Bí mật ‘động trời’ trong bức ảnh chụp điện thoại vỡ của người yêu

Bức ảnh chụp điện thoại vỡ tưởng rất bình thường nhưng chính nhờ đó mà cô gái đã phát hiện ra bí mật “động trời” về lòng chung thủy của bạn trai.
Bí mật ‘động trời’ trong bức ảnh chụp điện thoại vỡ của người yêu

Một cặp đôi trẻ đến từ Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng nước này xôn xao vì câu chuyện tưởng đơn giản mà hết sức ly kì. Cặp đôi này từng được biết đến như biểu tượng của “tình yêu đẹp” khiến nhiều người ghen tị. Nhưng chuyện tình đẹp ấy nhanh chóng tan vỡ chỉ vì một bức ảnh tưởng như hết sức bình thường.

Bí mật ‘động trời’ trong bức ảnh chụp điện thoại vỡ của người yêu ảnh 1
Bí mật ‘động trời’ trong bức ảnh chụp điện thoại vỡ của người yêu ảnh 2
Bí mật ‘động trời’ trong bức ảnh chụp điện thoại vỡ của người yêu ảnh 3
Bí mật ‘động trời’ trong bức ảnh chụp điện thoại vỡ của người yêu ảnh 4

Những bức ảnh tưởng rất bình thường nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy bóng dáng thấp thoáng của một người phụ nữ.

Khi đi du lịch, vì lí do điện thoại bị vỡ nên chàng trai không thể nhắn tin, gọi điện cho người yêu ở nhà. Để cho cô nàng này bớt nghi ngờ và lo lắng, chàng trai đã chụp lại chiếc điện thoại vỡ màn hình để chứng minh là mình nói thật. Nhưng anh không thể ngờ chính bằng chứng đó lại là chứng cứ chống lại mình, làm lộ bí mật “động trời” của anh.

Bức ảnh này khi nhìn qua ai cũng nghĩ là bình thường nhưng cô gái kia đã rất tinh ý, phát hiện ra có bóng dáng một người phụ nữ lạ mặt ở trong bức ảnh trên. Bức ảnh đã “vạch mặt” chàng trai, khiến cô gái không tin vào lòng chung thủy của anh chàng này nữa.

Bí mật ‘động trời’ trong bức ảnh chụp điện thoại vỡ của người yêu ảnh 5
Bí mật ‘động trời’ trong bức ảnh chụp điện thoại vỡ của người yêu ảnh 6

Chân dung cô gái xinh đẹp người đã phát hiện ra sự thật phũ phàng này.

Tang chứng vật chứng rõ ràng, chàng trai không có cách nào chối cãi. Sau khi sự việc này xảy ra, cô gái vô cùng sốc vì đã quá tin tưởng vào người mình yêu. Nhưng nhiều người cho rằng cô đã may mắn khi nhờ bức ảnh này mà sớm phát hiện ra “bộ mặt thật” của kẻ “bắt cá hai tay” và kết thúc sớm để tránh đau khổ về sau.

Xuân Bách

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.