Danh hài Chiến Thắng tiết lộ bí mật khiến cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ

Vừa tiết lộ từng một lần đổ vỡ hôn nhân không bao lâu, danh hài Chiến Thắng lại tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi cho biết đã trở về cuộc sống độc thân sau khi chia tay người vợ thứ hai. Trước thông tin này, chúng tôi đã kết nối với nam nghệ sĩ để xác thực và được nghe anh chia sẻ về đường tình lận đận của mình.
Danh hài Chiến Thắng tiết lộ bí mật khiến cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ

Không thể bỏ nghề vì vợ

Được biết, anh đã chính thức ly hôn?

Đúng vậy! Vợ chồng tôi đã ra tòa được 1 tháng nay. Tôi vốn không muốn “vạch áo cho người xem lưng” nên khi công bố thông tin này, nhiều người bất ngờ bởi thấy bấy lâu nay chúng tôi rất yên ấm. Nhưng “sóng ngầm” đã diễn ra 2 năm nay rồi. Mâu thuẫn kéo dài không được giải quyết nên cuối cùng phải đi tới quyết định ly hôn.

Danh hài Chiến Thắng tiết lộ bí mật khiến cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ - anh 1

Vậy lý do chính khiến hai người rạn nứt là gì?

Để vợ chồng phải nói lời chia tay thì có rất nhiều lý do, nhưng thú thực tôi không muốn nói rõ bởi ai cũng có cái lý của mình. Tôi nói ra, người ta lại bảo tôi đổ lỗi cho đối phương. Hơn nữa bây giờ có nói cũng không ích gì nữa, ai sai, ai có lỗi, có truy ra cũng chẳng để làm gì.

Danh hài Chiến Thắng và người vợ thứ hai bén duyên và về sống chung dưới mái nhà cũng đã được 10 năm, sau khi anh chia tay người vợ thứ nhất được một thời gian. Chị Thanh Tám – “tập ai” của Chiến Thắng không chỉ là bạn cấp 3 mà còn là người bạn thân từ thuở nhỏ của Chiến Thắng. Tuy nhiên, chị là dân kinh tế lại làm công chức nên không tránh khỏi tính cách có phần cứng rắn hơn dân nghệ sĩ như anh, bởi thế cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Có lẽ chính sự khác biệt này đã khiến hai người dần xa nhau.

Nhưng chắc chắn phải có một nguyên nhân gì là “gốc rễ” dẫn tới những rạn nứt?

Nói như vậy cũng phải. Cũng chính bởi hai người hoạt động trong hai lĩnh vực quá khác nhau nên không thể có được sự hòa hợp về lâu dài. Tôi làm nghệ thuật còn cô ấy làm hành chính, có thể nói không có liên quan gì đến nhau. Ban đầu, cả hai còn choáng ngợp về “bề nổi” của đối phương nên mới bị cuốn hút. Sau đó, những “mảng chìm” cứ hiện dần và gây ra sự thất vọng. Đơn cử như việc tôi là nghệ sĩ, việc giao lưu với khán giả là điều không thể tránh khỏi. Nhưng cô ấy không hiểu, lại nghĩ rằng tôi thích “trăng gió”, quan hệ lăng nhăng. Dù tôi đã cố gắng hết sức để hạn chế điều ấy nhưng thực sự rất khó. Những ai làm nghệ thuật chắc chắn sẽ hiểu điều này.

Vậy là anh không có cách gì để vợ yên tâm về mối quan hệ với những cô gái hâm mộ mình?

Họ yêu mến mình, dành tình cảm cho mình thì sao có thể cấm đoán được. Đó cũng chính là những tình cảm mà người nghệ sĩ như tôi cần trân trọng. Tất nhiên, tôi cũng luôn phải đề cao “cảnh giác” để không sa vào những cám dỗ để rồi làm chuyện có lỗi với vợ con. Bạn có tin không? Có hôm tôi đi diễn ở Quảng Bình, diễn cả tối mệt là vậy nhưng không ở lại mà lái xe về luôn, 7h sáng về đến nhà. Những lần đi diễn tỉnh xa, tôi cũng đều cố gắng để trở về nhà cho vợ con yên tâm. Nói chung tôi đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng vẫn không giữ được cuộc hôn nhân này.

Quả thực không còn giải pháp nào để anh bảo vệ hôn nhân sao?

Có lẽ chỉ còn cách bỏ nghề. Nhưng sao có thể bỏ được, đó là đam mê ăn sâu vào máu rồi. Thôi thì đành chấp nhận, coi như số phận mình không may.

Không còn niềm tin vào hôn nhân

Sau khi ly hôn, cuộc sống của anh như thế nào?

Tôi chuyển về sống với bố mẹ và vẫn đi diễn bình thường. Nhưng thú thực là sau khi ly hôn, tôi thấy rất hụt hẫng và hoang mang. Hụt hẫng vì mất đi gia đình, đặc biệt là phải xa đứa con gái chung của hai vợ chồng. Nó rất quấn tôi, nhưng khi ly hôn cô ấy giành quyền nuôi con. Tôi cũng muốn nó sống với mẹ để nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Cô đơn tôi xin nhận hết. Còn hoang mang vì không còn niềm tin vào hôn nhân nữa. Bạn biết đấy, tôi đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Lần kết hôn thứ hai này, tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm và rất mong nó bền vững đến cuối cùng. Nhưng ai có thể ngờ lại thành ra như này. Bây giờ, tôi không còn mong muốn gì khác ngoài chăm lo cho các con và cống hiến cho khán giả.

Danh hài Chiến Thắng tiết lộ bí mật khiến cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ - anh 2
Khiếu hài hước đã giúp Chiến Thắng thành công trong cả sự nghiệp và hôn nhân

Vậy còn việc phân chia tài sản giữa hai vợ chồng anh có vấn đề gì không?

Tôi để lại căn nhà ở Vĩnh Phúc cho vợ con, không lấy gì cả. Tài sản vô giá nhất là đứa con tôi cũng đã để lại cho cô ấy rồi. Với tôi, tiền bạc vật chất chỉ là phù phiếm nên không muốn tham lam làm gì. Hơn nữa, tài sản đó cũng là để cho tương lai các con mình mà.

Sau hai lần hôn nhân đứt gánh giữa đường, có vẻ đường tình của anh khá lận đận?

Tôi cũng không hiểu sao đường tình duyên của mình lại không may mắn như vậy nữa, dù đã rất cố gắng vun đắp. Nhiều lúc tự thấy cuộc đời mình sao quá bi kịch. Hàng ngày mang tiếng cười đến cho mọi người, nhưng bản thân lại phải đối diện với nước mắt. Ngoài diễn hài, tôi còn hay hát những bản nhạc buồn, chính là vì tâm trạng đó. Hát cũng là cách để tôi giải tỏa những tâm sự không biết tỏ cùng ai.

Tại sao anh luôn làm khán giả bất ngờ về đời tư của mình như thế, giống như một sự gian dối vậy?

Tôi thành thực xin lỗi khán giả về điều đó. Nhưng nghệ sĩ chúng tôi cũng là con người, đều muốn giữ một góc riêng tư cho mình. Hơn nữa, tôi cũng không muốn suốt ngày lên báo phô bày chuyện không hay của bản thân cho người khác bàn tán. Chính vì vậy mà trước đây, tôi giấu chuyện mình và vợ đều đã từng qua một “lần đò”. Với người vợ đầu, tôi có một cháu trai 15 tuổi. Với người vợ sau tôi có một bé gái hơn 3 tuổi. Người vợ thứ hai của tôi cũng có 2 con riêng. Hồi trước khi phóng viên hỏi về gia đình, tôi giấu chuyện hôn nhân và "nhận vơ" các con đó là của tôi hết. Nhưng thật ra, tôi chỉ là bố đẻ của hai con thôi. Các cháu đều yêu quý tôi như bố đẻ nên bây giờ gia đình ly tán, các cháu cũng rất buồn.

Anh lại một lần nữa góp phần vào định kiến rằng kết hôn với nghệ sĩ là một quyết định mạo hiểm. Anh có biện minh gì không?

Từ trước tới giờ, nghệ sĩ luôn mang tiếng là đa tình, đào hoa, kết hôn với nghệ sĩ là canh bạc mạo hiểm. Điều này cũng có phần đúng bởi những người làm nghệ thuật thường có trái tim dễ rung động. Nhưng có đi vào con đường sai lầm hay không lại phụ thuộc vào bản lĩnh của mỗi người. Nếu quy kết tất cả nghệ sĩ đều có lối sống buông thả như vậy thì thật không công bằng. Vẫn có rất nhiều gia đình nghệ sĩ hạnh phúc. Hơn nữa, không lẽ cứ hôn nhân đổ vỡ là lỗi do nghệ sĩ?

Chuyện buồn cá nhân có làm ảnh hưởng đến công việc của anh không?

Tất nhiên là không thể tránh khỏi ảnh hưởng đến công việc rồi. Vì tâm trạng mình không tốt thì diễn cũng không được nhập tâm. Nhưng sự yêu mến của khán giả chính là động lực để tôi cố gắng vượt qua những tổn thương, mất mát. Bây giờ chăm chỉ đi diễn cũng là cách để bản thân thoát khỏi sự cô đơn cũng như không có thời gian suy nghĩ về những chuyện vừa qua.

Vậy sắp tới anh có dự án gì không?

Tháng 7 tới tôi sẽ bắt tay vào thực hiện đĩa hài cho Tết 2016. Đĩa hài này do chính tôi viết kịch bản và làm diễn viên.

Cảm ơn anh về những chia sẻ!

Xem thêm:

- Trận đánh ghen tơi tả của hai người đàn bà

- Xôn xao clip cô dâu bị đánh ghen, xé váy khi đang chụp ảnh cưới

Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.