Dạo đầu như thế nào để cuộc yêu thăng hoa?

Sử dụng tốt "ngôn ngữ" của màn dạo đầu sẽ khiến cuộc "yêu" của bạn luôn thăng hoa mỹ mãn.
Dạo đầu như thế nào để cuộc yêu thăng hoa?

Theo các chuyên gia nghiên cứu, cứ 5 phút hoạt động “dạo đầu’ thì cơ thể đốt cháy được 7,5 đơn vị calo. Càng kéo dài thời gian “dạo đầu” thì bạn càng tiêu hao nhiệt lượng trong cơ thể nhiều hơn, quá trình giảm cân của bạn sẽ có tác dụng hơn rất nhiều.

“Màn dạo đầu” là những cử chỉ, hành động âu yếm, yêu thương nhẹ nhàng của bạn và đối tác dành cho nhau. “Màn dạo đầu” có nhiều kiểu khác nhau tùy thuộc vào sự sáng tạo của mỗi người. Ví dụ như một nụ hôn, một món quà bất ngờ hoặc một không gian mới mẻ, sáng tạo… hoặc có thể kích thích vào “điểm G” của đối tác.

“Màn dạo đầu” nên được sáng tạo, luôn luôn thay đổi để tránh tình trạng nhàm chán trong “chuyện ấy”. Do vậy, để đời sống tình dục của hai vợ chồng được thoải mái, bạn cần phải biết khám phá, tìm tòi và suy nghĩ phương thức mới, tránh lặp đi lặp lại một tư thế, một cách hôn, một kiểu “yêu” nhàm chán.

Dạo đầu như thế nào để cuộc yêu thăng hoa? ảnh 1

Dưới đây là một số bí quyết có cuộc "yêu" hoàn hảo nhờ màn dạo đầu:

Đồ ngủ sexy

Đối với nam giới, màn dạo đầu sẽ được kích thích hiệu quả nếu nó được tác động lên các giác quan chủ yếu là thị giác và thính giác.

Chính vì vậy để có được màn dạo đầu hoàn hảo nhằm nâng cao chất lượng cuộc yêu, bạn nên diện một chiếc váy ngủ màu đỏ hoặc màu đen thật mỏng và khiêu gợi. Đây là màu sắc có tác dụng kích thích tốt nhất, khi đó chàng sẽ không rời mắt khỏi bạn và tràn đầy hứng khởi đấy.

Nói chuyện

Có 1 thực tế là phụ nữ đều thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu. Đặc biệt, người vợ sẽ càng hứng thú nếu người đàn ông của họ phát ra tiếng thở hoặc rên một cách nhè nhẹ. Nói chuyện trước khi “vào cuộc” chính sẽ đem lại phấn khích và giúp hai bạn có cơ hội hiểu thêm về sở thích đối phương để có cuộc “yêu” tuyệt vời và hoàn hảo.

Kết hợp nhịp nhàng giữa cảm xúc và lí trí trong màn dạo đầu

Để tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo, bạn cần phải có sự kết hợp giữa cảm xúc và lí trí, không nên quá tỉnh táo nhưng cũng đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều nhé mặc dù trong chuyện tình cảm, trong cuộc yêu thì yếu tố cảm xúc luôn được đề cao, tuy nhiên đối với màn dạo đầu, bạn cần tỉnh táo một chút, lí trí một chút để khơi gợi ham muốn, sự nồng nhiệt của chàng đến mức cao nhất đã rồi mới bắt đầu nhé, có như thế cuộc yêu của bạn mới kéo dài và đạt chất lượng về độ khoái cảm, thỏa mãn đấy.

Hôn tai nàng

Tai là vùng khiến chị em bị kích thích nhất khi được chạm vào. Hôn nhẹ nhàng trên phần dái tai sẽ giúp bạn tạo tín hiệu mạnh xuống cột sống và tăng kích thích tình dục ở nàng. Cảm giác rạo rực từ dái tai lan ra nửa trên cơ thể khiến nàng muốn được mơn trớn tiếp đến những vùng khác.

Dạo đầu như thế nào để cuộc yêu thăng hoa? ảnh 2


Sử dụng lưỡi một cách thông minh

Lưỡi được coi là công cụ hữu ích mang lại khoái cảm khi làm chuyện ấy. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sử dụng nó hoặc sử dụng quá nhiều, quá mạnh sẽ khiến cô nàng của bạn khó chịu.

Hãy khéo léo và nhẹ nhàng dùng lưỡi của bạn để âu yếm đôi tai, vùng cổ hay “cô bé” sẽ làm nàng sung sướng và kích thích hơn.

Lưỡi được coi là công cụ hữu ích mang lại khoái cảm khi làm chuyện ấy.

Hơi thở dồn dập nồng nàn trong màn dạo đầu

Hơi thở gấp, dồn dập, ấm nóng chính là liều thuốc kích thích hết sức mạnh mẽ đối với chàng, chàng sẽ vô cùng thích thú và dâng trào cảm xúc khi cảm nhận nhịp tim bạn đập nhanh hơn, hơi thở nồng nàn hơn, hãy để chàng cảm nhận hơi thở của bạn từ phía mang tai, sau gáy, trên cổ, trên vòm ngực vạm vỡ của chàng để phát huy tác dụng của nó nhé. Chàng sẽ rất yêu cái cách bạn khơi gợi ham muốn của chàng bằng chính hơi thở của bạn đấy bởi lúc ấy chàng biết rằng bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để cùng chàng “lâm trận” rồi.

Nhẹ nhàng

Một người đàn ông chỉ biết hùng hục làm những gì mình thích từ đầu đến cuối mà không quan tâm đến cảm giác của đối phương thì sẽ chỉ mang lại sự thất vọng cho cô ấy mà thôi. Do đó hãy thư giãn và chiều lòng nàng bằng những hành động ân cần, nhẹ nhàng sẽ khiến nàng cảm kích và hào hứng hơn cho màn ân ái sau đó.

Nụ hôn nồng nàn

Một nụ hôn nồng nàn, nóng bỏng, say đắm sẽ tràn đầy ma lực hấp dẫn chàng bước vào cuộc yêu tàn đầy hứng khởi. Chính vì vậy, trong màn dạo đầu, bạn không được quên sử dụng “vũ khí chiến lược” này nhé, đừng bao giờ hôn chàng một cách hời hợt, hãy hôn với tất cả đam mê nhưng nhẹ nhàng, từ từ dẫn dắt chàng vào cuộc, tốt nhất hãy hôn, cắn nhẹ vào tai chàng rồi hôn từ từ xuống cổ, cằm mới đến môi, sau đó là sự đùa nghịch với đầu lưỡi, mơn trớn khám phá bên trong kết hợp với những động tác vuốt ve nhẹ nhàng, hơi thở gấp, dồn dập, cứ như thế bạn sẽ cảm nhận toàn thân chàng đang nóng bừng lên với tất cả sự ham muốn, hứng khởi mãnh liệt đấy.

Để chàng chờ đợi và kích thích thêm ham muốn

Sau khi chàng đã nóng ran cả người với màn dạo đầu, không nên để chàng tiến vào ngay luôn nhé, hãy để chàng chờ đợi, vì lúc này sự chờ đợi sẽ khiến chàng càng bị kích thích, càng ham muốn mạnh mẽ hơn nhưng cũng không nên để chàng chờ đợi lâu quá. Hãy tiếp tục vuốt ve “cậu nhỏ” của chàng rồi mới để chàng từ từ thâm nhập vào bên trong, liên tục đóng mở các cơ ở cổ tử cung nhằm tạo ra sự khó khăn để chàng thể hiện ham muốn chinh phục, đảm bảo chàng sẽ vô cùng hứng khởi và thực hiện cuộc yêu với tất cả sự mãnh liệt mà chàng có được đấy.

Dạo đầu như thế nào để cuộc yêu thăng hoa? ảnh 3

Nếu có thể, hãy kích thích màn dạo đầu bằng việc tắm chung

Kể từ khi bước chân vào đời sống chăn gối vợ chồng, giường ngủ là địa điểm duy nhất mà hai bạn thưởng thức món khai vị. Và điều đó đang khiến bạn cảm thấy chán ngấy?

Hãy thử những địa điểm khác để cuộc yêu thêm phần thú vị. Một trong số những địa điểm mà đôi bạn không thể bỏ qua chính là nhà tắm. Không còn màn dạo đầu nào tuyệt vời hơn việc tắm chung. Hãy dùng ánh mắt thiêu đốt, như muốn "ăn tươi nuốt sống" từng cm trên cơ thể nàng. Dùng bàn tay vuốt ve những điểm nóng bỏng của cô ấy, chắc chắn, nàng sẽ nhanh chóng "giơ tay xin hàng".

“Màn dạo đầu” bao lâu thì tốt?

“Màn dạo đầu” suôn sẻ sẽ có một kết quả tuyệt vời cho cả hai. Tuy nhiên, “màn dạo đầu” hoàn hảo không nhất thiết phải kéo dài càng lâu càng tốt. Nếu không có điểm dừng đúng lúc cho màn khởi động thì sẽ gây tác dụng ngược lại. Cảm xúc bị nhàm chán không cảm nhận được sự kích thích nữa, do đó khó có thể đạt đỉnh hoặc không về đích được. Đó là tác hại khi bạn không biết lựa chọn thời gian kết thúc “màn dạo đầu” để chuyển sang “giao ban” chính thức.

Nhưng “màn dạo đầu” không nên diễn ra trong thời gian ngắn vì nếu thời gian dạo đầu quá nhanh thì “cô bé” không kịp tiết chất nhờn để bộ trơn bộ máy sinh dục.

Thực tế, không có quy định về thời gian chung cho mọi người trong “màn dạo đầu” vì nó còn phụ thuộc vào cảm nhận và quyết định của những người trong cuộc.

Theo nghiên cứu của Đại học New Brunswick, Canada chỉ ra rằng, phụ nữ cho rằng đàn ông chỉ cần 13 phút cho màn dạo đầu. Trong thực tế, nam giới tuyên bố rằng 18 phút là rất lý tưởng.

Nha Trang

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.