Đủ trò thác loạn của hội đồng tính nữ đưa 'người yêu' vào cuộc chơi

Vẫn còn những góc khuất của những hội nhóm đồng tính khiến nhiều người phải giật mình.
Đủ trò thác loạn của hội đồng tính nữ đưa 'người yêu' vào cuộc chơi

Thời gian qua, nhiều hội nhóm đồng tính trên mạng được lập ra để làm nơi chia sẻ, tâm sự, khi xu hướng sống thật, mạnh dạn công khai giới tính đang lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng người đồng tính.Tuy nhiên, vẫn còn những góc khuất của những hội nhóm này khiến nhiều người phải giật mình.

Từ kết bạn, gạ thác loạn tập thể

Hiện nay, hội nhóm dành cho các đối tượng đồng tính nữ được “phủ sóng” trên mọi trang mạng xã hội từ Ola, Zalo đến Facebook. Hội nhóm lesbian (đồng tính nữ-PV) phát triển sớm trên ứng dụng Ola Chat rồi dần lan đến Zalo và Facebook.

T.X.T., một lesbian (22 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM) cho biết: “Trên thế giới ảo, hội nhóm của người đồng tính, thành phần nào cũng có. Cũng có những người chỉ muốn kết bạn để chia sẻ tình cảm, trò chuyện giải tỏa tâm lý nhưng đa số là đi tìm bạn tình.

Hễ thấy một nick mới xuất hiện là tất cả thành viên “tấn công” ồ ạt để tâm sự, gạ tình. Hội nhóm nào cũng có người này người kia và không tránh khỏi những kẻ lợi dụng để dụ dỗ các thành viên khác rơi vào lối sống lệch lạc”.

Theo T.X.T., ứng dụng Ola Chat là nơi tập trung rất đông người đồng tính, đặc biệt là đồng tính nữ. Bởi, những thông tin cá nhân của từng người dễ dàng che giấu. Zalo, Facebook còn có những quy định bảo mật thông tin cá nhân.

“Những trò lệch lạc của người đồng tính nữ có lối sống thác loạn khiến người trong cộng đồng còn ngao ngán huống chi là người ngoài nhìn vào. Họ có thể làm tình tập thể, đập đá, đánh nhau, sản xuất phim sex...”, T.X.T. bức xúc.

Bạn N.N.T. (20 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM), có tên tài khoản là Trang B.B., tham gia vào Hội Les S.G. chia sẻ: “Những lesbian có lối sống không lành mạnh đa số đã lớn tuổi, một số là Việt kiều. Thường thì, những les này bỏ tiền ra mời mấy les nhỏ tuổi, xinh xắn đi ăn, karaoke, đi bar... để làm quen. Les nào đáng yêu, lọt vào mắt các “chị” thì khó mà thoát được.

Đủ trò thác loạn của hội đồng tính nữ đưa 'người yêu' vào cuộc chơi ảnh 1

Vẫn còn những góc khuất của những hội nhóm đồng tính khiến nhiều người phải giật mình. (Ảnh minh họa).

Les già rất tâm lý, có đủ trò để chiều và đưa “người yêu” vào cuộc chơi. Em cũng từng là nạn nhân của trò này. Khi được mời đến quán karaoke, họ yêu cầu thoát y, nhảy khêu gợi, dùng dụng cụ tình dục để quan hệ. Đến bar, họ vung tiền mua hàng cho tụi em đập đá, cắn thuốc lắc, cho uống rượu ngoại đắt tiền. Khi tụi em mụ mị, chẳng còn đường thoát thì đưa về khách sạn”.

Đến công khai mua - bán dâm

Từ những gợi ý của các bạn lesbian, PV đi sâu vào tìm hiểu hoạt động mại dâm đang núp bóng phía sau các hội nhóm của người đồng tính nữ. Bề nổi của những hội nhóm này đều là các hoạt động lành mạnh nhưng góc khuất thực sự chỉ lộ ra khi các thành viên trò chuyện riêng với nhau.

Một tài khoản có tên Crycry cho biết giá để đến khách sạn “tâm sự” là 400 ngàn đồng/giờ: “Phục vụ cho em phải kỳ công, mất sức hơn. Giá vậy là rẻ rồi. Mà em chuẩn bị “đồ chơi” nhé”. Tài khoản này còn cho biết, có thể phục vụ đối tác ở khách sạn hoặc tại nhà. Ngoài Crycry..., nhiều chủ tài khoản khác cho biết cũng sẵn sàng đi khách với mức giá đưa ra khác nhau. Đặc biệt, nhiều người sẵn sàng thực hiện sex tour cùng khách hàng như đi phượt, đi du lịch nhiều ngày.

Ngoài các cá nhân tham gia hội nhóm để tìm bạn tình một cách kín đáo, nhiều les công khai mục đích bán dâm của mình. Các thành viên này công khai đăng lời mời gọi mua dâm, bán dâm dành riêng cho les trên tài khoản, trang cá nhân với nhiều mức giá khác nhau.

Hoạt động mua bán dâm của các đồng tính nữ diễn ra dưới nhiều hình thức. Ngoài những thành viên công khai bán dâm bằng cách phục vụ người mua dâm ở khách sạn, nhà nghỉ, một số thành viên khác lại ẩn mình trong dịch vụ massage tại nhà, spa. Đáng nói hơn, nhiều cô gái trẻ cũng lợi dụng những hoạt động này để đăng tin chat sex, bán hình sex, clip sex...

Bạn N.X.L., quản trị trang Hội Les C.T. cho biết: “Chúng tôi tạo ra hội nhóm để các bạn lesbian có chỗ giãi bày tâm sự, những bức bối trong cuộc sống có quá nhiều khác biệt. Chúng tôi không dám khẳng định môi trường hội nhóm của mình trong sạch.

Bởi, nhiều người lợi dụng nhóm để hoạt động mại dâm hoặc lừa gạt các thành viên khác. Việc các bạn chat sex hay quan hệ với nhau đã là chuyện riêng. Chúng tôi chỉ quản được bề nổi, chứ phần chìm thì cũng chỉ biết cảnh báo các thành viên cần tỉnh táo và khôn ngoan trong các mối quan hệ”.

P.V

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.