Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ

Mới đây, bộ tứ chàng trai từng chơi với nhau hơn 20 năm đã cùng gia đình của mình chụp bộ ảnh cưới với 17 thành viên khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.
Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ

Bốn chàng trai đặc biệt đó là Nhân Hòa – Triệu Phước – Minh Phú – Hùng Sơn. Cách đây 20 năm, 4 người là bạn thân học cùng trường cấp 3 Chu Văn An (Hà Nội). Chung nhiều sở thích, quan điểm và cả lý tưởng phấn đấu vì sự nghiệp và gia đình, 4 anh chàng đã luôn gắn bó bên nhau qua mọi sự kiện lớn của cuộc đời. Đến khi trưởng thành, có những con đường riêng, hay cả chuyện trọng đại như đám cưới, họ vẫn luôn sát cánh và hết lòng giúp đỡ mỗi khi có việc cần.

Sau khi lập gia đình, điều thú vị là cả bốn bà vợ, cho tới những con cái của họ cũng thân thiết như anh chị em ruột thịt. Để kỷ niệm cho tình bạn hai thập kỷ và một thập kỷ cuộc sống vợ chồng của từng đôi, mới đây họ đã chụp một bộ ảnh cưới chung, với số thành viên gồm 17 người (trong đó có 4 cặp vợ chồng và 9 đứa trẻ).

Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ ảnh 1


Trong ký ức của thế hệ 8X hẳn không xa lạ gì với bộ phim về tuổi học trò "12A và 4H". Tình bạn và tình yêu đầu chớm nở của bộ tứ Hà thành này cũng hiện diện đâu đó trong phim. Anh Nhân Hòa nhớ lại: "Lớp chúng tôi tham gia làm diễn viên quần chúng cho bộ phim này. Bao nhiêu năm rồi nhưng mỗi lần xem lại cả lũ vẫn mải mê, vẫn chí chóe, vẫn cười không ngớt...".

Anh Minh Phú chia sẻ trong hơn 20 năm chơi với nhau, họ chưa từng xích mích, cãi vã, chỉ có những bất đồng nhỏ. Bản thân anh Phú cảm ơn cuộc đời đã cho anh những người anh em thân như ruột thịt, giúp anh vượt qua cú sốc lớn trong đời.

Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ ảnh 2

Cũng theo bộ tứ này, để có tình bạn thân không thể tách rời này thì phải kể đến công lao to lớn của 4 người vợ. "Chúng tôi giống như bốn bức tường và phải nhờ đến cái mái của các bà vợ mới thành được một ngôi nhà vững chắc", anh Phú bộc bạch thêm.

Theo chị Tú Anh (vợ anh Sơn) thì ban đầu mới quen biết các chị còn bỡ ngỡ, chưa hòa nhập nhưng chẳng bao lâu thì hiểu nhau và thân thiết. "Giờ thì tuần nào chúng mình cũng tụ tập ít nhất 2 lần để cà phê, ăn uống, chát nhóm. Nói thật là chúng mình gặp nhau và nhớ nhau còn hơn nhớ người nhà và thân nhau đến độ không thể thân hơn được nữa", chị cười nói.

Họ cũng cho con cái học cùng trường, cùng các lớp năng khiếu hay tiếng Anh để gặp nhau nhiều hơn. Trong một cuộc tụ tập cách đây 2 tháng, bộ tứ này nảy ra ý định chụp một bộ ảnh kỷ niệm 20 năm tình bạn và 10 năm hôn nhân. Ngay hôm sau họ đã đặt vé cho chuyến du lịch, có sự tham gia đầy đủ tất cả thành viên của 4 gia đình.

Ngoài những bức ảnh chung tái hiện tình bạn, họ còn thực hiện thêm ảnh và video chuyện tình yêu của từng đôi, từ cái thời quen biết, ra mắt các thành viên, cho đến khi có con. Trong ảnh (lần lượt từ trái sang phải) là gia đình anh Hùng Sơn và chị Tú Anh; gia đình anh Minh Phú và chị Khuê Tâm; gia đình anh Triệu Phước và chị Huyền An; gia đình anh Nhân Hòa và chị Thu Hà.

Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ ảnh 3

Anh Hùng Sơn đã lên kế hoạch xây một khu trang trại ở Sóc Sơn (Hà Nội). Khi về già 4 đôi vợ chồng này sẽ lui về đó sinh sống, cùng nhau trồng rau, nuôi gà và có thể viết những cuốn hồi ký về tình bạn của họ.

Ngay khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ cũng như chúc mừng của cư dân mạng.

Độc giả có nickname Hoàng viết: " Tuyệt vời. chuyện cổ tích thời hiện đại."

"Ảnh đẹp nhưng chân tình của các bạn còn đẹp hơn cả ảnh. Chúc mừng các bạn.." Độc giả nickname Ngo bình luận.

Nickname Nga Nguyễn cũng chia sẻ "Mình đã share bài này vào FB cá nhân vì ngưỡng mộ quá.Đúng là "Tình bạn vĩnh cửu".Chúc các bạn giữ mối gắn kết này đến khi răng long đầu bạc."

Dưới đây là những hình ảnh đẹp trong bộ ảnh cưới đặc biệt này:

Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ ảnh 4Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ ảnh 5Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ ảnh 6Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ ảnh 7Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ ảnh 8Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ ảnh 9Dân mạng "rung rinh" vì bộ ảnh cưới 4 chú rể và tình bạn 2 thập kỷ ảnh 10

Nha Trang

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.