Cười ra nước mắt chuyện quý ông hẹn hò trên mạng

Rất nhiều nam giới cũng có những trải nghiệm tồi tệ khi hẹn hò trên mạng. Đó là những câu chuyện dở khóc dở cười.
Cười ra nước mắt chuyện quý ông hẹn hò trên mạng

Rất nhiều nam giới cũng có những trải nghiệm tồi tệ khi hẹn hò trên mạng. Đó là những câu chuyện dở khóc dở cười.

Brian Fletcher, 70 tuổi, là một chủ nhà hàng đã nghỉ hưu ở Taunton, Somerset, từng ly hôn và có hai người con trưởng thành. Ông độc thân từ 15 năm nay. Buổi hẹn hò đầu tiên sau 31 năm kết hôn của ông không được tốt đẹp như trong tưởng tượng.

“Quý cô đó đã mời tôi đến nhà và tôi rất ngạc nhiên khi cô sở hữu một biệt thự to đẹp. Nhưng chủ nhân của tòa biệt thự đó lại không phải là quý cô trong mơ của tôi.

Cô ấy chào đón tôi với một điếu thuốc lá trên một tay và một chiếc giẻ lau trong tay kia, không trang điểm, mái tóc tổ quạ và ăn mặc sơ sài với áo phông nâu và quần ngủ. Vài phút trò chuyện, tôi xin phép cáo lui”.

Một người phụ nữ khác đã từ chối gửi ảnh cho ông là một người thực sự rất béo. Cô ấy đi dép lê và mặc quần bó sát để lộ ra những ngấn mỡ rất phản cảm khi gặp ông.

Lần khác, một người tự nhận mình là cô gái tóc vàng rất quyến rũ, nhưng hóa ra lại là một phụ nữ lớn tuổi tóc bạc, thậm chí cô ấy còn làm rơi răng giả khi cười. Có lần ông đã bay sang Tây Ban Nha để gặp một người phụ nữ mà đã gửi rất nhiều tấm hình mặc bikini gợi cảm. Nhưng khi gặp, ấn tượng để lị trong mắt ông là một người phụ nữ đang ngấu nghiến một thanh chocolate và hẳn là tăng rất nhiều cân so với lúc chụp hình.

Nhưng người phụ nữ tệ nhất mà ông từng gặp là người cách chỗ ông 3 giờ lái xe, khiến ông thấy tức giận. Khi cửa mở ra, ông không ngờ người đứng trước mặt mình phải già hơn 25 tuổi so với bức ảnh gửi cho ông. Hơn nữa, nhà cô ấy làm cho ông khó chịu bởi mùi hôi của 11 con mèo. Những khay thức ăn và sữa vương vãi khắp nơi khiến ông đã dẫm vào chúng. Ông đã lén bỏ về trong khi cô ấy đang nấu nướng, và phát hiện ra rằng mình bỏ quên áo khoác ở nhà cô ấy nhưng không bao giờ dám quay lại đó.

Ông John Merritt, 62 tuổi từ Bognor Regis, West Sussex, làm việc cho siêu thị, có một người con trai 32 tuổi, đã độc thân từ 2 năm nay.

Ông quyết định thử hẹn hò trên mạng như lời bạn gợi ý nhưng việc này với ông thật thảm họa.

Điều làm ông thấy ngạc nhiên là có người sau khi trao đổi số điện thoại với ông đã gọi điện và nói: “Anh có vẻ rất tuyệt vời, anh có muốn chuyển đến sống với em không?”

Có người lại muốn lên giường với ông ngay từ lần hẹn hò đầu tiên. Có những người phụ nữ cũng có vẻ tuyệt nhưng lại không thể dành thời gian cho ông. Một người phụ nữ ông thường nói chuyện điện thoại rất hợp lại không gặp được bởi cô ấy phải trông cháu mỗi tối. Một y tá mà ông quen lại chuyển việc làm đến nơi khác.

Cười ra nước mắt chuyện quý ông hẹn hò trên mạng ảnh 1

Rất nhiều nam giới cũng có những trải nghiệm tồi tệ khi hẹn hò trên mạng. Đó là những câu chuyện dở khóc dở cười. (Ảnh minh họa).

Ông John Vayne, 61 tuổi, quản lý trong lĩnh vực vận tải ở Lincolnshire. Ông đã góa vợ 18 năm nay.

Ông cũng thử hẹn hò trên các trang web và bị thu hút bởi một người phụ nữ xinh đẹp. Cô ấy còn là một diễn viên nhưng không mấy nổi tiếng. Họ trao đổi qua lại và cô ấy nói rất muốn gặp ông. Nhưng cô ấy gợi ý rằng liệu ông có nên chi trả chi phí đi lại cho cô ấy? Đúng như ông nghĩ, đây là vụ lừa đảo.

Sau 6 tháng thử hẹn hò ông thà dành buổi tối một mình bên một ly rượu ngon và thưởng thức một bộ phim hay hơn là bên những người phụ nữ.

Ông Gary Ball, 57 tuổi, làm nghề vận tải ở Tewkesbury, Gloucestershire. Ông có một cô con gái 12 tuổi và đã độc thân được 1 năm.

Sau một thời gian hẹn hò, ông cảm thấy khá bất ngờ bởi tính thô lỗ của những phụ nữ ông gặp. Ông đã nhắn tin cho họ và nghĩ rằng mình đang làm rất tốt thì đột nhiên, họ biến mất. Khi ông hỏi lý do thì họ chặn liên lạc của ông. Một người phụ nữ mà ông sắp gặp gỡ, sau nhìn ảnh của ông đã cho rằng ông không phù hợp với cô ấy, chỉ 20 phút trước giờ hẹn.

Một người phụ nữ khác đi vào quán bar và quay đi ngay khi nhìn thấy ông. Ông cảm thấy mình bị chối bỏ như món đồ vô dụng.

Có người phụ nữ lại đặt vấn đề tiền bạc với ông. Ông muốn người phụ nữ đó hưởng ứng những câu chuyện cười ông kể bởi ông là người hài hước chứ không phải là người có tiền.

Stephen Knight, 51 tuổi, giám đốc công ty từ Oxfordshire. Ông độc thân hơn một năm sau khi kết thúc mối quan hệ lâu dài.

Ông đã hẹn hò được khoảng 20 lần trong vòng 1 năm qua nhưng chỉ 3 – 4 cuộc hẹn là tốt đẹp. Ông nhận ra rằng những người phụ nữ này thường già hơn chục tuổi so với con số họ nói hoặc rất béo so với ảnh trên mạng.

Có lần ông đã dành rất nhiều thời gian để tìm một địa điểm hẹn hò tuyệt vời trong thành phố với một người phụ nữ đi một chiếc xe ô tô đắt tiền. Nhưng khi cô ấy đến, nhìn quanh và nói “Chỗ này thật tệ, theo tôi”. Cô ấy dẫn ông đến một chỗ sang trọng để nghe cô ấy nói về bản thân mình suốt cả tối hay việc người cũ của cô ấy chết vì ung thư như thế nào.

Khi ông nhắn tin cho cô ấy bày tỏ mong muốn gặp lại cô ấy lần tới thì cô ấy trả lời “Tôi nghĩ rằng anh nên tìm ai đó cùng đẳng cấp với mình”.

Nhưng tệ nhất là một người phụ nữ sống ở phía nam nước Pháp mà ông đã gặp vài lần. Cô ấy đến thăm ông với đứa con 11 tuổi. Cô bé ghen tức với mối quan hệ của chúng tôi nên đã tìm cách phá đám bằng cách giẫm lên bùn và đi vào nhà, kéo đứt rèm cửa, vặn vòi nước trong phòng tắm và đi ra ngoài.

Martyn Curtis, 67 tuổi, nhà tư vấn quản lý đã nghỉ hưu sống ở Reading, Berkshire. Ông độc thân sau khi ly hôn 25 năm trước.

Người đầu tiên ông hẹn hò chắc phải mất đến 3 chiếc ghế để ngồi vì quá béo (cô ấy chỉ gửi ảnh chụp từ vai trở lên), ông đoán đó là mẹ cô ấy, hay thậm chí không phải mẹ mà là ai đó mà ông không thể nhận diện ra được. Người thứ ba xuất hiện với đứa con gái 5 tuổi và người tiếp theo tiết lộ bạn trai cũ của cô ấy vẫn ngủ ở ghế sofa trong nhà mình.

Việc hẹn hò trên mạng khiến ông rất thất vọng.

P.V

Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.