Choáng với những thủ đoạn ngoại tình tinh vi thời hiện đại

Để có thể qua mặt bạn đời của mình, người ta có thể nghĩ ra cách thực hiện vô cùng tinh vi, với nhiều phương thức thực hiện, gây ra bao tình huống dở khóc dở cười.
Choáng với những thủ đoạn ngoại tình tinh vi thời hiện đại

Trong thời hiện đại ngày nay, dường như khi nhắc tới vấn đề ngoại tình, nhiều người nghĩ nó là điều vô cùng bình thường. Để có thể qua mặt bạn đời của mình, người ta có thể nghĩ ra cách thực hiện vô cùng tinh vi, với nhiều phương thức thực hiện, gây ra bao tình huống dở khóc dở cười.

Nửa đêm bị nhân tình của vợ "hôn nhầm"

Thúy vốn là cô vợ hiền thảo, nhưng rồi khi chồng đi xa, cô ta đã ngã vào tay người đàn ông khác. Chuyện bại lộ khi ngày nọ, anh Toàn đang kéo điện ở miền cao, bỗng dưng có lịch nghỉ đột xuất vì mưa gió cả tuần.

Nghĩ thương vợ con ở nhà một mình anh vội vàng bắt xe về trong đêm, Còn chị Thúy, ở nhà nhân lúc chồng đi vắng đã rủ rê nhân tình đến hú hí. Để tránh tai tiếng, tránh sự dèm pha của thiên hạ. Ả hẹn nhân tình nửa đêm vòng theo cửa sau vào nhà. Đèn không bật, nhưng với sự dẫn dắt của người tình đôi “gian phu dâm phụ” nhiều lần qua mặt cả bố mẹ chồng nhà ở ngay cạnh.

Mọi chuyện bại lộ khi Toàn đột ngột trở về lúc nửa đêm. Thúy bất ngờ không kịp báo cho nhân tình nên xảy ra tâm bi kịch. Không biết anh Toàn nằm trong giường, nhân tình của Thúy tưởng chị đang ngủ nên ôn hôm tới tấp. Thì ra, những đêm anh đi công tác xa nhà là những đêm vợ anh dẫn tình nhân về nhà giở trò "chim chuột".

Bố mẹ Toàn nghe tiếng ồn ào cũng đã kịp kéo sang. Thấy Thúy và nhân tình đang quỳ giữa nhà họ phần nào đã hiểu chuyện. Ông bà vốn không chấp nhận được việc con dâu ngoại tình nên gọi điện cho bố mẹ Thúy và đuổi về nhà ngoại ngay đêm hôm đó.

Mặc cho Thúy năn nỉ cầu xin Toàn tha thứ, nhưng anh không nói gì chỉ lắc đầu nước mắt lưng tròng.

Choáng với những thủ đoạn ngoại tình tinh vi thời hiện đại ảnh 1

Choáng với những thủ đoạn ngoại tình vô cùng tinh vi. (Ảnh minh họa)

'Vượt tường' đi ngoại tình

Anh Huy chồng chị Hải vốn không phải là người đàn ông chơi bời, đàn đúm hay cờ bạc. Ngoài thời gian giúp vợ dọn dẹp nhà cửa, anh lướt web, đọc tin tức và cứ mỗi tối sau khi cơm tối xong chơi với con đến 8h anh vào phòng đóng cửa lại, làm việc. Khoảng 11 hay 12h đêm là anh trở về phòng ngủ cùng vợ con.

Nhiều năm trôi qua chị Hải quá quen với nếp sống của chồng và cũng không có gì phàn nàn về anh cả. Chuyện mọi người nói, đồn thổi chồng chị ngoại tình là phi lý, khi hàng đêm chị vẫn tủm tỉm vì thấy anh vẫn ngồi đó làm việc chăm chỉ.

Rồi một buổi tối định mệnh ra ban công hóng gió, chị phát hiện từ phòng làm việc của chồng một bóng đen đang leo trèo. “Vèo” một cái chiếc dây được ném lên cành cây và một cuộc tẩu thoát rất nhanh xuống đường. Chị chợt tỉnh giấc mộng, quay vào "thấy chồng đang làm việc". Chị gõ cửa liên hồi mà anh không trả lời. Lúc đó, đồng hồ điểm 9h tối.

Nhưng linh cảm cho thấy chuyện chẳng lành, chị bấm số gọi ngay em trai đến, cả hai cùng phá cửa phòng làm việc xông vào. Chị như chết đứng khi người ngồi nơi bạn làm việc là con gấu to đùng mà chị mua tặng chồng. Vì gấu được hóa trang mặc áo chồng chị nên cái bóng phản chiếu qua cửa sổ là giả. Đau khổ hụt hẫng vì quá tin anh chồng mang họ Sở khiến chị khốn đốn suốt thời gian dài.

Ngoại tình ở phòng tập gym

Ngày ngày vợ anh Phú vẫn chăm chỉ đi tập gym cùng bạn bè. Khi chồng hỏi, vợ anh Phú vẫn thản nhiên cho rằng, tập tành là làm đẹp cho chồng ngắm. Vì thế cứ tuần 3 buổi, vợ anh Phú lại phóng xe lên phố “tập gym”. Lâu dần anh Phú quá quen mà chẳng nghi ngờ gì cô vợ này.

Hôm nào cũng 7h mới về tới nhà, cơm nước đã sẵn cô vợ này chỉ việc ăn nhưng vẫn lớn tiếng mắng chồng. Anh Phú vốn thương vợ nên đành nín nhịn. Cho tới một ngày, anh phát hiện một tin nhắn gửi vào máy vợ, nhân lúc cô ta đi tắm, anh mở ra xem thì phát hiện mối quan hệ mờ ám với vợ và tay giám đôc trung tâm tập thể hình. Anh hiểu ra vợ mình tập chỉ là cái cớ, còn việc mờ ám sau mỗi buổi tập mới là vấn đề.

Ngay hôm đó, anh Phú đã yêu cầu vợ giải trình rồi đệ đơn ly hôn mà không thương tiếc. Anh Phú cho hay, anh không đau khổ, bởi sống với một người đàn bà như vợ anh, sớm muộn gì anh cũng bị cắm sừng, thà bỏ đi còn hơn là cứu vãn cuộc hôn nhân như thế.

Kiếm cớ dắt chó đi dạo để …ngoại tình

Nghe tin chồng ngoại tình, chị Dương (Hà Nội) nhờ tới em trai nghỉ học để theo dõi “nhất cử nhất động” của chồng.

Phát hiện anh mình có sở thích “dắt chó đi dạo” vào mỗi sáng sớm và chiều muộn, Tuấn kiên trì theo anh rể từ lúc anh dắt chó ra ngoài đi dạo cho tới khi vào công viên. Đi đi lại lại được 2 vòng, thấy anh dừng lại ngồi ghế đá nói chuyện, cười đùa với một nhóm phụ nữ chạy bộ. Nhìn cô nào cô đó trẻ trung năng động trong những bộ quần áo bó sát. Lúc sau một người trong số đó xin phép về trước.

Tuấn tiếp tục chờ đợi, quả đúng chưa đến 5 phút sau, ông anh rể cũng đứng dậy xin về. Thì ra là anh ta và người phụ nữ kia hẹn gặp nhau tại một con ngõ. Rồi dắt nhau đi vào nhà nghỉ gần đó.

Tuấn gọi điện kết nối với chị Dương để bắt tại trận. Chị Dương hay tin ngất lên ngất xuống, cố nén lòng cùng con trai phóng xe đến.

Dù biết rằng việc ngoại tình sẽ có thể hủy hoại hạnh phúc, chia lìa tổ ấm, nhưng nhiều người vẫn bị cuốn vào nó và khó lòng thoát ra được.

P.V

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.