Đau đớn khi ngày mất con chồng nói ‘bận đi làm’

Do bất cẩn, tôi đã bị sảy thai. Ngày vào bệnh viện Phụ sản Hà Nội tôi gọi cho chồng không biết bao nhiêu cuộc vậy mà anh nói bận đi làm.
Đau đớn khi ngày mất con chồng nói ‘bận đi làm’

Chào độc giả mục Tâm sự!

Đã một tháng trôi qua kể từ ngày định mệnh đó, hiện giờ bản thân tôi vẫn còn chưa hết bàng hoàng về những chuyện đã xảy ra. Tôi cứ nghĩ rằng đó chỉ là trong giấc mơ thôi nhưng sự thật lại quá đớn đau.

Đau đớn khi ngày mất con chồng nói ‘bận đi làm’ ảnh 1

Ngày mất con chồng vẫn nói "bận đi làm" (Ảnh minh họa).

Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội và được liệt vào danh sách những thiếu nữ có nhan sắc. Như bao bạn bè cùng trang lứa tôi cũng yêu một người đàn ông và vừa lập gia đình với người đàn ông ấy được một năm nay.

Tôi làm nhân viên bán hàng, còn anh công tác ở công ty nước ngoài. Do đó, công việc của anh lương cao hơn nhưng có phần vất vả hơn.

Hồi mới yêu nhau anh luôn thể hiện là người quan tâm, chăm sóc tôi rất chu đáo. Chính bởi sự quan tâm đó nên tôi mới đồng ý “theo anh về dinh”.

Trong thời gian làm vợ anh, anh vẫn tỏ ra là người quan tâm tới tôi. Nhưng hầu như công việc của anh đã chiếm trọn thời gian, đến thời gian nói chuyện với vợ cũng không có.

Sau nhiều tháng ngày chờ đợi tôi vui mừng báo tin cho chồng biết đã có bầu được hơn 1 tháng. Cả hai vợ chồng vui lắm.

Nhưng vì một lần bất cẩn, chồng không ở nhà nên tôi đã bị sảy thai. Ngày vào bệnh viện Phụ sản Hà Nội tôi đã gọi cho chồng không biết bao nhiêu cuộc vậy mà anh ta buông thõng một câu “Anh đang bận làm”.

Tôi nằm im trên giường bệnh, khóc không thành tiếng vì lúc này không có người thân ở bên. Một chị cũng đưa người nhà đi khám nhìn tôi ái ngại “Có cần chị gọi cho chồng em không?”. Tôi chỉ ngậm ngùi lắc đầu “anh ấy đang bận làm chị ạ”.

Đã một tuần sau khi sảy thai, nhưng dường như chồng không hề quan tâm nhiều đến cảm xúc của tôi, cũng không có hành động âu yếm như xưa nữa.

Bản thân là một người háo hức khi lần đầu tiên được làm mẹ mà bị sảy thai mất con, chồng lại tỏ ra lạnh nhạt. Hiện giờ tôi đang rất lo lắng không biết phải làm gì để cuộc sống vợ chồng có thể được êm đềm như xưa?

T.Thủy (Cổ Nhuế, Hà Nội)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.