng tính cũng dễ dàng bị thu hút bởi ngoại hình, vì vậy những người có bề ngoài điển trai luôn được săn đón. Tuy nhiên, họ cũng dễ dàng rũ bỏ người tình của mình nếu gặp đối tượng khác thu hút hơn.

Họ đến với nhau nhanh và cũng rời nhau nhanh không kém. Bên cạnh đó, những người có địa vị, tiền bạc thường dùng tiền để chi phối tình yêu. Vì vậy những người có sắc và có tiền thì dễ dàng có được bạn tình, nếu không sở hữu hai thứ đó, người đồng tính khó có thể có được tình yêu

Trong thế giới đồng tính, chung thủy là điều khó có ai có thể đạt được. Bản thân anh đã từng yêu và được yêu nhưng trong lúc mối quan hệ đang tốt đẹp, người kia vẫn thản nhiên quen biết nhiều người khác khiến anh khó có thể chấp nhận được.

Những cặp đôi đồng tính khi quyết định đến với nhau, ở với nhau lâu dài nhưng họ vẫn quan hệ với những người khác và người kia đều biết vì người đồng tính rất nhạy cảm, họ thích cái mới.

Người đồng tính ngày càng nhiều, họ có nhiều sự lựa chọn, dạo quanh một diễn đàn dành cho người đồng tính bất kì nào cũng có thể tìm được người nói chuyện, tâm sự, thậm chí là qua đêm.

Thứ tình cảm đó không thể bền vững vì chưa ai hiểu được ai, sống quá vội khiến những người đồng tính ngày một cô đơn vì vòng luẩn quẩn quen, biết, sex và chia tay.

Bản thân Trường Giới là một người sống nội tâm, khá ích kỉ trong tình yêu nên anh không thể chấp nhận sự chia sẻ tình cảm với người thứ ba, thứ mà trong giới đồng tính cho là bình thường này. Vì chứng kiến quá nhiều sự phản bội trong tình yêu, Trường Giới đã dần mất niềm tin. Anh mong có một tình yêu đúng nghĩa đến với người đồng tính.

Theo cảm nhận của Trường Giới, người đồng tính càng ngày sẽ càng cô đơn hơn, càng nhiều tuổi họ càng cần sự quan tâm thực sự không cần một tình yêu hời hợt.

Anh mong muốn những người đồng tính có thể sống chậm lại, khi đã tìm được người thích hợp thì nên gìn giữ, nuôi dưỡng mối quan hệ, để có thể tìm được hạnh phúc của chính mình.

P.V

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.