Bữa sáng nên ăn gì?

0

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày giúp cơ thể có đủ năng lượng cho 1 ngày dài, vì thế, thực đơn cho bữa sáng khá quan trọng.

Trứng

Trứng rất giàu chất đạm, chất béo tốt và vitamin (B12, B2 và A...). Ngoài ra, trứng cũng giàu choline, một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển não và chức năng não. Trứng giúp chặn đứng cơn đói nhờ giàu năng lượng.

Bữa sáng nên ăn gì? - anh 1

Trứng rất giàu chất đạm, chất béo tốt và vitamin (B12, B2 và A...).

Chuối

Ăn loại trái cây màu vàng này có thể giúp tăng cường sự tập trung. Chuối chứa kali, một khoáng chất cần thiết để giữ cho não, thần kinh và tim hoạt động ổn định. Chuối cũng giàu tinh bột tốt cho tiêu hóa giúp bạn no lâu hơn.

Bữa sáng nên ăn gì? - anh 2

Ăn loại trái cây màu vàng này có thể giúp tăng cường sự tập trung.

Ngũ cốc

Ngũ cốc là nguồn chất carbs phức tạp giúp phóng thích glucose vào máu dần dần, cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng ổn định. Ngoài ra, ngũ cốc cũng lâu tiêu hóa giúp bạn no lâu hơn.

Bữa sáng nên ăn gì? - anh 3

Ngũ cốc cũng tiêu hóa giúp bạn no lâu hơn.

Rau chân vịt

Rau chân vịt chứa vitamin B folate thân thiện cho não bộ giúp cải thiện trí nhớ và tinh thần.

Nó cũng chứa các axit amin quan trọng cho các phần của não chịu trách nhiệm việc học tập và giải quyết vấn đề.

Bữa sáng nên ăn gì? - anh 4

Rau chân vịt chứa các axit amin quan trọng cho các phần của não.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

7 cách đơn giản phòng ngừa đột quỵ

Bí quyết giữ dáng của người Hàn Quốc

Tác dụng chữa bệnh bất ngờ của cây xà cừ

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu