Đau đớn khi giải mã những hạt muối bí ẩn dính trên người vợ

Dạo gần đây, anh thường xuyên thấy trên người vợ có những hạt muối bí ẩn. Vợ anh nói rằng cô bị mồ hôi muối. Nhưng sự thật lại không phải như vậy.
Đau đớn khi giải mã những hạt muối bí ẩn dính trên người vợ
Anh và chị kết hôn đã được 2 năm nhưng chưa có con. Anh chị đã từng đi khám và bác sĩ cho biết anh bị vô sinh. Từ ngày biết mình vô sinh, anh đòi ly hôn với chị. Anh muốn cho vợ lấy người khác để kiếm một đứa con nhưng chị không đồng ý. Chị nói yêu anh và muốn sống với anh đến cuối đời. Điều này khiến anh cảm động lắm. Anh cố gắng làm việc và chiều chuộng vợ hết mực.
Cuộc sống của anh chị vô cùng hạnh phúc. Chỉ trong vòng 4 năm, anh đã xây được một căn nhà lớn ở thành phố. Vì kiếm được nhiều tiền, nên anh quyết định để vợ nghỉ làm, ở nhà. Hàng ngày, anh vẫn đi làm về đúng giờ và phụ giúp vợ việc nhà.
Anh thích mùi thơm trên người vợ, thích ôm vợ từ phía sau mỗi khi chị nấu ăn. Nhưng dạo gần đây, anh phát hiện trên người vợ xuất hiện những hạt muối bí ẩn.
Đau đớn khi giải mã những hạt muối bí ẩn dính trên người vợ - anh 1

Ảnh minh họa.

Lần đầu nhìn mấy hạt muối trên cổ vợ, anh nghĩ chắc chị lại bất cẩn khiến muối dính trên người khi nấu ăn. Nhưng rồi thỉnh thoảng, anh lại thấy những hạt muối đó trên người vợ. Những hạt muối không những dính ở cổ và còn ở lưng nữa.
Lúc đó, anh đã hỏi vợ: “Tại sao, dạo gần đây, anh thấy người vợ hay có muối vậy”. Vợ anh không tỏ ra lúng túng mà cười rồi bảo: “Dạo này em bị mồ hôi muối anh ạ”.
- Sao lại bị mồ hôi muối. Em đã đi khám bác sĩ chưa, có sao không?
- Em đi khám rồi. Bác sĩ bảo em bị mồ hôi muối nhẹ. Không sao, chỉ cần uống nhiều nước, tắm rửa kỹ hơn thôi.
Khi nghe vợ nói như vậy, anh cũng yên tâm hơn. Anh lên mạng và tìm hiểu về mồ hôi muối. Anh thấy lời vợ nói đều đúng nên không tra hỏi nữa.
Trong chuyến đi công tác một tuần, anh cảm thấy nhớ vợ. Vì vậy, anh cố gắng hoàn thành nhanh công việc rồi đi mua một ít quà cho vợ và về nhà sớm. Anh không báo trước cho vợ vì muốn chị bất ngờ.
Về đến nhà, cửa vẫn mở. Chị không ở phòng khách. Anh nghĩ vợ đang ở phòng ngủ trên tầng 2 nên rón rén bước lên. Vừa đặt chân trên cầu thang tầng 2, anh không thể tin nổi vào mắt mình khi nhìn thấy đôi giày đàn ông đang nằm mỗi nơi một chiếc. Áo của vợ, áo sơ mi lạ… đang nằm dưới đất. Tiến gần lại phòng ngủ, anh nghe thấy có giọng hai người đang cười khúc khích, giọng của vợ anh và một người đàn ông khác.
Cửa phòng mở, vợ anh và người đàn ông không mặc quần áo đang ở trên chiếc giường ngủ. Hắn ta đang dùng tay vuốt ve cơ thể của chị. Sau đó, dùng lưỡi liếm trên cổ chị.
- Mặn không anh.
- Mặn, nhưng anh thích thế, để anh đổ thêm muối lên người em nhé.
- Vâng, nhưng ít thôi nhé. Cẩn thận, đừng để muối dính vào vết thương ở tay em đấy.
Đau đớn khi giải mã những hạt muối bí ẩn dính trên người vợ - anh 2

Ảnh minh họa.

Đứng ở ngoài cửa, anh như chết lặng. Chị đang ngoại tình với người đàn ông khác trên chiếc giường ngủ của hai vợ chồng anh và đây không phải lần đầu. Hóa ra, những hạt muối kia là do nhân tình chị đổ lên người. Chị đã lấy cớ bị mồ hôi muối để lừa anh. Nghĩ đến đây, anh không chịu được nữa. Anh đẩy cửa xông vào trước sự hoảng hốt của chị và nhân tình.
Anh dành cho chị một cái tát trời giáng và đuổi cả hai ra khỏi nhà. Mặc cho chị quỳ gối xin lỗi và khóc lóc nhưng anh vẫn quyết định ly hôn. Anh không thể sống với người vợ giả dối này được. Thà lúc biết anh vô sinh, chị bỏ chồng còn hơn là để anh phát hiện ra vợ ngoại tình. Nỗi đau này khiến cho trái tim anh như rỉ máu.

>>> Xem thêm:

Muốn hôn nhân hạnh phúc hãy thường xuyên hỏi chồng câu này

Cái kết đắng của anh chồng tranh thủ dẫn bồ về nhà... “làm tý”

7 điều phụ nữ nhất định phải nhớ khi yêu

Theo Blogtamsu

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.