Cô gái bầu 8 tháng đau đớn phát hiện bí mật động trời của bạn trai

Phương Anh tin tưởng người đàn ông mình gặp mà cô không biết sau này sẽ khiến cô rơi vào tuyệt vọng.
Cô gái bầu 8 tháng đau đớn phát hiện bí mật động trời của bạn trai

Sinh ra trong 1 gia đình không mấy khá giả, bố mẹ từ Hải Phòng vào Nam làm kinh tế mới, học hết phổ thông, Phương Anh (sinh năm 1994) đã bước vào đời lăn lộn kiếm sống đủ mọi ngành nghề khác nhau.

Lấy chồng sớm và sinh con nhưng Phương Anh không có ngày nào được vui vẻ. Cuộc sống của cô là nhưng trận đòn roi của chồng, cô sống chung với nước mắt.

Đỉnh điểm của nỗi đau với Phương Anh là khi con gái đầu lòng tròn 10 tháng tuổi. Vì có quá nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết, cô dứt khoát ly dị chồng. Hôn nhân tan vỡ, lại trắng tay, người mẹ trẻ đành gửi con cho ông bà ngoại để đi làm.

Gạt những giọt nước mắt cay đắng Phương Anh cố gắng đi làm, dành dụm tiền để gửi về quê nuôi con.

Cô gái bầu 8 tháng đau đớn phát hiện bí mật động trời của bạn trai ảnh 1

Cô gái đau khổ khi bị lừa dối.

Trong lúc đang khó khăn nhất của cuộc đời, Phương Anh gặp một người đàn ông. Như nắng hạn gặp mưa cô đã trao tất cả niềm tin, tình yêu cho người đàn ông này.

“Anh ấy hơn em 12 tuổi, chưa có gia đình. Quen nhau được thời gian ngắn, dường như anh nhìn được nỗi khổ tâm của em, nên đã ở bên động viên, quan tâm và yêu thương em nhiều lắm. Những tổn thương vì hôn nhân không hạnh phúc trước đây dần dần được chữa lành, từ khi anh bảo yêu em”.

Người đàn ông này quá khéo léo, khiến Phương Anh tin vào tình yêu ấy một cách tuyệt đối, thậm chí theo anh ta ra tận Hà Nội.

Vì yêu Phương Anh quyết định sinh con cho người đàn ông kia mà không cần danh phận. Nhưng rồi bất hạnh lại ập đến. Khi em bé được 8 tháng sắp chào đời, cô gần như đã quên được người đàn ông phụ bạc ấy, thì một người bạn báo tin sét đánh.

Ở Hà Nội anh ta không chỉ yêu mình cô mà còn có những người phụ nữ khác, không những thế anh ta còn chuẩn bị lấy vợ.

Lúc này bộ mặt sở khanh của gã đàn ông đã lộ diện. Anh ta bỏ rơi mẹ con cô, mặc cho cô một mình sinh con trong đau đớn, không có người thân bên cạnh.

Cô không biết nên làm gì, chẳng có gì ngoài 2 bàn tay trắng. Vì yêu người đàn ông bội bạc kia mà cô theo anh ta ra tận thủ đô hoa lệ, tưởng số phận sẽ mỉm cười cho cô được hạnh phúc sau những năm tháng tủi cực. Ngờ đâu đường tình duyên của cô quá trắc trở, gian nan...

Khó khăn trăm bề như làm Phương Anh thấy mặc cảm, không dám trở về nhà, sợ hàng xóm chê cười, xấu mặt mẹ cha. Mới 21 tuổi mà cô đã 2 lần tình duyên đổ vỡ, nếm trải cay đắng đến tột cùng.

Người ta nói hồng nhan bạc phận chẳng mấy khi sai, cô cũng xinh xắn dễ thương, vậy mà phải chịu nhiều nỗi đau không ai hình dung được. Cô không đổ lỗi cho ai, chỉ tự trách bản thân quá ngây thơ nên lầm lỡ không cứu vãn được...

P.V

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.