Giải mã các giấc mơ về "chuyện ấy" của bạn

Giấc mơ về tình dục không đơn thuần phản ánh chuyện chăn gối của từng cá nhân. Nếu mơ rõ hành vi sex - điều đó thể hiện sự "thiếu thốn" trong cuộc sống hiện thực.
Giải mã các giấc mơ về "chuyện ấy" của bạn

Trường hợp thường gặp nữa là giấc mơ gồm những hình ảnh gặp gỡ, hôn, ôm nhẹ nhàng... Trong trường hợp này, giấc mơ lại được hiều là niềm hạnh phúc, viên mãn vơi người khác cũng như với chính bản thân mình. Loại giấc mơ này được giải thích là sự hợp nhất nội tại.

Mơ làm “chuyện ấy” với người cũ

Nếu bạn đã từng chia tay một vài mối tình, hoặc ly hôn thì giấc mơ làm “chuyện ấy” với người yêu cũ thể hiện là bạn chưa quên được họ. Giờ đây tuy bạn đã có người mới, nhưng bạn vẫn mơ về người cũ, có nghĩa bạn đang tìm kiếm hoặc mong vọng người mới có những ưu điểm giống với người yêu cũ và rõ ràng là bạn tiếc nuối không nguôi.

Mơ sex với người bạn yêu

Có thể bạn sẽ thấy hơi “dị” khi yêu say đắm ai đó trong giấc mơ của mình mà người ấy không phải ông chồng bạn nằm cạnh lúc tỉnh giấc. Đừng lo lắng, điều này không có nghĩa mối quan hệ ở đời sống thực của bạn đang gặp rắc rối. Người bạn “yêu say đắm” trong mơ chính là sự phản chiếu một phẩm chất quyến rũ ẩn sâu bạn mong muốn sở hữu.

Giải mã các giấc mơ về "chuyện ấy" của bạn ảnh 1

Mơ sex với người lạ

Người lạ tượng trưng cho những phẩm chất có vẻ hơi xa lạ, chưa được khám phá hết ở bạn. Giấc mơ chỉ ra rằng bạn đang che giấu một khả năng vốn có của mình.

Mơ làm “chuyện ấy” với sếp hay ông chủ

Ở đây không phải là sếp hay ông chủ gạ gẫm hoặc có tình ý gì với bạn, mà vấn đề chỉ là suy nghĩ của bạn thôi. Giấc mơ này cho thấy bạn đang thực sự ham muốn có quyền lực và địa vị, và một ý thức mạnh mẽ, rất nung nấu về sự trao quyền, về một quyết định bổ nhiệm… Bạn rất muốn trở thành ông (bà) chủ, hoặc lên “sếp” phó hay “sếp” nhỏ. Vấn đề là bạn phải thận trọng trong lời nói và việc làm những ngày tới, để không bị lộ liễu mong muốn của bạn.

Mơ làm “chuyện ấy” với đồng nghiệp

Giấc mơ này chỉ biểu hiện sự gần gũi mà bạn chia sẻ với đồng nghiệp hoặc bạn bè trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Nhưng nếu bạn đang có ý định tán tỉnh, ngỏ lời ong bướm với một đồng nghiệp hay bạn bè thì giấc mơ cho biết bạn chưa sẵn sàng để thể hiện những cảm xúc với họ, bạn còn ngại trước lo sau, nhìn chung là chưa phải lúc. Bạn cần phải có những phép thử với “đối phương” xem ý tứ của họ thế nào rồi hãy quyết định tiến tới hay để ý định đó lùi sâu vào dĩ vãng.

Giải mã các giấc mơ về "chuyện ấy" của bạn ảnh 2

Mơ thấy làm “chuyện ấy” với người nổi tiếng

Nhiều người trong chúng ta đã có giấc mơ làm “chuyện ấy” với người nổi tiếng, như ca sĩ, doanh nhân, thậm chí vĩ nhân... Giải mộng giấc mơ này, có nghĩa là bạn đang có một mong muốn mãnh liệt để thành công và muốn được công nhận thành công đó. Hoặc bạn đã suy nghĩ rất lung về một công việc, một dự án cho công danh sự nghiệp mà theo bạn, thành công đã trong tầm tay. Vấn đề là bạn phải quyết tâm mà thực hiện nó.

Những ý kiến trên đây chỉ để bạn tham khảo, chỉ là “dự đoán” thôi mà. Bạn đừng đặt nặng vấn đề, có thể nó giống như một vài lần dự báo thời tiết: báo nắng thì có mưa, báo mưa thì có nắng, báo vừa mưa vừa nắng thì trời lại tạnh ráo cả ngày…

Mơ sex với người… đồng giới

Giấc mơ này có thể khiến bạn bối rối khi tỉnh, đặc biệt khi bạn chẳng có chút cảm giác hấp dẫn nào với “đối tác” trong mơ. Kiểu giấc mơ này thường chỉ ra rằng bạn đang trở nên nhẫn nhịn hơn trước một cách cử xử hay niềm tin nào đó. Nó cũng gợi ra rằng bạn bắt đầu thoải mái và kết nối với cơ thể của chính mình hơn.

Mơ 'yêu' theo kiểu tra tấn

Đây không phải là một giấc mơ, mà thực chất là một cơn ác mộng. Bạn có thể mơ mình bị cưỡng hiếp hoặc bị tấn công tình dục… Thường là những giấc mơ này nhằm tái hiện lại một câu chuyện kinh khủng nào đó mà bạn đã gặp trong quá khứ, chứ không phải sự thật sẽ xảy ra trong tương lai. Nếu bạn từng bị một người nào đó kiểm soát, hay đe dọa, thì rất có thể họ sẽ biến thành một kẻ hiếp dâm trong giấc mơ của bạn.

Giấc mơ bạn ngoại tình

Dĩ nhiên là giấc mơ loại này chỉ có đối với các bạn đã có đôi hay đã có gia đình. Nếu bạn mơ thấy mình có quan hệ ngoài luồng, thì bạn cần thận trọng, bởi giấc mơ này thường thấy trong các trường hợp sau: một là bạn đang làm việc có lỗi với bạn tình của mình. Nếu vậy bạn cần suy nghĩ tìm cách tiếp cận để hóa giải lỗi lầm với “đối tác” ngay, tránh để sự việc đi xa hơn. Hai là, bạn đang gặp một số vấn đề với đối tác của bạn, hoặc là “nửa kia” bắt cá 2 tay, hay có kẻ thứ 3 xen vào… Vậy bạn cần chuẩn bị lập trường để gửi thông điệp rõ ràng đến đối phương khi họ có nhã ý làm lành. Ba là, giấc mơ bạn ngoại tình xuất hiện trước đám cưới. Giấc mơ này phản ánh suy nghĩ của bạn thích sự mới mẻ và đam mê “ chuyện ấy”. Đây là giấc mơ bạn không cần phải lo lắng bận tâm.

Giải mã các giấc mơ về "chuyện ấy" của bạn ảnh 3

Giấc mơ bạn thấy đối tác ngoại tình

Nếu bạn gặp giấc mơ này, có nghĩa là bạn đang buồn chán và cảm thấy bị đối tác bỏ rơi. Về mặt xã hội, giấc mơ này có thể phản ánh những bất ổn trong tâm hồn của bạn; có thể bạn đang mất niềm tin với người nào đó, chẳng hạn một đồng nghiệp, sếp, một người bạn, hoặc một người thân… Vậy bạn cần chú ý hâm nóng lại các mối quan hệ mà theo bạn là cần thiết để nhận thức đúng tình hình.

Nha Trang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: