Đau đớn khi đọc đoạn hội thoại "bẩn thỉu" của vợ và gã nhân tình

Tôi tò mò vào xem inbox thì ngã ngửa khi vợ tôi ít phút đó đang chat với một người đàn ông lạ. Anh ta chát với vợ tôi bằng những ngôn ngữ rất bậy bạ.
Đau đớn khi đọc đoạn hội thoại "bẩn thỉu" của vợ và gã nhân tình

Suốt mấy ngày nay, tôi không sao ngủ nổi kể từ khi phát hiện vợ ngoại tình. Tôi cảm thấy đau đớn và khinh bỉ vợ quá các bạn ơi.

Trước đây, tôi cứ vào các mục Tâm sự của các báo để đọc. Thấy hoàn cảnh trớ trêu của nhiều người mà tôi thật sự không tin nổi. Cứ ngỡ, sẽ chỉ ngày ngày vào đây đọc thôi không ngờ lại có ngày tôi phải vào đây post bài của mình. Song hoàn cảnh trước mắt khiến tôi quá chán ngán và đau thấu tim mà chưa biết phải làm sao.

Hai vợ chồng tôi yêu nhau 3 năm mới đi đến đám cưới. Chúng tôi cũng mới chỉ cưới nhau hơn 1 năm và chưa có con cái. Tôi rất yêu vợ mình và chưa một lần nghĩ tới chuyện lăng nhăng hay léng phéng bên ngoài. Vợ chồng tôi đều được ăn học và có công ăn việc làm đàng hoàng. Cả hai chúng tôi đều làm trong một viện nghiên cứu khoa học.

Đau đớn khi đọc đoạn hội thoại "bẩn thỉu" của vợ và gã nhân tình - anh 1

Nhìn hình thức bên ngoài, vợ tôi rất xinh xắn, năng động. Tuy nhiên, có một tính cách mà tôi không thích nhất ở vợ đó là cô ấy khá lẳng lơ (Ảnh minh họa)

Nhìn hình thức bên ngoài, vợ tôi rất xinh xắn, năng động. Tuy nhiên, có một tính cách mà tôi không thích nhất ở vợ đó là cô ấy khá lẳng lơ. Cứ gặp anh chàng nào là vợ tôi cứ lúng la lúng liếng. Ngay cả khi về quê gặp anh em họ hàng vợ tôi cũng “lẳng” vậy. Nhiều lần vì vợ quá lẳng mà khiến tôi đâm khó chịu, ghen tuông. Vợ chồng tôi cũng từng mâu thuẫn ít nhiều về điều này.

Tuy có vợ lẳng, nhưng tôi nghĩ chỉ là tính cách của em như thế. Còn em sẽ không bao giờ dại dột mà ngoại tình. Vậy mà tôi đã nhầm to khi một ngày phát hiện ra vợ tôi ngoại tình qua tin nhắn chát chít của vợ một người đàn ông khác. Đau đớn hơn, qua những dòng chát này, tôi biết chắc một điều, vợ tôi và người đàn ông kia đã từng ngủ với nhau một lần.

Chuyện là một ngày tôi có việc đến cơ quan vợ bất chợt. Tôi định ghé qua rủ vợ đi ăn trưa. Không ngờ, đúng hôm vợ tôi vừa phải đi họp. Vì thế, đồng nghiệp bảo tôi ngồi ở bàn làm việc của vợ đợi cô ấy một chút. Và tôi thấy có tin nhắn đến trong chiếc lap đang để trên mặt bàn của em. Hình như em vội đi họp nên chưa thoát facebook.

Tôi tò mò vào xem inbox thì ngã ngửa khi vợ tôi ít phút đó đang chat với một người đàn ông lạ. Anh ta chát với vợ tôi bằng những ngôn ngữ rất bậy bạ. Anh ta cũng không kiểu tán tỉnh vòng vo như tôi mà đi thẳng vào vấn đề, đề cập chuyện tình dục rất thẳng thắn đến mức phát ngượng.

Tôi lạ là vì vợ tôi vẫn cứ chát bình thường với anh ta mà không tỏ ra khó chịu khi 2 người gần như đang chat sex với nhau. Tò mò, tôi kéo lên đọc tất cả những tin nhắn anh ta inbox vợ tôi. Và tôi biết được, anh ta là dân lái xe đường dài.

Qua những lời chat, tôi còn biết được rằng, anh ta còn rủ vợ tôi đi nhà nghỉ nhiều lần. Anh ta nói nhớ vợ tôi sau cái lần đầu tiên 2 người gần nhau ở một nhà nghỉ. Còn vợ tôi tuy chưa nhận lời lần 2 gần gũi anh ta trong nhà nghỉ nhưng giọng điệu cũng chưa từ chối thẳng thừng và cứ à ơi. Vợ tôi còn bảo, không dám có lần 2 với anh ta vì sợ ảnh hưởng đến gia đình. Song cô vợ ngoại tình của tôi cũng nói với anh ta là luôn nhớ về cái lần gần gũi ấy. Đặc biệt cô ấy còn trơ trẽn nói với gã nhân tình rằng nhớ cái “của nợ” ấy của hắn. Nhìn những icon trong đoạn chat, tôi biết gã nhân tình của vợ vô cùng thích thú.

Viết đến đây, tôi cũng xin chú thích thêm rằng chuyện vợ chồng của vợ chồng tôi rất ổn. Chứ không phải tôi hèn kém chuyện chăn gối nên vợ mới tìm của lạ. Bởi thế, đọc những lời chat sex của vợ với người đàn ông kia mà tôi tím mặt. Tôi nghĩ, họ đã lên giường với nhau lần 1 và giọng điệu của vợ tôi thế thì chắc chắn sẽ sớm có lần 2 thôi.

Đau đớn khi đọc đoạn hội thoại "bẩn thỉu" của vợ và gã nhân tình - anh 2

Tôi đã định nói với vợ tất cả sự thật để giữ lại vợ, giữ lại gia đình này lại. Nhưng tôi lại thôi (Ảnh minh họa)

Hiện tôi đã chụp lại toàn bộ nội dung chat của vợ để làm bằng chứng. Trước mặt vợ, tôi thể hiện rằng mình chưa biết chuyện gì. Vợ tôi vẫn hàng ngày váy áo đẹp đến văn phòng và chát với người đàn ông thô thiển kia. Còn tôi, mỗi ngày đối mặt với vợ tôi lại đau đớn.

Tôi đã định nói với vợ tất cả sự thật để giữ lại vợ, giữ lại gia đình này lại. Nhưng tôi lại thôi vì muốn bắt quả tang đến tận lúc vợ tôi ngủ với người đàn ông kia lần 2 rồi sẽ quyết định sau? Tôi làm vậy có đúng không mọi người ơi? Đầu tôi rối bời và suy sụp nên không còn sáng suốt nữa rồi. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Xem thêm:

Khóc suốt đêm tân hôn vì vỡ mộng lấy chồng giàu

Cặp bồ với sếp và cái giá quá đắt phải trả

Chết lặng khi "nối giáo" cho chồng ngoại tình với cô gia sư

Theo Trí Thức Trẻ

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.