Đau đầu vì ngày nào vợ cũng bắt tôi uống thuốc ... tăng lực

ôi biết nguyên nhân của sự 'yếu' là do phải làm việc quá nhiều, rồi đau đầu nghĩ đến lương lậu chứ nào phải do sinh lý có vấn đề.
Đau đầu vì ngày nào vợ cũng bắt tôi uống thuốc ... tăng lực
Gần đây, tối nào cũng thế, cứ trước khi ăn cơm, tôi lại được vợ dúi vào tay mấy viên thuốc, nói là thuốc bổ. Tôi hỏi cô ấy thuốc bổ gì, thì chỉ thấy bà xã cười ỏn ẻn, mặt đỏ bừng rồi vỗ đét vào tay mà rằng 'còn bổ gì nữa, bố hỏi hay thật'.
Tôi chột dạ nghĩ chẳng hiểu sao mình lại phải dùng thuốc bổ, hay do… yếu quá?
Tôi năm nay 33 tuổi, là dân kĩ thuật, suốt ngày mặc đồ bảo hộ lắp ráp phụ kiện xe máy. Để lo cho cuộc sống đắt đỏ cũng hay phải tăng ca thường xuyên mới kiếm được đồng ra đồng vào. Vợ tôi công tác bên ngành sư phạm, công việc hành chính có nhàn hơn nhưng chẳng được bao nhiêu lương.
Các cô giáo dạy môn chính còn làm thêm làm nếm được chứ như vợ tôi dạy môn phụ thì chỉ trông vào lương cơ bản mà thôi. Gánh nặng cơm áo đúng là cũng khiến tôi mệt mỏi. Nhiều khi từ cơ quan về cứ thế nằm vật ra ngáy khò khò, đến tắm rửa còn chẳng muốn đụng chân đụng tay.
Đau đầu vì ngày nào vợ cũng bắt tôi uống thuốc ... tăng lực - anh 1

Ảnh minh họa

Hoàn cảnh như thế nên thú thật là chuyện 'nộp thuế' của tôi với vợ cũng chẳng ra sao. Từ ngày thường xuyên làm 3 ca mỗi ngày đến nay chắc 1 tháng tôi mới 'yêu' vợ 2 đến 3 lần. Lạ là tự dưng còn chẳng có nhu cầu nữa.
Phải kể thêm là vợ tôi khá đẹp, có khi là rất đẹp ấy chứ. Tôi thì gia cảnh cũng tàng tàng, công việc không có gì nổi bật, chỉ vì mỗi cô vợ xinh mà nổi tiếng cả công ty. Nhiều lần liên hoan cơ quan, thấy vợ tôi đến cùng ai cũng xuýt xoa khen 'vợ đẹp như tiên'.
Da cô ấy không trắng lắm nhưng mịn màng như tơ, người tầm thước cao 1,62m nhưng cơ thể rất cân đối, đầy sức sống. Mấy anh đồng nghiệp bảo tôi khù khờ mà vớ được 'cục vàng mười', rồi còn trêu ngầm ý rằng 'tha hồ cày ruộng nhà chẳng phải đi xa'.
Hồi mới cưới về đúng là tôi cũng có ham hố 'chuyện đó' thật. Ngày nào đi làm về chỉ nhanh chóng cơm nước tắm rửa để đi 'ngủ sớm'. Buồn cười nhất là có lần tôi nghe lỏm thấy bố mẹ nói với nhau, ông bà bảo con trai rủ vợ đi 'ngủ sớm' thế này rồi kiểu gì cũng nhanh có cháu bế. Đúng thật, chưa đầy 1 năm sau gia đình tôi đã có đích tôn, rồi năm rưỡi sau đó lại thêm một chấy rận nữa.
Từ sau khi con gái thứ 2 ra đời, vợ chồng tôi dần sao nhãng việc bên nhau. Ban đầu là do cô ấy mệt mỏi vì trông con mọn đêm hôm nên tôi cũng dìm bớt sự thèm muốn của bản thân. Giờ con trai lớn đã 7 tuổi, con gái nhỏ cũng vừa đi học lớp 1, vợ tôi phục hồi ham muốn thì tôi lại gần như quên mất mình đã từng 'khỏe như vâm' ra sao. Có đêm, thấy vợ thay bộ đồ ngủ mới rồi khẽ khàng nằm cạnh, ôm ấp gợi ý, tôi cũng đành thoái thác mà quay sang một bên nằm ngủ.
Nửa đêm tỉnh dậy, vợ khóc từ lúc nào không biết. Cô ấy bảo tôi bạc bẽo, vợ sinh con, chăm con đến hao mòn nhan sắc nên chồng mới chán. Thương vợ, tôi lại cố… làm cho xong chuyện. Nhưng khổ nỗi cái gì cố còn được chứ 'chuyện ấy' cố thì cứ nhạt phèo. Vợ không vui, còn tôi cũng chẳng thấy sung sướng gì.
Rồi không biết nghe ai nói, vợ tôi hùng hục sưu tầm rượu bổ, nào là đương quy, ba kích, rồi bọ cạp, tắc kè… nhưng tôi đâu phải tay ham rượu, uống ba chén đã dị ứng nổi mề đay khắp người. Thấy thế bà xã cũng chưa nản, mang rượu đi cho rồi lại rước hàng đống thuốc về nhà.
Hiện tại tối nào tôi cũng phải uống vài ba loại thuốc, chịu uống là để chiều lòng vợ chứ cũng chẳng hy vọng tình hình khấm khá hơn. Tôi biết nguyên nhân của sự 'yếu' là do phải làm việc quá nhiều, rồi đau đầu nghĩ đến lương lậu chứ nào phải do sinh lý có vấn đề.
Nhưng làm sao nói để vợ tôi hiểu điều này được đây?

>>> Xem thêm:

Em nhất định không chịu cưới dù đã có thai với tôi

Phải làm gì khi phát hiện chồng có điện thoại riêng để ngã giá với gái gọi?

Bạn gái nói vào nhà nghỉ với người khác nhưng chỉ ôm hôn

Theo Đất việt

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.