Bí mật động trời chồng giấu tôi suốt 10 năm

Tôi đau đớn, trái tim như muốn vỡ vụn, giá như đó chỉ là một giấc mơ.
Bí mật động trời chồng giấu tôi suốt 10 năm

Tôi vốn là một cô gái người Hà Nội, khá xinh đẹp theo nhận xét của mọi người nhưng tính tình có phần ngang bướng. Năm tôi 23 tuổi khi vừa tốt nghiệp đại học, tôi một mực đòi bố mẹ vào Sài Gòn để tìm việc. Ngay khi vừa nghe tôi nói, mẹ một mực phản đối, bà nói không thể để tôi đi đâu ra khỏi vòng tay mẹ được. Còn bố nhìn tôi rồi lặng lẽ vào phòng làm việc hút thuốc.

Còn tôi và mẹ, tôi cũng khóc khi nói rằng tôi muốn tìm một cơ hội nơi một miền đất mới. Sau nhiều lần thuyết phục bố mẹ đã mềm lòng rồi đồng ý với quyết định của tôi. Trước khi đi mẹ dặn tôi rất nhiều, còn tôi khi đó vẫn chưa hiểu được hết lời mẹ nói.

Thân là con gái lại một mình bươn chải nơi đô thị phồn hoa nhưng không người thân thích tôi gặp muôn vàn khó khắn. Thật may khi số phận cho tôi gặp được anh. Anh hơn tôi 10 tuổi, hiện đang làm phó giám đốc một công ty du lịch. Nhìn vẻ ngoài anh khá đẹp trai, chững chạc. Tôi thích cách nói chuyện thẳng thắn lại them phần hài hước, có lẽ điều đó đã làm trái tim tôi rung động, quan hệ giữa chúng tôi dần tiến xa hơn đến một đám cưới mà tôi từng mong ước.

Sau đêm tân hôn, anh càng yêu tôi tha thiết khi biết tôi vẫn còn trinh nguyên. Anh nói anh trân trọng điều đó và luôn ao ước có một người vợ như tôi. Tôi hạnh phúc và nghĩ rằng mình đã có tất cả.

Một năm sau chúng tôi có một cô con gái đáng yêu kháu khỉnh. Anh mừng lắm, mẹ anh ở quê cũng chuyển hẳn vào ở với vợ chồng tôi.

Chồng tôi là một người đàn ông mẫu mực, là mẫu người đàn ông lý tưởng cho các cô gái, nhiều lúc tôi tự nhủ mình thật may mắn vì được là vợ của anh. Ngoài việc giỏi kiếm tiền anh còn nấu ăn ngon, anh thường nấu cho mẹ con tôi những món ăn vào cuối tuần, cả gia đình tôi sống rất vui vẻ và đầm ấm.

Bí mật động trời chồng giấu tôi suốt 10 năm ảnh 1

Giá như đó chỉ là một giác mơ. (Ảnh minh họa)

Cuộc sống êm đềm cứ thế trôi qua, 10 năm sống bên anh tôi chưa một lần nghĩ tới hai từ phản bội, bởi với tôi điều đó chắc không bao giờ xảy ra.

Nhưng 10 năm nay, căn phòng của mẹ chồng tôi là điều tôi luôn tò mò và thấy khó hiểu. Bà không bao giờ cho tôi vào phòng bà, bà còn dặn cho dù bất cứ điều gì xảy ra cũng không bao giờ được vào đây. Nhiều lần tôi ngỏ ý muốn vào dọn dẹp nhưng bà cũng không cần và đều tự tay làm lấy.

Một hôm mẹ chồng tôi nhận được cuộc điện thoại của người thân, kiền tức tốc ra ngoài mà không đóng cửa. Thấy thế sự tò mò của tôi nổi lên, tôi đã đánh liều vào phòng mẹ chồng.

Mọi thứ thật đơn giản, căn phòng rất ngăn nắp sạch sẽ, trên chiếc bàn trang điểm cũ kỹ có ảnh của gia đình chồng tôi từ xưa, và 4 cuốn sổ tiết kiệm cất ngay ngắn, 4 cuốn sổ ấy đứng tên anh, nhưng người thụ hưởng đi kèm lại là tên 4 người khác nhau. Một cuốn sổ 500 triệu tên con gái chúng tôi. Một cuốn sổ tiết kiệm 200 triệu người thụ hưởng là tôi, một cuốn sổ khác 500 triệu người thụ hưởng là bố mẹ anh và cuốn sổ còn lại 600 triệu người thụ hưởng là bé Nhất Nam.

Trong hộp còn có những lá thư của một người con gái gửi anh và những bức ảnh về một cậu bé 9 tuổi kháu khỉnh giống anh như đúc. Thì ra trước khi đến với tôi anh từng yêu tha thiết một người con gái cùng quê.

Nhưng họ đã chia tay nhau vì một lý do mà trong thư không nhắc tới. Sau đó khi chúng tôi kết hôn, anh và cô ta có đôi lần gặp nhau trong khách sạn, vì sơ suất nên họ đã có với nhau một đứa con trai chính là bé Nhất Nam trong tờ giấy thụ hưởng kia.

Trong thư cô gái cũng cảm ơn anh vì đã chu cấp đầy đủ cho mẹ con cô ta hàng tháng, rồi những lời hứa sẽ không xuất hiện, không nói ra bất kỳ điều gì để giữ cho gia đình anh luôn êm ấm.

Một bí mật khủng khiếp mà tôi có nằm mơ cũng không thể ngờ tới. Tôi đã khóc vì thương cô gái và đứa bé, thương cho bản thân tôi, cảm thấy trách anh vạn lần. Anh không chỉ có mình tôi, anh vẫn qua lại với người cũ, không chỉ thế, anh còn luôn miệng nói về chung thủy.

Anh và mẹ anh đã lừa dối tôi suốt 10 năm qua. Tôi đau đớn, trái tim như muốn vỡ vụn, giá như đó chỉ là một giấc mơ.

Quỳnh mai

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.