Chồng phải trả giá đắt khi bỏ tôi cưới vợ hai vì tiền

Do vay tiền mà không trả nên cô vợ hai bị các chủ nợ kéo đến nhà gây gổ và báo lên cơ quan công an. Không thể diễn tả nổi cảm xúc của tôi, tôi vui sướng biết bao khi chồng tôi và cả nhà chồng phải trả giá khi ham tiền "ảo" của người phụ nữ kia mà bỏ rơi tôi.
Chồng phải trả giá đắt khi bỏ tôi cưới vợ hai vì tiền
Tôi sinh ra ở một vùng quê miền sơn cước. Có thể vì thế mà tôi sở hữu làn da trắng trẻo cuốn hút người đối diện. Những ngày ấu thơ trôi qua trong yên bình. Tôi đỗ đại học ở một tỉnh khá xa quê. Trong quãng thời gian theo học tại đây, tôi có quen anh. Nhà anh gần trường nên sau vài lần gặp gỡ anh chủ động tán tỉnh tôi. Vì anh khá đẹp trai, nhà cơ bản nên tôi sớm siêu lòng. Sau khi tôi tốt nghiệp đại học, bố mẹ anh ngỏ ý xin việc cho tôi tại thành phố rồi cưới. Bố mẹ tôi cũng đồng tình dù thương con gái lấy chồng xa quê.

Chồng tôi là giáo viên dậy thể chất của một trường cấp 3 gần nhà. Mức lương hợp đồng ít ỏi của chồng cùng với lương của tôi cũng chỉ vừa đủ nuôi con trai. Chồng tôi nghe lời của chị gái bỏ nghề giáo viên chuyển sang làm kinh doanh cho công ty của vợ chồng chị. Thời gian đầu công việc ổn định nhưng chẳng bao lâu chồng tôi phải đi làm cho chi nhanh ở tỉnh khác. Xa chồng tôi nhớ nhung lắm nhưng chẳng còn cách nào khác. Dần dần tôi cũng quen và cứ mỗi khi chồng được nghỉ về thăm nhà là chúng tôi dành trọn cho nhau những khoảnh khắc "yêu" lãng mạn.

Chồng phải trả giá đắt khi bỏ tôi cưới vợ hai vì tiền - anh 1

Chồng tôi phải trả giá đắt khi bỏ tôi cưới vợ hai vì ham tiền.

Lo chồng vì xa tôi mà yêu thương người con gái khác nên tôi hay lén lút kiểm tra điện thoại của anh. Một lần tôi đọc được tin nhắn thân mật của chồng với người phụ nữ khác. Tôi tra hỏi đến cùng chồng mới nhận rằng có "qua lại" với người phụ nữ đó nhưng chỉ là để giải tỏa nhu cầu. Tôi làm căng mọi chuyện khiến bố mẹ chồng cũng phải can thiệp. Cả bố mẹ chồng đều cho rằng tôi ghen bóng ghen gió, bênh vực chồng tôi. Tôi hoài nghi mà ấm ức trong lòng không biết thổ lộ với ai.
Hết đợt nghỉ, chồng lại đi làm xa. Tôi bỗng nhiên trở thành người hay ghen tuông khi bố mẹ chồng đem câu chuyện đó kể với mọi người trong họ hàng. Trong khi lỗi đâu phải là tôi. Có người phụ nữ nào biết chồng có người khác bên ngoài mà vui vẻ được đây?
Chồng tôi ngày càng trở nên xa cách, không còn biểu hiện quan tâm, chiều chuộng tôi như trước. Anh cũng chẳng hiểu cho tôi, chẳng biết lỗi mà cứ tiếp tục qua lại với người phụ nữ kia. Không chịu nổi cảnh chung chồng, tôi đòi ly hôn mặc dù biết rằng nếu ly hôn tôi sẽ bất lợi khi chỉ có tôi và con trai ở một tỉnh hoàn toàn xa lạ. Không ngờ bố mẹ chồng và chồng tôi đồng ý luôn đề nghị này.
Sau phiên tòa, tôi nhận nuôi con. Hai mẹ con tôi thuê một căn phòng nhỏ gần cơ quan tôi. Thật bất ngờ khi người phụ nữ mà chồng cũ "qua lại" đã từng về nhà anh khi chúng tôi còn chung sống mà tôi không hề hay biết, cứ nghĩ là đối tác. Sau khi tôi ly hôn, cô ta về nhà chồng cũ tôi còn vung tiền sắm loạt đồ mới cho gia đình anh khiến mẹ anh nức lời khen ngợi. Tôi được biết cô ta hơn chồng cũ tôi 4 tuổi, đã có con riêng và ly hôn. Cô ta sở hữu nhà tiền tỷ, xế hộp sang, là giám đốc một công ty tư nhân. Trong khi tôi thì chỉ được bố mẹ nuôi ăn học chứ gia đình tôi chẳng có điều kiện.
Đám cưới của chồng cũ với cô ta được tổ chức ngay sau đó khiến tôi hơi sốc. Một đám cưới xa hoa tại nhà hàng, tất nhiên tôi được mời nhưng không đến dự. Thế nhưng, một thời gian sau đám cưới, tôi vô tình đọc trên mạng thấy bài báo viết về cặp vợ chồng lừa đảo vay tiền tỷ rồi không trả. Đọc xong, tôi thấy ngờ ngợ. Tôi gọi điện ngay cho một người họ hàng bên chồng (tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với chị họ chồng) để hỏi sự việc. Qua đó tôi được biết chồng tôi và cô vợ hai sống xa hoa cũng chỉ là sống nhờ tiền tỷ vay được của người ta. Do vay tiền mà không trả nên cô vợ hai bị các chủ nợ kéo đến nhà gây gổ và báo lên cơ quan công an. Không thể diễn tả nổi cảm xúc của tôi, tôi vui sướng biết bao khi chồng tôi và cả nhà chồng phải trả giá khi ham tiền "ảo" của người phụ nữ kia mà bỏ rơi tôi.

Giờ đây, mọi chuyện đã qua. Tôi tự nhủ rằng những người bội bạc rồi sẽ phải trả giá. Tôi vẫn sống và làm việc chăm chỉ vì con trai. Nhiều người đàn ông ngỏ lời với tôi nhưng tôi thấy mình có thể che chở và nuôi dạy con. Bởi tôi sợ sẽ bị phản bội thêm một lần nào nữa trong đời. Tôi thấy hạnh phúc với những gì mình đang có.

>>> Xem thêm:

7 dấu hiệu "tố cáo" chồng ngoại tình

Thương vợ, tôi bỏ nhân tình quay về với gia đình

"Cô mất trinh đừng bắt tôi phải chung thủy!"

“Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!”

Ám ảnh khi chứng kiến chồng ân ái với nhân tình

Tôi đã từng phản bội chồng

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.