Dân mạng xôn xao cảnh mẹ quỳ xuống xin con đừng đánh

Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi quỳ xuống xin con đừng đánh hút 40 ngàn lượt xem và đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng.
Dân mạng xôn xao cảnh mẹ quỳ xuống xin con đừng đánh

Mới đây, trên diễn đàn 600 ngàn thành viên vừa đăng tải một clip quay lén có thời lượng hơn 1 phút ghi lại màn “ẩu đả” giữa hai người phụ nữ trong nhà.

Dân mạng xôn xao cảnh mẹ quỳ xuống xin con đừng đánh ảnh 1

Hình ảnh được quay từ đối diện (Ảnh cắt từ clip).

Từ phía cửa sổ, người quay đã quay được cảnh được cho hai mẹ con to tiếng, sau đó cô gái hung hăng lao vào đánh mẹ, người mẹ đã phải quỳ xuống van xin con đừng đánh. Theo hình ảnh được quay lại có thể nhận thấy sự việc xảy ra vào ban đêm.

Chưa rõ lý do vì sao con lại lao vào đánh mẹ khiến mẹ phải có hành động như vậy nhưng khi được đăng tải trên mạng xã hội, đã khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động bất hiếu của người con, bởi dẫu sao “đó cũng là mẹ mình”.

Dân mạng xôn xao cảnh mẹ quỳ xuống xin con đừng đánh ảnh 2

Cô gái lao vào đánh mẹ, và người phụ nữ này đã phải quỳ xuống xin con khiến bất kỳ ai cũng thấy phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip).

Facebooker Ngoc Hoang bình luận: “Rồi đến lúc đi bưng bê rửa bát mới thấy bố mẹ vất vả như nào để nuôi chúng”.

Nickname Phú Ngô thì thương cảm: “Chị này quỳ không phải do bị đánh đau. Kiểu như bất lực (rất khó tả). Con cái non trẻ thiếu suy nghĩ, láo thì đến cãi lại là cùng. Như này thì đúng là bất trị rồi.

Nếu là mình sẽ xiên cho một nhát rồi đi tù chứ không để đứa mất dạy như này sống. Vừa khổ vừa mang tiếng với láng giềng”.

“Mình rất ngứa mắt khi thấy những hành động như thế này. Thề là chả cần biết đúng sai. Nhưng con cái không có chuyện được thế với bố mẹ. Kể cả thế nào thì cha mẹ cũng là người rứt ruột sinh ra mình”, là chia sẻ của facebooker Trường An.

Một cư dân mạng khác thì phân tích: “Gửi đến em trong clip. Anh nói thật chứ sau này em lớn em đi kiếm tiền, va vấp ngoài xã hội đủ kiểu thì em sẽ nghĩ lại ngày xưa mình đối xử với bố mẹ mình như thế nào. Lúc đấy anh đảm bảo một câu luôn là em sẽ đập đầu vào tường mà vẫn chưa thấy hết lỗi lầm do tuổi trẻ, do sự bồng bột, đua đòi theo bạn bè bật lại bố mẹ đâu”.

Lê Kiều My thì bình luận: “Đau nhỉ? Hi sinh, nuôi nấng, 9 tháng 10 ngày đau đẻ, những đêm không yên giấc vì con quấy khóc, những đêm không ngủ được vì con ốm sốt, những lo toan hàng ngày kiếm tiền cho con ăn, con học, vì tương lai của con, tất cả vì con , cuối cùng nhận được những cư xử này của con mình, thì đúng là đau hơn là dao đâm vào tim”.

Hiện chưa rõ clip xảy ra ở đâu nhưng hành động bất hiếu của con với mẹ khiến bất kỳ ai cũng không thể chấp nhận được.

Lan Anh

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.