Cuộc sống địa ngục của người đàn ông 'trót' mang tội ngoại tình

Tôi biết mình đã làm sai, tôi phải làm thế nào đây để cuộc sống bình yên trước kia có thể quay lại?
Cuộc sống địa ngục của người đàn ông 'trót' mang tội ngoại tình

Tôi và vợ yêu nhau 5 năm, kết hôn được 10 năm, có một con trai và một con gái. Tôi làm ở một công ty tư nhân về thầu xây dựng, còn vợ tôi là một cô giáo tiểu học. Lương của hai vợ chồng khá dư giả, nên cuộc sống gia đình cũng thoải mái.

Vợ tôi là một người vợ đảm đang, thảo hiền. Cô ấy chăm lo cho gia đình rất chu đáo từ miêng ăn đến giấc ngủ. Nhà cửa lúc nào cũng thơm tho sạch sẽ, cơm ngon canh ngọt luôn được dọn chờ sẵn tôi đi làm về. Chính vì vậy mà tôi rất yên tâm về gia đình vì có một tay cô ấy lo, tôi chỉ cần lo kinh tế.

Từ khi kết hôn tôi rất yêu vợ và chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm điều gì có lỗi với cô ấy. Hôn nhân của chúng tôi được gọi là hạnh phúc bởi sau ngần ấy năm vợ chồng vẫn tình cảm và chưa hề có xung đột đáng kể nào, nhưng từ khi việc nay xảy ra, dường như mọi chuyện đã thay đổi.

Tôi đã bị say nắng bởi cô đồng nghiệp trẻ kém 8 tuổi. Ở cô ấy có những cái khiến tôi xao động: sự trẻ trung, ngây thơ, luôn tôn sùng tôi và hơn cả cô ấy yêu tôi, biết thể hiện tình yêu đó. Tôi không thể nào thoát ra được sự mới mẻ đó và đã ngoại tình.

Ban đầu chúng tôi chỉ đơn giản là đến công ty gặp mặt nhau nói chuyện, rồi nhắn tin tán tỉnh, sau đó thích nhau và cuối cùng là một mối quan hệ xác thịt. Tôi chỉ xác định đây là mối quan hệ chơi bời qua đường bởi vẫn yêu vợ con và gia đình với tôi là trên hết. Chúng tôi chỉ gặp nhau ban ngày, còn tất cả các thời gian khác dành cho vợ con để bù đắp lại sai lầm của mình.

Cuộc sống địa ngục của người đàn ông 'trót' mang tội ngoại tình ảnh 1

Tôi biết mình đã làm sai, tôi phải làm thế nào đây để cuộc sống bình yên trước kia có thể quay lại? (Ảnh minh họa).

Cô ấy chấp nhận là người tình của tôi, không đòi hỏi, không oán trách, không danh phận. Nói thật đã có lúc tôi muốn chia tay vì luôn sống dằn vặt với vợ nhưng vì ăn vụng bao giờ cũng ngon nên chưa đủ bản lĩnh bước qua được ham muốn của mình. Rồi vợ đã phát hiện ra mối quan hệ này, phát điên lên, không chửi bới, không phá phách, không đánh ghen ghê gớm như người ta vẫn làm. Vợ đau bởi bao năm hy sinh cho chồng con giờ nhận được cái giá này. Vợ viết đơn ly hôn và đưa cho tôi.

Nói thật đến giờ tôi vẫn còn nhớ cái cảm giác của mình lúc đó, thực sự hoảng loạn bởi tim như ngừng thở khi thấy vợ khóc, vợ đau và nghe những lời nói từ tâm gan của người vợ bị phản bội. Lập tức tôi không còn nghĩ về tình nhân của mình nữa bởi nhận ra mình vẫn rất yêu vợ. Tôi đã cầu xin vợ tha thứ, tìm mọi cách để cắt đứt lập tức với nhân tình.

Sau nhiều nỗ lực vợ đã tha thứ, tôi rất biết ơn vợ vì sự vị tha này. Tôi biết rằng từ giờ mình sẽ không bao giờ làm cho người phụ nữ này phải đau khổ nữa. Từ đấy đến nay là 3 tháng rồi, có lẽ sau khi suýt mất đi điều thiêng liêng đã khiến chúng tôi trân trọng và yêu nhau hơn. Chúng tôi cố gắng dành nhiều nhất thời gian cho nhau, nói lời yêu mỗi ngày và quan hệ vợ chồng thăng hoa như ngày mới yêu.

Tuy nhiên vợ thi thoảng lôi chuyện này ra để nói, nhất là những khi cô gái kia viết lên Facebook những chuyện liên quan đến mối tình của chúng tôi, cô ta cố tình kể về một mối tình đẹp và tôi đã yêu thương, quan tâm thế nào. Tất nhiên là không ai biết tôi chính là người yêu của cô ta ngoài ba chúng tôi.

Có thể cô ấy cũng chỉ thể hiện cảm xúc của mình và tiếc nuối thôi nhưng vợ lại vào xem và về nhà mang ra để đay nghiến. Tôi đã đề nghị vợ không quan tâm đến cô ta nữa mà tập trung vào mối quan hệ của chúng tôi, cho tôi thời gian để sửa sai và lấy lại niềm tin nơi vợ.

Vợ nhiều lần hứa sẽ quên đi và không quan tâm nữa nhưng mỗi khi có chuyện gì gợi lại nỗi đau là lại khóc lóc, đau khổ và vợ chồng lại căng thẳng. Tôi biết mình đã làm sai và có lỗi với vợ, nhưng người ta nói “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, vậy mà vợ tôi vẫn luôn hằn học, làm tôi cắn dứt lương tâm, và lúc này tôi cảm thấy mệt mỏi lắm.

Giờ tôi phải làm sao để cược sống vợ chồng được trở lại như ngày nào? Bao giờ cái cuộc sống như địa ngục này mới chấm dứt với tôi?

Nghĩa

Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .