Chồng bắt quả tang vợ cùng hàng xóm 'hoan lạc' ngay phòng khách

Tôi và nhân tình hôm đó muốn tìm cảm giác mới nên ân ái ngay tại phòng khách vì yên tâm 2 ngày nữa chồng mới đi công tác về.
Chồng bắt quả tang vợ cùng hàng xóm 'hoan lạc' ngay phòng khách

Chồng tôi là người ngoại hình không được đẹp, phong độ như những người đàn ông khác, nhưng được cái anh dễ tính và lại có thêm khiếu hài hước.

2 năm yêu nhau chúng tôi đã có một tình cảm đẹp, như nhiều cặp đôi khác. Nhưng cho đến khi kết hôn thì tình cảm đó không còn nguyên vẹn như ngày nào nữa. Nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền... dần khiến chúng tôi xa cách. Nhiều lúc vì cãi vã mà tôi thu dọn đồ đạc bỏ về nhà mẹ đẻ. Đợi khi chồng nài nỉ, sang tận nơi đón tôi mới chịu về nhà.

Về sau, chồng đi công tác nhiều hơn nên chúng tôi không còn to tiếng với nhau như trước nữa. Dù kinh tế gia đình có khá hơn nhưng tôi cảm thấy cô đơn khi không có chồng bên cạnh. Nỗi cô đơn của người vợ có chồng đi công tác liên miên chắc những ai ở hoàn cảnh của tôi có thể hiểu được.

Một trong những điều khiến tôi khó chịu là chồng gần như không còn ham muốn với vợ sau mỗi lần đi công tác về. Cách "trả bài" hời hợt của chồng khiến tôi nghi ngờ anh có bồ.

Cuộc sống của tôi dần rơi vào bế tắc khi cảm thấy chán nản cuộc sống hiện tại. Tôi sống lầm lũi như một cái bóng và cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Chỉ tới khi có sự xuất hiện của "anh hàng xóm tốt bụng". Anh thường sang giúp tôi sửa chữa những gì hỏng trong nhà khi chồng đi vắng. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất hợp và gần như không có khoảng cách. Từ người lạ anh trở thành bạn tri kỷ rồi nhân tình của tôi. Anh lấp đầy những thiếu thốn trong thời gian chồng tôi phải đi công tác. Điều đó diễn ra một cách rất tự nhiên khiến tôi không cảm thấy tội lỗi về những việc mình đã làm. Chỉ đến khi nhìn thấy chồng lúc trở về thì lương tâm của tôi mới bị dằn vặt. Đã bao lần, tôi định "dứt tình" với người hàng xóm kia nhưng lại không thể làm được.

Chồng bắt quả tang vợ cùng hàng xóm 'hoan lạc' ngay phòng khách ảnh 1

Khi cánh cửa bật mở, tôi thấy chồng "đứng hình" khi nhìn thấy cảnh vợ ngoại tình. (Ảnh minh họa).

Gần đây, tôi thấy chồng quan tâm tới tôi hơn trước. Có lẽ chồng tôi muốn "hâm nóng" tình cảm vợ chồng. Vì từ khi có người tình tôi cũng chẳng thèm gần gũi đòi hỏi gì từ chồng như trước kia, nhất là sau mỗi lần anh đi công tác. Tôi cũng thấy vui vui, rồi lại thấy có lỗi với chồng, tự trách mình, nhưng khi chồng đi vắng, tôi lại đắm chìm trong cuộc tình tội lỗi kia.

“Cái kim trong bọc lâu ngày cung lòi ra”. Tôi không thể dấu được chồng nữa, bí mật của tôi cũng bị chồng phát hiện nhưng thái độ của anh lúc đó rất khác lạ.

Hôm đó, như mọi lần, nhân tình lại mò sang nhà tôi nhân lúc chồng đi vắng.Tôi và nhân tình hôm đó muốn tìm cảm giác mới nên ân ái ngay tại phòng khách vì yên tâm 2 ngày nữa chồng mới đi công tác về. Nhưng tôi không thể ngờ rằng chồng tôi đã về và chứng kiến hết cảnh tượng giữa tôi và nhân tình.

Khi cánh cửa bật mở, tôi thấy chồng "đứng hình" khi nhìn thấy cảnh vợ ngoại tình. Nhưng rất nhanh chóng, chồng tôi lấy lại được bình tĩnh. Anh tiến lại gần tôi và nở nụ cười rất khó hiểu. Thậm chí, chồng tôi còn "bắt tay" và nói lời cảm ơn nhân tình của vợ. Chồng tôi hy vọng người đàn ông kia có thể chăm sóc tốt cho tôi sau này.

Hóa ra, chồng tôi đã có người khác ở bên ngoài. Không những vậy, cô ta còn đang mang thai. Hôm đó, chồng tôi muốn về sớm để mong vợ chấp nhận làm thủ tục ly hôn. Khi không biết mở lời thế nào thì bắt gặp cảnh vợ ngoại tình. Mọi gánh nặng trong lòng anh được gỡ bỏ nên mới vui mừng như vậy.

Tôi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu, biết mình làm sai nhưng sao tôi lại thấy mình đáng thương như thế này. Anh đã viết đơn ly hôn và yêu cầu tôi chỉ việc ký vào đó.Tôi biết mình và nhân tình không thể đến được với nhau, ly hôn với chồng tôi sẽ chẳng còn gì. Lúc này tôi thấy mình như một kẻ thấp kém vậy, thấy nhục nhã ê chề. Tôi mong mọi thứ có thể quay lại thời gian trước, tôi phải làm thế nào đây?

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.