Đau đớn khi phát hiện ra bị chồng và 'bồ' lừa một cách ngoạn mục

Mở những tấm ảnh ra xem mà lồng ngực chị đau nhói. Người bên cạnh anh chính là Hoa, cô em thân thiết của chị, chắc hai kẻ đó đã hả hê lắm khi đã lừa phỉnh được chị.
Đau đớn khi phát hiện ra bị chồng và 'bồ' lừa một cách ngoạn mục

Chị Lấy chồng từ năm 24 tuổi, chị yêu một người đàn ông đẹp trai hào hoa, phong nhã có công việc ổn định. Yêu nhau suốt 3 năm anh chị mới quyết định làm đám cưới, một đám cưới trong mơ mà chị vẫn tưởng tượng ra. Chị thầm nghĩ, lấy anh rồi cuộc đời của chị về sau sẽ luôn có anh bên cạnh.

Lấy được anh, chị đã nghĩ mình là người phụ nữ may mắn. Anh thông minh, tài giỏi, ngay từ lúc yêu, anh đã khiến nhiều bạn bè phải ghen tỵ với chị. Đến khi lấy về, nỗi ghen tỵ ấy lại càng dâng lên mạnh mẽ. Anh chăm sóc chị tỉ mỉ, tận tình, chu đáo. Nhất là khi cho có bầu, anh thường xuyên về nhà ăn cơm cùng chị dù chị biết rõ rằng công việc của anh rất bận rộn. Nhiều lần, anh còn bị sếp mắng mỏ vì tội không chịu đi tiếp khách để về nhà ăn cơm với chị. Với một người chồng như vậy, chị tin tưởng tuyệt đối, lại càng yêu anh nhiều hơn.

Rồi đứa con anh chị mong bao lâu cuối cùng cũng chào đời, nhìn cái cách anh yêu thương, chăm sóc con mà chị cứ ngỡ mình đang mơ một giấc mơ hạnh phúc. Ngay cả khi sau sinh, vóc dáng của chị thay đổi đáng kể chị vẫn không phải lo lắng như những chị em khác bởi anh vẫn vậy, vẫn một lòng một dạ với chị.

Đau đớn khi phát hiện ra bị chồng và 'bồ' lừa một cách ngoạn mục ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Anh khuyên chị ở nhà, không cần đi làm để lo việc nhà cho bố con anh, chị thương chồng nên cũng đồng ý. Nhưng không vì thế mà anh ỷ lại vào chị, giao phó hết tất cả cho chị. Anh vẫn giúp chị trông con và giúp đỡ chị vài công việc nhà nhỏ. Nhìn anh, lúc nào chị cũng mỉm cười hạnh phúc.

Thời gian gần đây, anh thường đưa bạn về nhà, rồi cùng nhau tụ tập nấu nướng, chị cũng cùng các bạn anh ăn tối. Trong nhóm bạn anh hay đến nhà chị thì có 1 cô bé tên Hoa, làm cùng công ty với anh, Hoa và một cậu tên là Thành (cũng cùng trong nhóm bạn hay lui tới nhà chị) yêu nhau.

Hoa có cách nói chuyện rất dễ gần, nụ cười tươi tắn lúc nào cũng nở trên môi. Nhìn Hoa đứng bếp cùng chị mà chị cũng phải phát hờn. Hoa quá đẹp. Bản thân chị là con gái mà còn thấy mê huống chi là con trai. Nhưng vì biết Hoa và Thành là một đôi nên chị cũng không lo lắng gì cả, ngược lại chị rất vui khi mọi người thường hay lui tới. Hơn nữa chị và Hoa nói chuyện lại rất hợp nhau, chia sẻ nhau đủ chuyện.

Những lúc anh vắng nhà, Hoa thường tới nhà chơi với chị. Mới có vài tháng mà chị và Hoa đã thân thiết với nhau như chị em ruột. Hầu như tuần nào Hoa tới nhà chị ăn cơm. Hoa rất hiểu tâm lý của chị, còn hay nói chuyện về chồng chị, rồi làm thế nào để có thể giữ được chồng nữa. Vậy nên chị tin tưởng Hoa lắm, coi Hoa như người trong nhà.

Nhưng rồi chị thật không ngờ, người chị vẫn coi là em gái, người vẫn thường lui tới nhà chị mấy tháng nay lại là…người tình của chồng chị. Khi biết chuyện, chị đã đau lòng biết mấy.

Một ngày, trong lúc đang cho con ăn, bạn chị vội vàng gọi điện nói thấy chồng chị với một người phụ nữ tình tứ đi vào nhà nghỉ. Thấy chị không tin, người bạn này chụp ảnh rồi gửi cho chị.

Mở những tấm ảnh ra xem mà lồng ngực chị đau nhói. Người ấy đúng là anh. Nhưng người bên cạnh còn khiến chị chết điếng hơn nữa. Đó chính là Hoa, cô em thân thiết của chị, chắc hai kẻ đó đã hả hê lắm khi lừa phỉnh được chị. Chị căm hận cầm những bức ảnh vò nát, trái tim chị đau nhói, chị đã bị coi là con ngốc suốt mấy tháng nay. Chồng chị đã ngoại tình ngay trước mắt chị, coi chị là con rối. Nước mắt lăn dài, chị nghĩ sẽ thầm lặng trả thù 2 kẻ đã khiến chị đau, rồi kết thúc bằng một tờ đơn ly hôn dành cho người chồng bội bạc.

Sen

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.