Cặp bồ với sếp và cái giá quá đắt phải trả

Sự thật phanh phui, chị ra khỏi công ty với quyết định thôi việc và về nhà với lá đơn ly hôn từ chồng. Cúi xin khóc lóc, chị mong chồng tha thứ. Nhưng anh nói: “Tôi chỉ có thể cứu một con đĩ về làm vợ chứ không lấy vợ về làm đĩ”.
Cặp bồ với sếp và cái giá quá đắt phải trả

Chị có vẻ đẹp hút hồn những người đàn ông khi đứng trước mặt chị, thế nên tuy chị chỉ là gái tỉnh lẻ, công việc lại bình thường (chị là lễ tân cho một nhà hàng ăn nhanh nổi tiếng trên phố cổ) nhưng lại lấy được chồng đẹp trai, là trưởng phòng công ty xây dựng với thu nhập hàng chục triệu đồng một tháng. Lấy chồng xong, chị có nhà cửa đàng hoàng và đầy đủ tiện nghi.

Chị quen chồng chị qua những lần anh đến nhà hàng ăn sáng cùng đồng nghiệp. Sự phục vụ tận tình của chị cộng thêm vẻ đẹp lạ mắt đã làm anh say chị như điếu đổ. Việc tán tỉnh chị không gì khó với anh, nhất là ham muốn được ở lại thành phố sinh sống đã khiến chị đồng ý làm người tình của anh chỉ trong 2 tháng tán tỉnh. Yêu anh, chị được nhận về công ty nơi anh công tác và làm tại bộ phận văn phòng. Vẻ đẹp và sự nhạy bén, khéo léo của chị là niềm tự hào với anh nên hầu như chị được anh đưa đi như hình với bóng trong bất cứ cuộc hội họp nào từ bình thường đến quan trọng.

Ngày cưới chị, đám bạn và người làng trầm trồ: “Gái xinh lại sa chĩnh gạo”. Sau cưới được sống trong môi trường nhàn hạ, sung sướng, vẻ đẹp của chị ngày càng có cơ hội tỏa sáng. Cộng thêm sự khéo léo có tính toán của cô gái quê muốn đổi đời nên chị đã làm hài lòng cả gia đình nhà chồng khi ra sức phục vụ bố mẹ và em chồng. Chị đã lấy lòng được tất cả mọi người trong họ hàng nhà chồng.

Dịp gần đây, công ty nhận được nhiều dự án, chị được "nhấc" lên phụ giám đốc làm hồ sơ phê duyệt cho các hợp đồng. Khả năng làm việc nhanh nhạy và khéo léo của chị đã đánh gục sự khó tính nổi tiếng của sếp, chị được tăng lương. Dự án nhiều đồng nghĩa với việc chồng chị phải tham gia các công trình ấy với thời gian xa nhà lâu hơn. Cùng làm một công ty nên chị rất hiểu công việc của chồng và thông cảm cho sự vất vả xa nhà của anh.

Đã ba tháng nay, công trình ở Bình Thuận gặp sự cố anh không về thăm chị, anh gọi điện nói có lẽ phải vài tháng nữa dự án mới kết thúc. Chị động viên anh cố gắng. Thời gian ấy, công ty khá nhiều việc, sếp yêu cầu chị phải ở lại hoàn thiện hồ sơ đấu thầu nên chị thường xuyên báo gia đình về muộn. Có lẽ chính những giây phút ở lại làm thêm này đã đẩy chị đến chuyện cặp bồ với sếp.

Cặp bồ với sếp và cái giá quá đắt phải trả - anh 1

Có lẽ chính những giây phút ở lại làm thêm này đã đẩy chị đến chuyện cặp bồ sếp (Ảnh minh họa).

Chị không biết sếp đã để ý và cảm tình với chị từ khi nào, chỉ biết rằng những ngày sếp yêu cầu chị ở lại thường chỉ có hai người và làm việc tại phòng giám đốc. Có những khi đang nhập tài liệu bằng máy tính thì sếp lại đến chỗ chị nói cần máy xem chút tài liệu. Sự va chạm cơ thể giữa hai người khiến chị ngại ngùng nhưng không tránh khỏi. Rồi cái gì đến phải đến, trong một lần sếp yêu cầu chị ở lại giúp sếp làm nốt việc, trước cái ôm nhẹ nhàng phía sau và tiếng thì thào của sếp, chị đã không tháo chạy. Ham muốn lâu ngày không gần chồng khiến chị không kìm chế được sự mù quáng của mình. Chị lao vào anh cứ như người chị đang quấn quýt là chồng đi công tác lâu ngày mới về. Dần dần, chị và sếp không chỉ làm về muộn buổi tối mà cả những bữa trưa khi nhân viên đi ăn thì hai người lại tranh thủ ở bên nhau trong các nhà nghỉ hay khách sạn.

Chị biết rằng việc làm này của mình là điều không cho phép, nhất là khi chồng chị lại cùng công ty và là nhân viên của sếp. Thế nhưng, chị không dừng lại được trước những lời hứa ngọt ngào và những tờ đô la xòe ra ngay sau mỗi lần chị "yêu chiều" sếp.

Sự khéo léo của chị và vẻ mặt lạnh lùng của sếp đã qua mặt tất cả mọi người, cả chồng của chị.

Sau khi anh kết thúc chuyến công tác trở về, thói quen làm thêm giờ của chị và sếp được thay bằng thời gian hai người đi kí hợp đồng, đi gặp khách hàng. Thậm chí, co những lần hai người còn "yêu nhau" ngay trên chiếc ô tô sang trọng của sếp. Đổi lại, chị nhận được những món quà đắt giá từ sếp ngày càng nhiều, tài khoản liên tục báo tin nhắn tiền chuyển đến. Sếp nói đó là chi phí nhỏ cho những "hy sinh quên mình" của chị.

Rồi một ngày sếp đưa cho chị chìa khóa một căn hộ chung cư cao cấp. Chị hiểu đó cũng là "mái ấm" của hai người. Sự ưu ái của sếp có lẽ cũng là định mệnh khi nhiều lần "qua lại", dù đã cẩn thận nhưng chị vẫn có thai. Không biết làm cách nào mà chị vợ của sếp biết chuyện. Cái thai chưa kịp xử lý thì chị đã phải đón tiếp vợ sếp ngay tại công ty. Sự khôn khéo của chị không đấu lại đòn hiểm ác của vợ sếp khi vợ sếp không làm ầm ĩ tại công ty mà yêu cầu vợ chồng chị lên phòng giám đốc nói chuyện. Tại đây chị đã tái mặt khi đối diện với chồng mình và run sợ trước màn xử lý của vợ sếp. Vợ sếp yêu cầu chồng chị đưa chị đi bỏ cái thai trong bụng và buộc thôi việc cả hai người.

Sự thật phanh phui, chị ra khỏi công ty với quyết định thôi việc và về nhà với lá đơn ly hôn từ chồng. Cúi xin khóc lóc, chị mong chồng tha thứ. Nhưng anh nói: “Tôi chỉ có thể cứu một con đĩ về làm vợ chứ không lấy vợ về làm đĩ”. Đau đớn cho những ham muốn không chính đáng và mù quáng, chị ra đi trắng tay dù sắc đẹp khiến nhiều người khao khát.

>>> Xem thêm:

Sốc với quá khứ của vợ 4 năm trước

Tôi đã giành lại chồng từ tay bạn thân như thế!

Theo Trí Thức Trẻ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.