Cô giáo mầm non bịt miệng, quấn trẻ em như 'xác ướp' để ép ngủ

Gần chục đứa trẻ non nớt bị bịt miệng và cơ thể của các em bị quấn chặt bằng một lớp vải giống như "xác ướp".
Cô giáo mầm non bịt miệng, quấn trẻ em như 'xác ướp' để ép ngủ

Ngày 4/1, một trang Facebook cá nhân đã đăng tải clip ngược đãi trẻ mầm non một cách vô nhân tính khiến dư luận vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh tượng khiến bất cứ ai xem cũng phải rùng mình: Gần chục đứa trẻ non nớt bị bịt miệng và cơ thể của các em bị quấn chặt bằng một lớp vải giống như "xác ướp".

Thực tế, clip này ghi lại sự việc đã xảy ra cách đây 3 năm, nhưng một lần nữa nó lại làm "nóng" trên các trang mạng xã hội cho thấy hành vi ngược đãi trẻ em tại các trường mầm non luôn là vấn đề được mọi người quan tâm.

Sự việc xảy ra vào năm 2012, tại một trường mầm non ở Malaysia. Theo đó, các giáo viên ở đây đã nhẫn tâm dán băng dính trắng hoặc quấn chặt cơ thể các em bằng một chiếc khăn bằng vải khi các bé đang ngủ. Mục đích là không cho bé nào được kêu khóc, làm phiền giấc ngủ của những đứa trẻ khác.

Cô giáo mầm non bịt miệng, quấn trẻ em như 'xác ướp' để ép ngủ ảnh 1

Gần chục đứa trẻ non nớt bị bịt miệng và cơ thể của các em bị quấn chặt bằng một lớp vải giống như "xác ướp".

Norhashimah Mahmud, 37 tuổi, sau khi nhìn thấy các cảnh quay nói về con trai mới chỉ sáu tháng tuổi của mình bị hành hạ, cô đã vô cùng sốc, phẫn nộ và tức giận. Ngay lập tức đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát và yêu cầu làm rõ sự việc.

Sau khi cảnh sát điều tra, hai cô giáo, một người 20 tuổi và người còn lại 22 tuổi đã bị tạm giam vì được cho là liên quan trực tiếp đến hành vị ngược đãi trẻ em dã man trong clip.

Hiệu trưởng nhà trường cũng đã lên tiếng xác nhận có sự việc này xảy ra và đã lên tiếng xin lỗi các phụ huynh. Hai giáo viên mất nhân tính cũng đã bị sa thải và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Sau khi clip được chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến bức xúc và phẫn nộ. Nhiều người đã chia sẻ clip này và cảnh báo các ông bố bà mẹ về nguy cơ trẻ bị bạo hành ở trường mà cha mẹ không hề hay biết.

P.V

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.