"Cô mà động đến cô ấy thì tôi giết cô!"

Cầm chiếc điện thoại của chồng, tôi tìm số điện thoại của người con gái kia để tìm nói chuyện cho ra nhẽ. Thấy vậy chồng tôi cũng to tiếng: "Cô mà động đến cô ấy thì tôi giết cô!". Tôi không ngờ chồng lại có thể nói ra câu ấy với tôi.
"Cô mà động đến cô ấy thì tôi giết cô!"
Tôi năm nay 30 tuổi, đang là nhân viên một công ty truyền thông. Tôi và chồng kết hôn sau 4 năm yêu nhau. Chồng tôi hơn tôi 4 tuổi. Chúng tôi đều từ tỉnh lẻ lên Thủ đô học tập và lập nghiệp tại đây. Anh làm kinh doanh thường xuyên phải đi công tác xa. Tôi cũng đã quen dần với việc chồng đi vài ngày. Để đỡ buồn những ngày xa chồng, tôi chơi với con hoặc gặp bạn bè. Mỗi khi chồng đi xa về là vợ chồng tôi lại dành cho nhau những đêm ngọt ngào.

Chồng tôi theo con mắt nhìn nhận khách quan của tôi thì là người chồng, người cha tốt. Anh rất chăm chỉ làm việc kiếm tiền. Ngoài giờ làm việc anh có phụ giúp tôi việc nhà, chơi với con. Với tôi, thế là đủ rồi, tôi không mong muốn gì hơn. Chồng tôi tuy không cao, ví không dày nhưng lại đẹp trai, đào hoa. Có lẽ nào trước đây cũng vì vẻ ngoài đào hoa của anh mà tôi ngất ngây đến vậy. Là vợ ai cũng yêu chồng, cũng có phản ứng ghen tuông khi nghe thông tin gì đó về chồng với người phụ nữ khác. Tôi đã từng nghe không ít những chuyện về chồng tôi trêu ghẹo các đồng nghiệp nữ ở cơ quan. Thế nhưng, nghe thì biết vậy, tôi chỉ biết nói với chồng nên giữ chừng mực trong các mối quan hệ ngoài xã hội chứ tôi cũng không thể nào theo sát mà quản lý chồng được.

"Cô mà động đến cô ấy thì tôi giết cô!" - anh 1

Trời đất như sụp đổ khi tôi phát hiện chồng ngoại tình (Ảnh minh họa).

Chồng đẹp trai lại khéo ăn nói trong khi tôi thì nhan sắc bình thường nên nhiều khi tôi cảm thấy tự ti. Càng tự ti tôi lại càng lo sợ. Chính vì vậy, tôi rất hay xem trộm tin nhắn điện thoại của chồng. Mới đây anh nói đi Quảng Ninh công tác 4 ngày. Ngay khi chồng về, nhân lúc anh tắm, tôi lấy điện thoại xem trộm tin nhắn. Nhưng không giống mọi lần, lần này tôi đọc được chuỗi tin nhắn qua lại của chồng và một cô gái. Tôi đoán đây là một cô gái còn trẻ, thậm chí là thuộc thế hệ 9X. Bởi những tin nhắn trả lời của cô ta ngôn ngữ viết rất xì tin, tôi dịch mãi mới được.
Đọc một hồi tôi đã hiểu, thì ra chồng tôi không hề đi công tác như những gì anh đã nói mà anh và cô gái kia đã đi chơi cùng nhau trong 4 ngày. 4 ngày, mà một người đàn ông với 1 cô gái, chỉ tưởng tượng thôi cũng đủ biết họ đã làm gì rồi. Chẳng nhẽ họ chỉ đi chơi như những người bạn bình thường? Không, không bao giờ có thể đơn giản như thế, nhất là với chồng tôi. Tôi vào xem ảnh trong điện thoại cũng thấy có những hình ảnh tình cảm của chồng cô gái kia (chắc chồng tôi chưa kịp xóa). Nào là ảnh ngoài bãi biển, ảnh ngồi trong nhà hàng ăn uống sang trọng. Càng nghĩ tôi càng thấy tủi thân. Tôi chợt nhớ đã lâu lắm rồi vợ chồng tôi chưa có chuyến du lịch nào cùng nhau cả. Tôi muốn đi chơi xa, rủ chồng thì anh nói bận việc chưa sắp xếp được. Thế mà giờ anh lại đưa người con gái khác đi chơi, chụp ảnh tình tứ với cô ta.
Chờ chồng tắm xong, tôi cầm điện thoại, mở đến đúng đoạn tin nhắn của chồng và cô gái kia. Anh tỏ ra bất ngờ rồi nhanh chóng quay sang lấn át tôi. Anh còn trách tôi vì dám xem trộm tin nhắn của anh. Tôi nghĩ, anh mà cứ thẳng thắn, biết giữ chừng mực thì tôi đâu phải đề phòng, phải lén lút xem trộm tin nhắn như thế. Tôi gạt phắt đi, bắt anh phải giải thích rõ xem cô gái đó là ai. Vòng vo một hồi, anh cũng phải thú nhận mình ngoại tình. Đó là cô sinh viên năm cuối đang thực tập tại cơ quan anh. Nghe vậy, tôi không còn mạnh mẽ được nữa mà gục xuống bàn khóc nức nở. Chồng động vào người tôi cũng không thiết. Thấy tôi làm lớn chuyện, chồng quay sang tỏ vẻ tội lỗi. Anh nhận sai lầm và mong tôi tha thứ. Anh nói rằng chỉ vì giây phút thoáng qua, vì cô gái đó trẻ, cô ấy thích anh nên anh chỉ "đổi gió" chút thôi chứ không yêu đương gì.
Trong cơn nóng giận, tôi tưởng chừng mọi thứ mà vợ chồng tôi xây dựng bấy lâu nay bỗng chốc sụp. Tôi không chấp nhận được chuyện tày trời đó của chồng. Trong khi tôi chăm lo, vun vén gia đình, bỏ hết những đam mê, thói quen cũ thì chồng tôi lại đưa người con gái khác đi chơi. Cầm chiếc điện thoại của chồng, tôi tìm số điện thoại của người con gái kia để tìm nói chuyện cho ra nhẽ. Thấy vậy chồng tôi cũng to tiếng: "Cô mà động đến cô ấy thì tôi giết cô!". Tôi không ngờ chồng lại có thể nói ra câu ấy với tôi. Nói vậy thì hóa ra trong lòng anh tôi không quan trọng bằng cô ta. Câu nói của chồng khiến tôi bị tổn thương ghê gớm.
Đêm đó tôi thức trắng chỉ mong chờ đến sáng. Chồng tôi không nói thêm câu nào, nằm ngoài phòng khách ngủ. Từ những ngày sau đó, chúng tôi không nói với nhau câu nào. Chúng tôi chẳng khác gì hai người xa lạ sống trong cùng căn nhà. Cảm thấy không còn chút tình nghĩa nào với chồng, tôi rất muốn ly hôn nhưng lại sợ khổ con cái. Xin các bạn hãy cho tôi một lời khuyên.

>>> Xem thêm:

"Cô mất trinh đừng bắt tôi phải chung thủy!"

Vợ xấu "ma chê quỷ hờn", tôi vẫn bị cắm sừng

1 gam của lạ bằng một tạ đường phèn

Tôi đã từng phản bội chồng

Là đàn ông ai cũng ăn vụng cả thôi!

Ám ảnh khi chứng kiến chồng ân ái với nhân tình

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: