Cô giáo Hàn nổi như cồn sau 1 đêm khiến dân mạng 'bấn loạn'

Cô giáo Hàn với gương mặt trẻ trung, baby như nữ sinh… thế nhưng lại sở hữu vòng một quá khổ đang khiến dân mạng náo loạn.
Cô giáo Hàn nổi như cồn sau 1 đêm khiến dân mạng 'bấn loạn'
Cô giáo Hàn nổi như cồn sau 1 đêm khiến dân mạng 'bấn loạn' ảnh 1

Cô giáo Hàn nổi như cồn sau 1 đêm khiến dân mạng 'bấn loạn'

Cô gái có nickname Jjo_vely này thu hút sự chú ý nhờ gương mặt sáng, đôi mắt to tròn cùng cách trang điểm nhẹ nhàng khiến người đối diện tưởng đây là một nữ sinh, mà sự thật thì cô nàng đã là giáo viên hẳn hoi. Thế nhưng điều khiến Jjo-vely nổi tiếng không phải khuôn mặt mà là ở vòng một ngoại cỡ của mình.

Cô giáo Hàn nổi như cồn sau 1 đêm khiến dân mạng 'bấn loạn' ảnh 2

Cô giáo Hàn với gương mặt trẻ trung, baby như nữ sinh, nhưng lại sở hữu vòng một quá khổ.

Cô giáo Hàn nổi như cồn sau 1 đêm khiến dân mạng 'bấn loạn' ảnh 3

Cô nàng không hề tiết lộ số đo vòng một của mình mà chỉ thường xuyên diện những bộ quần áo bó sát, khéo léo khoe ra những đường cong cơ thể. Cô cũng cho biết cô khá thoải mái và tự hào vì vòng một khác người của mình. Bên cạnh đó, cô là người rất thích các hoạt động thể thao ngoài những giờ đứng trên lớp học.

Hình ảnh của Jjo-vely lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Một số người thậm chí tỏ ra nghi ngờ liệu có phải cô nàng đã sử dụng photoshop quá tay. Dù sự thật là gì chăng nữa thì việc sở hữu bộ ngực đặc biệt này khiến cô nàng bất ngờ trở nên nổi tiếng với hơn 50k lượt người theo dõi trên instagram trong 1 đêm.

Cô giáo Hàn nổi như cồn sau 1 đêm khiến dân mạng 'bấn loạn' ảnh 4

Jjo_vely cũng tận dụng lợi thế này để nhận quảng cáo cho các shop mỹ phẩm, quần áo.

Cô giáo Hàn nổi như cồn sau 1 đêm khiến dân mạng 'bấn loạn' ảnh 5
Cô giáo Hàn nổi như cồn sau 1 đêm khiến dân mạng 'bấn loạn' ảnh 6

LiSa

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.