Ethophen hướng dẫn cho khách tham dự biết cách tự trang điểm mừng sinh nhật lần thứ 5

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5, It’s happened to be a closet (Ethophen) tổ chức mini workshop (make–up show )để cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng Ethophen trong suốt thời gian qua từ khi Ethophen đến Sài Gòn, hướng dẫn cho khách tham dự biết cách tự trang điểm sao cho có thể tự đi làm, đi chơi, đi party...
Ethophen hướng dẫn cho khách tham dự biết cách tự trang điểm mừng sinh nhật lần thứ 5

Trong suốt 5 năm qua, It’s Happened To Be A Closet trở thành địa điểm tập trung các phong cách được yêu thích từ Thái Lan với những thiết kế sáng tạo ngẫu hứng , đa dạng, đem lại những cá tính mới mẻ cho tín đồ thời trang tại Sài Gòn. Ngoài ra, Ethophen còn trở thành nơi mua sắm độc nhất vô nhị khi có thiết kế đặc biệt 3 trong 1: shop thời trang, tiệm làm móng, “mini” restaurant với những món ăn nhẹ kiểu Ý được trình bày bắt mắt. Chính nét riêng này đã giúp Ethophen trở thành địa điểm thư gian yêu thích của các tín đồ thời trang, nghệ sĩ, doanh nhân và giới báo chí.

Ethophen hướng dẫn cho khách tham dự biết cách tự trang điểm mừng sinh nhật lần thứ 5 - anh 1
Ethophen mừng xinh nhật lần thứ 5

Để phục vụ tốt hơn cũng như cảm ơn khách hàng, các anh chị em phóng viên, biên tập viên… nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 Ethophen tổ chức mini workshop (make-up show). Event có sự hiện diện của chuyên gia trang điểm Tùng Châu cùng ekip đến từ mỹ phẩm Benefit, tại show quý khách tham dự sẽ được chuyên gia hướng dẫn và trải nghiệm cách tự trang điểm trong mọi tình huống như đi làm, đi chơi, đi party... và đặc biệt xu hướng trang điểm đang được ưa chuộng trong ngày đông lạnh.

Ethophen hướng dẫn cho khách tham dự biết cách tự trang điểm mừng sinh nhật lần thứ 5 - anh 2
Một góc không gian tại Ethophen

Sau nhiều năm hoạt động và được khách hàng yêu thích như một nơi vừa có thể mua sắm, lại vừa được nghỉ chơi, thư giãn thoải mái như ở nhà mình, Ethophen tiếp tục mang lại một sự kiện làm đẹp với mong muốn chăm sóc những khách hàng như một công chúa, thỏa mãn những nhu cầu thiết thực hàng ngày đó là trang điểm.

Sự kiện diễn ra vào ngày 14/11, lúc 17h00 tại Ethophen , 89 Mạc Thị Bưởi , Phường Bến Nghé, Q1, TPHCM. Chương trình có sự tham gia của chuyên gia trang điểm Tùng Châu, ekip make – up từ Benefit, và nhiều người mẫu, nhà báo từ các tạp chí lớn như ELLE, RSVP, BARCODE…

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.