Chê chồng không khỏe như 'tình cũ', cô dâu trẻ rước họa

Cưới xong được nửa tháng, Hải Băng thất vọng tràn trề vì không được thỏa mãn với chồng. Cô thấy chồng hời hợt, nhạt nhẽo, làm cô không thấy hứng thú và hạnh phúc.
Chê chồng không khỏe như 'tình cũ', cô dâu trẻ rước họa

Hải Băng là cô giáo của một trường quốc tế. Cao ráo, trắng trẻo lại có học thức nên cô có khá nhiều chàng trai vây quanh. Ngay từ khi mới vào đại học cô đã có lịch sử tình trường dày dặn.

Đến khi ra trường, đi dạy, cô lại quen và yêu một anh chàng cao to đẹp trai. Chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp là giám đốc dự án của một công ty xuất nhập khẩu. Có chức có quyền, tiền tiêu không phải nghĩ nên cô rất tự hào.

Nghĩ người yêu tài cao lại có tiền dễ bị các em chân dài “chài” mất nên Hải Băng quyết đinh dùng tình dục để giữ người yêu.

Yêu nhau được vài tháng thì hai người đi quá giới hạn và sống với nhau như vợ chồng. Cặp đôi dự tính khi Hải Băng qua tuổi Kim lâu sẽ làm đám cưới.

Dạy ở trường Quốc tế một thời gian Hải Băng phát hiện ông hiệu trưởng có một cậu con trai chưa vợ, từng đi du học nước ngoài và hiện giờ cũng làm giám đốc của một công ty phần mềm.

Nghĩ nếu yêu được con trai thầy hiệu trưởng thì chuyện công việc với cô tha hồ rộng mở, hơn nữa nhà thầy có độc nhất một cậu con trai, nhà lại mặt phố, sau này về làm bà chủ thì nở mày nở mặt, Hải Băng quay sang “tán” con của thầy hiệu trưởng.

Chê chồng không khỏe như 'tình cũ', cô dâu trẻ rước họa ảnh 1

Hải Băng thất vọng tràn trề vì không được thỏa mãn với chồng. (Ảnh minh họa).

Là cô gái nhanh nhẹn lại khéo ăn nói nên cô làm “siêu lòng” từ vợ chồng thầy hiệu trưởng đến con trai của thầy, ngay lập tức cô “đá” ngay anh người yêu làm giám đốc dự án để đến với công tử con một. Rất nhanh, hai người chính thức yêu nhau được nửa năm thì đã làm đám cưới.

Nhưng cuộc sống vợ chồng mới cưới không được những gì Hải Băng mơ ước, nhất là cái khoản về “chuyện ấy” của chồng. Cưới xong được nửa tháng, Hải Băng thất vọng tràn trề vì không được thỏa mãn với chồng. Cô thấy chồng hời hợt, nhạt nhẽo, làm cô không thấy hứng thú và hạnh phúc.

Dần dần cô thành ra chán, rồi lảng tránh “chuyện ấy” với chồng, nhiều đêm cô nằm mơ lại khoảng thời gian với người yêu cũ. Cô thấy giữa chồng và người yêu cũ khác nhau một trời một vực.

Người yêu cũ nồng nàn, mãnh liệt bao nhiêu thì chồng cô hời hợt, nhạt nhẽo bất nhiêu. Giận chồng vì “kém cỏi”, cô lại càng nhớ những ngày ngọt ngào bên người cũ.

Cũng từ lúc biết tin cô lấy chồng, anh chàng giám đốc dự án liên tục nhắn tin gọi điện nhớ nhung cô. Trong lòng cũng thổn thức nhưng Hải Băng phải cố gắng kìm nén để sống bên anh chồng chỉ biết hoàn thành tốt công việc chứ không làm tốt vai trò của người chồng.

Trong một lần giận anh chồng “yếu đuối”, Hải Băng ra quán cà phê ngồi thì bất ngờ gặp lại người yêu cũ. Hai người truyện trò thân mật và không kìm nén được cảm xúc đôi bạn trẻ lại ngã vào nhau như thời còn yêu.

Cô hạnh phúc lắm, thấy mình như được sống lại, thậm chí cô không hề thấy có lỗi với chồng vì cô nghĩ mình như thế này là vì chồng. Cô muốn mối quan hệ này cứ mãi diễn ra, để cô có thể được thỏa mãn. Nhưng mọi chuyện lại làm cô không thể ngờ đến….

Sau một thời gian lằng nhằng với người cũ, Hải Băng phát hiện vùng kín bị chảy mủ, viêm tấy. Nghĩ bị viêm vùng kín nên xuất hiện triệu chứng như vậy nên cô cũng chủ quan không đi khám.

Đến khi những triệu chứng tái lại kèm cảm giác “đau đến tận óc” mỗi lần đi tiểu, khí hư ra nhiều, viêm tấy đỏ vùng âm hộ thì cô mới tá hỏa đi khám thì được kết luận bị mắc bệnh lậu và cần siêu âm và làm xét nghiệm để xem có bị viêm đường tiết niệu hay không.

Chồng thì quá đứng đắn nên nguồn bệnh không ở đâu khác người yêu cũ của cô. Ngay lập tức Hải Băng thông báo với người yêu cũ, và tá hỏa khi anh chàng thú nhận sau khi chia tay cô cũng có vài ba mối tình và bản thân cũng vừa được kết luận bị bệnh lậu.

Quá ê chề vì trót chê chồng để tìm người yêu cũ giải tỏa, lại đau đớn khi biết mắc bệnh xã hội cô lẳng lặng tìm đến bệnh viện để mong chữa khỏi căn bệnh quái ác để không bị tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Và giờ khi nghĩ lại cô cảm thấy mình thật là một người đàn bà tệ hại, Hải Băng sống không thấy thoải mái, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ chồng phát hiện ra chuyện cũ. Cô không biết mình có nên thú nhận mọi chuyện với chồng rồi cầu xin anh tha thứ, hay cứ cố gắng dấu diếm lỗi lầm của mình, cô cảm thấy vô cùng bế tắc.

Theo Trí thức trẻ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.