Dân mạng dậy sóng với chàng trai 'mặc váy ren, đi xe buýt'

Mới đây, hình ảnh một chàng trai mặc váy trắng, tay cầm một mảnh giấy ngồi ung dung trên xe buýt đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Dân mạng dậy sóng với chàng trai 'mặc váy ren, đi xe buýt'

Vốn là người đam mê bóng đá và để thực hiện lời hứa của mình, chàng trai này đã can đảm mặc váy trắng ra đường. Hình ảnh độc đáo này đã được chính chủ nhân đăng lên trang cá nhân của mình.

Được biết, chàng trai này tên N.K.T, anh đã mặc váy và ngồi trên chuyến xe buýt số 22 với dáng ngồi "bá đạo", trên tay cầm một mảnh giấy với nội dung: "Giữ lời hứa! Pep về Man City. Tôi sẽ mặc váy đi xe buýt".

Dân mạng dậy sóng với chàng trai 'mặc váy ren, đi xe buýt' ảnh 1

Hình ảnh được anh chàng đăng tải trên trang cá nhân. (Ảnh: Ảnh chụp màn hình từ FBNV)

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích cũng như bình luận của cư dân mạng. Nhiều bạn đã để lại những bình luận tỏ ra thích thú với chàng trai này.

Bạn M.Đ.T đã bình luận: "Hãy là người đàn ông như anh ý". Đồng quan điểm, người dùng mạng tên L. đã cho rằng: "Xứng danh đàn ông, nói được là làm được".

Không dừng lại ở đó, nhiều bạn còn ra sức hỏi han thậm chí truy tìm tung tích của vị "soái ca mặc váy ren trắng" này.

Cô nàng nữ thám tử tên M.B đã để lại thông tin: "Tôi vừa đào được biệt danh của ông này các cụ ạ. Ra CGV Hồ Gươm sẽ được gặp anh này".

Hình ảnh hài hước trên cũng nhận được những lời nhận xét rất vui nhộn.

Nick name V.M.T đã bình luận: "Truyền thuyết về Man City có người hâm mộ ở Việt Nam là có thật sao". Anh chàng M.M.T đã "khuyên nhủ": "Mạnh mẽ lên chàng trai".

Một bạn nữ tên D.K nhận xét: "Đúng như xu hướng năm nay đang hot, váy ren". Hay như N.T.K.H đã góp ý vui rằng: "Váy thì cũng đã mặc rồi. Khép khép cái chân lại đi chứ". Không những thế, bạn nam tên Đ.H.Đcũng chia sẻ bài viết này với trạng thái khá dễ thương: "Đây mới là soái ca".

Chỉ trong một thời gian ngắn, hình ảnh đáng yêu này của N.K.T đã được các bạn trẻ chia sẻ nhiệt tình, khen ngợi có, châm biếm có, trêu ghẹo có... Tuy nhiên, ai cũng phải công nhận hành động của chàng trai này rất "anh hùng", dù chàng có hơi ngượng ngùng dùng tay che mặt, nhưng vẫn không giấu được bản chất của một đấng nam nhi: người quân tử, nói được, thì phải làm được!

Có thể nói, những phi vụ "Giữ lời hứa" thời gian gần đây đã nhận được không ít sự quan tâm của dư luận. Trước đó, vào tháng 4/2014, một nam thanh niên người Hải Dương cũng vì niềm đam mê với bóng đã đã tự đăng tải lên facebook cá nhân thể hiện lời hứa "Nếu Chelsea thắng Liverpool thì tôi sẽ mặc váy đi trên xe buýt".

Sau khi thua độ, chàng trai fan của Manchester City này đã thực hiện lời hứa của mình. Chàng trai lên mạng mượn váy và mặc đi xe buýt dù bạn bè can ngăn hết lời.

Nha Trang

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.