Dằn vặt khôn nguôi vì trót lên giường với bạn thân của chồng

Nhiều đêm qua tôi trằn trọc khôn nguôi trong căn phòng. Nếu chồng biết sự thật động trời này, anh sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho tôi.
Dằn vặt khôn nguôi vì trót lên giường với bạn thân của chồng
Tôi đang rơi vào những cung bậc cảm xúc thật khó diễn tả. Nhiều đêm qua tôi trằn trọc khôn nguôi trong căn phòng. Nếu chồng biết sự thật động trời này, anh sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho tôi.
Khi tôi còn là sinh viên, chồng tôi và bạn thân của anh đều dành tình cảm và theo đuổi tôi. Chính xác hơn, bạn của chồng là người nảy sinh tình cảm với tôi trước cả chồng tôi bây giờ. Thế nhưng, có thể do anh ta nhút nhát nên cứ âm thầm đi bên cạnh tôi. Chồng tôi khéo ăn nói hơn, sớm tỏ tình và nhận được sự đồng ý của tôi. Sau đó, bạn thân của anh mới nói ra tình yêu đơn phương dành cho tôi. Tất nhiên, tình cảm tôi chỉ dành cho chồng mình, còn sự quan tâm từ người kia tôi chỉ coi như tình cảm bạn bè.
Tôi kết hôn. Chồng tôi và anh kia vẫn là bạn thân của nhau. Thỉnh thoảng, anh vẫn đến nhà tôi chơi. Thậm chí, những lúc vợ chồng lục đục, tôi vẫn tâm sự và nhận được lời khuyên của anh. Anh cũng tâm sự với chồng tôi giúp chồng hiểu về những điều tôi suy nghĩ. Cũng nhờ đó mà vợ chồng tôi nhiều lần bỏ qua hờn dỗi, yêu thương nhau hơn.
Vợ chồng tôi kết hôn được 3 năm mà anh bạn thân của chồng vẫn độc thân. Tôi vẫn hay trêu đùa anh cưới nhanh kẻo đến khi anh kết hôn con tôi đi bê tráp giúp. Những lần tôi trêu vậy, anh nói rằng có thể do tình đầu đơn phương quá sâu sắc khiến anh khó có thể thích người khác. Thấy anh nói vậy, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng đó là một lời trêu đùa. Khó có thể ngờ, trong sâu thẳm trái tim người đàn ông này, vẫn là tình yêu lớn lao dành cho người phụ nữ là kết hôn với bạn thân mình. Thể hiện ở những tin nhắn, những cuộc điện thoại mỗi khi anh có chuyện cần tâm sự, hay những lúc anh say. Tất nhiên, tôi khéo léo không để chồng biết vì không muốn phát sinh mâu thuẫn giữa hai người bạn thân chơi với nhau lâu năm.

Tôi tự ý thức rằng mình đã có chồng, có con, không nên làm điều gì đó khiến chồng buồn phiền. Tôi cũng không muốn bạn thân của anh hy vọng rồi thất vọng. Thế nên, tôi vẫn nhấn mạnh với bạn thân anh rằng tình cảm tôi chỉ dành cho chồng, anh hãy quên tôi và tìm niềm hạnh phúc cho bản thân. Anh nói với tôi, anh đã từng nhiều lần đấu tranh tư tưởng, không gặp, không nhắn tin cho tôi, chúc phúc cho vợ chồng tôi nhưng rồi trái tim anh lại thổn thức, lại xao xuyến. Thấy vậy, tôi giới thiệu anh cho cô đồng nghiệp của tôi. Cô gái khá trẻ, đẹp, tự tin mà anh bảo không thích được. Sau đó, khi chồng gợi ý mời anh đến nhà chơi hay rủ anh đi ăn cùng vợ chồng tôi thì tôi đều nói khéo với chồng rằng muốn có sự riêng tư. Chồng đành gật đầu, chiều ý tôi.

Dằn vặt khôn nguôi vì trót lên giường với bạn thân của chồng - anh 1

Tôi dằn vặt khôn nguôi vì trót lên giường với bạn thân của chồng (Ảnh minh họa).

Giờ đây, ngồi nghĩ lại, tôi ước giá như không có đêm định mệnh ấy. Giá như tôi mạnh mẽ, bản lĩnh hơn thì đã không phản bội chồng. Do đặc thù công việc, chồng tôi được phân về làm việc tại chi nhánh địa phương cách nhà hơn 100 km trong 2 năm. Ngày chồng lên đường, tôi tiễn chồng mà lòng buồn vô định. Chồng dặn dò tôi giữ sức khỏe, chăm sóc con, hàng tháng anh sẽ về thăm hai mẹ con. Anh cũng dặn tôi nếu có việc gì đột xuất có thể nhờ bạn thân anh giúp đỡ. Tôi gật đầu nhưng chẳng bao giờ nghĩ sẽ nhờ cậy gì ở bạn thân anh.
Chồng xa nhà, những ngày đầu tôi nhớ chồng rất nhiều. Cảm thấy thiếu hơi chồng tôi không khỏi thẫn thờ. “Chuyện ấy” giờ đây đã bị hạn chế, tôi thường phải tự mang lại niềm vui cho bản thân.
Một đêm lạnh, con đã ngủ say. Tôi đang nằm đọc truyện thì nhận được điện thoại từ bạn thân của chồng. Anh nói anh say và đang đứng trước cửa nhà tôi, muốn gặp tôi vài phút. Tôi bảo với anh khuya rồi hãy về đi mà anh nhất định không về. Khoác vội chiếc áo, tôi ra mở cửa. Vừa thấy tôi, anh ôm chầm thật mạnh. Tôi đẩy anh ra không được vì anh ôm quá chặt. Tôi cảm nhận được hơi thở sực mùi rượu của anh. Một nụ hôn mãnh liệt đặt lên môi tôi đầy bất ngờ. Thực sự tôi không cưỡng lại được. Tôi đã cùng anh đến một nhà nghỉ gần đó. Chúng tôi như những con thú đói khát, quấn lấy nhau không rời. Tất cả chỉ là sự ham muốn thể xác trỗi dậy trong tôi sau bao ngày không được gần gũi chồng.
Sau đêm đó, tôi hối hận vô cùng. Tôi thất vọng về bản thân mình khi chỉ vì ham muốn tình dục mà ngoại tình. Còn về phía anh, có lẽ được một lần cảm nhận cơ thể của người mà anh dành tình cảm bấy lâu là niềm hạnh phúc tột cùng. Tôi thấy rõ được điều đó. Những ngày sau tôi quyết định tránh mặt anh vì không muốn thêm lần nào nữa sai lầm.
Chồng về thăm nhà, mời bạn thân đến ăn cơm. Tôi vẫn trò chuyện vui vẻ mà trong lòng không khỏi hoang mang. Tôi rất sợ đến một ngày chồng sẽ biết về những gì diễn ra trong đêm hôm đó.

>>> Xem thêm:

Lấy chồng nghèo, tôi được nhiều hơn mất

Ly hôn sau ngày cưới 2 tháng vì phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân

Vợ bỏ tôi theo sếp già giàu sụ

Chồng “bóc bánh trả tiền” nhưng chửi tôi là loại lăng loàn

Cay đắng phát hiện chồng sắp cưới làm 2 người mang thai cùng lúc

Chê vợ không biết đẻ, chồng cặp với gái già 2 con

Chồng mải mê kiếm tiền, vợ lén lút bao trai trẻ

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.