“Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!”

Tôi âm thầm theo dõi và bắt gặp chồng cùng người phụ nữ đó vào nhà nghỉ cùng nhau. Không kiềm chế được nỗi đau suốt bao ngày, tôi xông tới trước mặt hai con người đó. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, anh nói với tôi: “Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!”. Quá đau đớn, tôi không nói gì, lặng lẽ ra về.
“Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!”
Tôi năm nay 37 tuổi, là một giáo viên cấp 2. Hiện tôi đã có 2 con trai. Tôi và chồng tôi từng có một tình yêu đẹp, tôi nghĩ vậy. Hẳn các bạn bè đồng trang lứa phải ghen tỵ với tình yêu của chúng tôi. Chồng tôi hơn tôi 4 tuổi, là người lãng mạn và biết cách quan tâm người khác giới. Từ khi tôi học cao đẳng, rồi học liên thông đại học, anh luôn động viên về tinh thần, giúp đỡ tôi về vật chất. Khi tôi tốt nghiệp đại học thì anh đã có một công việc tốt – là một kỹ sư cho một công ty xi măng lớn ở tỉnh khác.

Chính anh là người đã lo cho tôi công việc ổn định tại tỉnh đó. Chúng tôi đăng ký kết hôn rồi sống chung với nhau. Đám cưới tại một nhà hàng sang trọng sau đó được coi là cái kết đẹp cho tình yêu của chúng tôi. Tôi thầm cảm ơn ông trời và nghĩ mình là người phụ nữ may mắn nhất trên đời khi có người chồng tuyệt vời như anh.

“Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!” - anh 1

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, anh nói với tôi: “Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!”.

Thời gian đầu sau khi kết hôn, chúng tôi sống trong ngôi nhà tập thể của công ty. Không thể phủ nhận được rằng, cuộc sống của vợ chồng son sớm tối quấn quýt thật bình yên. Rồi tôi có thai, anh vui mừng đón nhận niềm hạnh phúc. Anh nâng niu tôi như một công chúa. Nào là món này không được ăn, việc này không nên làm…những điều anh căn dặn đôi khi khiến tôi cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Nhưng vì nghĩ anh yêu thương tôi và em bé trong bụng tôi nên mới luôn căn dặn như vậy nên tôi quen dần. Anh thậm chí còn nghiên cứu xem cái tên nào thật hay để đặt cho con.
Cuộc sống khi có thêm đứa con khiến vợ chồng tôi thêm yêu nhau nhiều hơn. 3 năm sau, tôi sinh bé trai thứ hai. Cũng từ thời điểm này, là lúc chồng tôi được đề bạt lên vị trí cao hơn. Anh bắt đầu có những cuộc tiếp khách đến 2-3h sáng mới về. Hiểu cho công việc của anh, tôi không dám phàn nàn. Có những tối tôi nấu cơm tươm tất thì anh gọi điện báo phải đi tiếp khách. Tôi coi việc chơi với con là niềm vui.
Thế nhưng, công việc nhiều thuận lợi, anh kiếm được nhiều tiền, mua được đất xây nhà. Đây cũng là lúc tôi thấy ở anh những điểm khác lạ.
Từ một người chồng, người cha biết yêu thương vợ con, chồng tôi trở nên cáu gắt vô cớ mỗi khi về nhà. Tôi cố gắng nấu các món ăn đa dạng nhưng anh không hề hài lòng. Anh còn hay uống rượu say rồi quát nạt vợ con. Những ngày sau đó, cứ đều đặn, chiều tối thứ 6 hàng tuần chồng tôi cầm đồ ra đi, chiều chủ nhật mới về nhà. Chồng tôi nói phải lên Hà Nội học lớp quản lý. Là người phụ nữ, tôi nghĩ các chị em cũng nhạy cảm như tôi mà thôi.
Tôi quyết định tìm hiểu mọi việc. Bắt đầu bằng việc tìm trên facebook cá nhân của chồng. Thật trớ trêu khi chồng tôi quên không thoát tài khoản facebook. Tôi đã sốc khi đọc những dòng tin nhắn của chồng tôi với một tài khoản facebook của người phụ nữ khác. Những lời tán tỉnh, hẹn hò tại nhà nghỉ…Mãi sau này tôi mới biết cô ta làm trong cửa hàng gội đầu mà chồng tôi hay qua lại. Tìm hiểu kỹ hơn, cô ta đã lấy chồng nhưng nhiều năm vẫn chưa thể có con.
Không khó để tôi dò được số điện thoại của cô ta. Tôi đã hẹn gặp và trao đổi thẳng thắn mọi chuyện, rằng tôi biết lỗi là tại cả chồng tôi. Tôi chấp nhận tha thứ cho chồng nếu cô ta rời xa chồng tôi. Tất nhiên chồng tôi không biết việc này. Nhưng cô ta không hề thay đổi, vẫn bám lấy chồng tôi.
Tôi âm thầm theo dõi và bắt gặp chồng cùng người phụ nữ đó vào nhà nghỉ cùng nhau. Không kiềm chế được nỗi đau suốt bao ngày chồng ngoại tình, tôi xông tới trước mặt hai con người đó. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, anh nói với tôi: “Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!”. Quá đau đớn, tôi không nói gì, lặng lẽ ra về.

Kể từ hôm đó, chồng tôi vẫn qua lại với người phụ nữ kia. Tôi không còn hứng thú gì với chồng nữa. Cảm giác chán nản khiến tôi xuống sắc trầm trọng. Mọi người khuyên tôi nên ly hôn để giải thoát cho bản thân. Nhưng tôi lo sợ sau khi ly hôn, nếu con tôi sống với bố, thì hai đứa sẽ không được chăm sóc đầy đủ. Còn tôi, nơi đất khách quê người, với đồng lương giáo viên ít ỏi, tôi lo rằng sẽ không đủ nguồn lực để có thể nuôi hai con. Hãy cho tôi lời khuyên để thoát khỏi tình trạng này.

>>> Xem thêm:

"Cô mà động đến cô ấy thì tôi giết cô!"

Đàn ông ngoại tình là ích kỷ!

Chồng phải trả giá đắt khi bỏ tôi cưới vợ hai vì tiền

Là đàn ông ai cũng ăn vụng cả thôi!

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.