Đau đớn khi chồng bắt “yêu” giống tư thế trong clip sex

Nhiều động tác lạ khiến bụng dưới của tôi quặn đau. Anh cười hả hê trước những lần vợ nhăn mặt vì đau buốt.
Đau đớn khi chồng bắt “yêu” giống tư thế trong clip sex

10 năm chung sống, có với nhau hai mặt con, không ngờ chồng tôi có ngày lại đổ đốn thế. Tôi phát hiện trong điện thoại của anh có hàng loạt clip sex mà anh là nhân vật nam chính.

Tôi và anh học cùng lớp cấp 3. Suốt thời đại học, chúng tôi sánh bước bên nhau như hình với bóng. Hai đứa ra trường, kiếm việc làm ổn định rồi kết hôn. Mọi việc trôi qua rất bình yên. Hạnh phúc gia đình thật ngọt ngào. Rồi con gái, con trai của chúng tôi lần lượt chào đời. Tôi tất bật làm mẹ, làm vợ. Đôi lúc, tôi bẵng quên đi chồng mình.

Chồng tôi làm nhân viên kho của một công ty kinh doanh xe máy. Anh thường xuyên phải ở lại chỗ làm để trông hàng cùng bảo vệ. Lúc đầu, tan giờ làm anh cố gắng về ăn cơm tối với gia đình. Thời gian sau, do chỗ làm cách nhà hơn 10 cây số nên anh ở lại đấy luôn. Mỗi tuần chồng tôi về thăm vợ con hai lần. Thương chồng đi lại xa xôi cực nhọc nên tôi còn khuyến khích anh ở lại.
Đau đớn khi chồng bắt “yêu” giống tư thế trong clip sex - anh 1
Một tối cách đây hơn 1 năm, tôi nhận được tiếng chuông điện thoại lạ. Chú bảo vệ chỗ cơ quan anh gọi báo chồng tôi lên cơ quan ngay vì sáng sớm hôm sau sẽ các sếp ở tổng công ty về kiểm tra hàng. Tôi ớ người ra vì hôm nay chưa đến lịch anh về thăm nhà. Thế mà công ty lại gọi. Không biết có chuyện gì xảy ra với anh không. Lòng tôi lo lắng như có lửa đốt.
Cuối tuần ấy, tôi lên công ty thăm chồng. Mọi người nói chồng tôi ngày nào cũng về nhà lúc hơn 4 giờ chiều vì nhà xa. Trời ơi, đã 7 năm nay, mỗi tuần anh chỉ về thăm nhà một đến hai lần thôi. Thực sự anh đã đi đâu?
Tôi đã xin nghỉ làm 3 ngày để theo dõi chồng. Tan tầm, chồng tôi tới nhà một người phụ nữ lạ. Họ cười nói với nhau rất tình tứ. Tôi giận sôi máu. Nhưng tôi đang làm cho cơ quan hành chính sự nghiệp nên im lặng vì muốn giữ thể diện. Tôi gọi điện cho anh về nhà nói chuyện thẳng thắn. Mở điện thoại của chồng ra xem tôi ngã quỵ khi trong đó chứa đầy clip sex của anh với cô nhân tình kia.
Trông thấy tôi đang lén xem clip sex của họ, chồng tôi nhếch mép nói: “Người ta nóng bỏng, còn cô thì nhạt nhẽo…”. Tôi đờ người ra trước câu nói của chồng. Sau đó, dù tôi có khuyên can thế nào, anh cũng chỉ như “nước đổ lá khoai”. Tôi nói chuyện chồng ngoại tình với bố mẹ và các anh chị em đằng nội để tìm đồng minh. Hy vọng họ giúp anh tỉnh cơn “say nắng” mà quay về với gia đình. Tôi không dám bỏ anh vì dù sự thật có thế nào, anh vẫn là bố của các con tôi.
Khi biết chuyện, anh đã cầm cán chổi đánh liên tiếp vào lưng vợ. Chồng bảo tôi xỉ nhục anh vì cho nhà nội biết. Tôi đã khóc rất nhiều.

Không chịu được anh đay nghiến, đánh đập, tôi đòi ly dị chồng. Không ngờ, anh đòi chia một nửa gia sản. Anh muốn có tiền để sống chung với người đàn bà kia.

Anh nói: “Vì tôi mà cô ấy phải bỏ chồng, tôi phải bù đắp cho cô ấy”. Trong khi suốt 10 năm nay, toàn bộ tài sản gia đình chủ yếu do bàn tay tôi làm ra. Ngoài công việc nhà nước, tôi còn mở một shop mỹ phẩm nên có của ăn của để.
Tôi đang chưa biết suy tính sự việc ra sao thì một tháng sau, anh lại quay ngoắt thái độ. Anh nhất quyết không chịu ly hôn. Anh ta dằn giọng với vợ: “Cô thích tôi bỏ bạn gái để về sống với vợ chứ gì. Cô muốn gì tôi cho đấy”.
Từ đó, tối nào anh cũng trở về nhà sau giờ làm. Nhưng đêm nào anh cũng mở clip sex trong điện thoại quay hình chồng tôi đang ân ái với nhân tình kia bắt tôi xem.
Anh bắt tôi phải “yêu” giống hệt những tư thế trong clip sex mà anh đã làm cùng nhân tình. Nhiều động tác lạ khiến bụng dưới tôi quặn đau. Anh cười hả hê trước những lần vợ nhăn mặt vì đau buốt. Nhiều lúc, cửa mình tôi bị chảy máu trước hành động yêu thô bạo của chồng.
Sống cạnh vợ mà cái bóng của nhân tình vẫn kè kè với anh. Anh đã hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần khiến tôi ngày càng kiệt quệ. Đã 3 tháng nay, anh hành hạ tôi như vậy rồi. Nhìn bề ngoài, gia đình tôi đã tái hợp sau cơn gió lớn. Nhưng bên trong, tôi sắp không thể chịu đựng nổi nữa rồi. Nếu tôi ly hôn, 2 con tôi sẽ mất cha, gia đình nhỏ của tôi sẽ tan tác mất. Tôi nên nghĩ cho bản thân hay vì tương lai của các con?

>>> Xem thêm:

Tâm sự của người vợ khiến hàng triệu phụ nữ giật mình bật khóc

Ám ảnh khi chứng kiến chồng hả hê cắt nát 30 chiếc váy

Cái giá phải trả khi bị chồng phát hiện sử dụng màng trinh giả

ST

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.