Chàng trai bỏ của chạy lấy người vì bạn gái là 'yêu nữ hàng hiệu'

Mọi người ai cũng cho rằng Tuân là người may mắn khi có cô bạn gái vừa xinh xắn, đáng yêu, sành điệu và ăn nói dễ nghe, thế nhưng với Tuân, Hương là một cô gái không đơn giản
Chàng trai bỏ của chạy lấy người vì bạn gái là 'yêu nữ hàng hiệu'

Cô chỉ thích tiền và chạy theo những thứ xa xỉ, chính vì lẽ đó, anh nhất quyết chia tay để tìm đến một người phụ khác, bất ngờ hơn, đó là người phụ nữ đã qua một lần đò.

“Yêu nữ hàng hiệu”

Suốt thời gian quen nhau, Hương đã đòi hỏi rất nhiều quà cáp, vật chất, tiền bạc một cách khéo léo từ người yêu. Là một người thành đạt, Tuân không bao giờ so đo, tính toán những việc đó, thế nhưng, sau gợi ý mua nhà cho bố mẹ cô và mua xe tay ga vài trăm triệu, Tuân đã chính thức cao chạy, xa bay vì không chịu nổi tính cách của cô nàng.

Sau khi bị Tuân chính thức chia tay, Hương đã tìm mọi cách để níu kéo anh chàng giàu có nhưng bị anh khước từ. Để rồi khi anh quyết định tìm hiểu một người phụ nữ khác, Hương đã lồng lộn nhờ đến thám tử điều tra cô gái mới của bạn trai cũ là người thế nào. Theo lời kể với ông Lương Hiền Duy – giám đốc công ty thám tử Lương Gia, Hương cố gắng dựng lên câu chuyện mình đã đính hôn với Tuân và người phụ nữ kia là kẻ thứ ba xen vào.

Hương là người được đánh giá là người phụ nữ sành điệu, có gu thẩm mỹ cao. Tuy gia đình không mấy khá giả nhưng cô vẫn rất chịu khó đầu tư, mua sắm quần áo đắt tiền để “hợp thời trang” trước mặt mọi người, số tiền ấy có khi lên tới vài chục triệu, đa phần tiền cô có được đều do đòi hỏi từ những người bạn trai của mình.

Thám tử Duy chia sẻ, Hương tìm đến họ với thái độ không mấy hòa nhã, cô yêu cầu các thám tử phải thuận theo ý mình, đồng thời chỉ đề cập đến việc sẽ trả công hậu hĩnh nếu có thể tìm hiểu một số việc cần thiết mà cô đưa ra. Thái độ của cô khiến các thám tử chỉ biết lắc đầu.

Tuân và Hương quen nhau khi cô được làm người mẫu quảng cáo cho dòng sản phẩm thời trang mới do anh đứng ra sản xuất. Thấy Hương ăn nói nhỏ nhẹ, đi đứng dịu dàng, Tuân đã thấy có cảm tình, vì thế anh không ngại nhận lời “thường xuyên gặp gỡ” theo lời đề nghị của Hương. Dù một số bạn bè nói ra, nói vào rằng Hương ăn chơi, đua đòi, chưng diện nhưng Tuân không để tâm, bởi anh thấy Hương đối xử với mình rất nhẹ nhàng, chu đáo.

Ở tuổi ngoài 30, Tuân vẫn chưa thể tìm cho mình một người bạn đời sau vài lần bị đá từ thuở còn nghèo khó. Vì thế, khi đã có chỗ đứng trong xã hội và vật chất dư giả, anh luôn thận trọng khi tìm hiểu bất cứ người phụ nữ nào. Thế nhưng, anh dường như lại phải lòng Hương cô gái vốn không có trong suy nghĩ của anh từ đầu.

Từ ngày quen nhau, Tuân đáp ứng cho người yêu rất nhiều những “sở thích” như quần áo hàng hiệu, đồng hồ, điện thoại, laptop, trang sức, tiền bạc và thậm chí là cả một chiếc xe tay ga đắt tiền. Vì muốn người yêu vui, anh không hề tiếc bất cứ thứ gì, thế nhưng, đôi lúc những đòi hỏi quá đáng của cô nàng khiến anh hụt hẫng, buồn phiền.

Ai cũng nói Tuân ngốc nghếch khi bị người yêu đào mỏ nhưng anh không mấy để tâm. Thế nhưng, khi Hương gợi ý việc mua nhà cho bố mẹ và đặt mua chiếc xe tay ga Vespa 946 với giá 340 triệu đồng thì Tuân đã hoàn toàn hiểu ra Hương chỉ coi anh là kẻ cung cấp những thứ cô cần.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, Tuân đã quyết định nói lời chia tay khiến Hương ngơ ngác hoàn toàn. Cô đã cố níu kéo nhưng không thay đổi được suy nghĩ của Tuân, bởi anh đã nói, anh cần một người phụ nữ hiểu anh, chứ không phải một cô gái chỉ thích những thứ xa xỉ và đòi hỏi quá đáng.

Không cam tâm bị đá như vậy, Hương ra sức níu kéo người đàn ông đã từ chối mình, thế nhưng cô đành bất lực vì Tuân quá kiên định, những gì đã chọn, anh tuyệt nhiên không nói hai lời, chính vì thế mà Hương luôn cảm thấy tức giận, hận người đàn ông đã bỏ mình.

Chàng trai bỏ của chạy lấy người vì bạn gái là 'yêu nữ hàng hiệu' ảnh 1

Mỉa mai khi người cũ yêu phụ nữ đã qua một lần đò

Việc Tuân quen, yêu và tìm hiểu ai hoàn toàn không có liên quan gì đến Hương. Sau khi biết người phụ nữ mà Tuân đang qua lại là một giáo viên trẻ đã li dị chồng thì Hương đã công kích, mỉa mai họ một cách rất trơ trẽn và vô văn hóa.

Nói về Tuân, chia tay Hương với anh là quyết định đúng đắn. Anh không muốn yêu một người phụ nữ chỉ biết đến vật chất vì thế anh đã tìm hiểu Nhi một giáo viên tiếng Anh mà anh đã quen biết từ vài năm trước. Nhi từng kết hôn nhưng do người chồng ngoại tình nên cô và người đàn ông đó đã li dị, ngoài việc đó, ai cũng khen Nhi nết na, hiền dịu và là một cô gái hiểu biết.

Sau vài lần gặp gỡ với tư cách là những người đang tìm hiểu nhau, Tuân tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và rất mực giản dị từ Nhi, anh đã quyết định ngỏ lời và có thời gian hiểu nhau để đi đến những quyết định sau cùng.

Mới đầu, bạn bè, người thân của Tuân ra sức ngăn cản việc anh qua lại với một người phụ nữ đã từng ly hôn, anh đã mất rất nhiều thời gian để khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng đắn cũng như kiên định điều mình đã chọn. Vì thế, mọi người cũng không ai bàn ra tán vào về chuyện anh yêu Nhi.

Dù nhận nhiều sự công kích cùng những lời mỉa mai của người yêu cũ, Tuân không quan tâm và vẫn tỏ ra trân trọng những tình cảm đã đi qua, anh không hạ bệ Hương như cách mà cô đang làm với anh. Bên cạnh đó, anh cũng bảo vệ người yêu mới trước mắt mọi người, nhất là trước tình cũ của mình

Hương cho rằng những điều mình làm là đúng, đồng thời muốn đòi lại tất cả những thứ thuộc về mình. Cô tìm mọi cách để phá chuyện tình cảm của Tuân và người mới của anh, tuy nhiên, dù cố gắng đến đâu cô cũng không thể đạt được mục đích của mình.

T.T

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.