Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi

Trào lưu lấy ngực kẹp bút bi để chứng minh bản thân có vòng một chuẩn đang được các thiếu nữ Trung Quốc hưởng ứng rầm rộ.
Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang "phát sốt" với một trào lưu mới gọi là: "Thử thách ngực kẹp bút bi". Theo đó, những ai vượt qua thử thách này sẽ được công nhận là cô gái có bộ ngực đẹp, săn chắc mà nhiều người mơ ước.

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi ảnh 1

Để vượt qua thử thách này, những cô gái phải dùng ngực của mình, kẹp chặt chiếc bút bi, không để nó rơi, sau đó chụp ảnh lại đăng tải lên mạng để mọi người chứng thực.

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi ảnh 2

Trào lưu kỳ quặc này bắt nguồn từ một bức ảnh của một người dùng Twitter Nhật Bản. Cô nàng đăng bức ảnh kẹp bút bi bằng ngực một cách dễ dàng lên mạng xã hội kèm thèm dòng chia sẻ: "Chỉ phụ nữ mới có thể làm vậy".

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi ảnh 3

Rất nhanh chóng, bức ảnh của thiếu nữ người Nhật được chia sẻ rộng rãi, tạo nên một trào lưu khoe ngực mới.

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi ảnh 4

Hiệu ứng của trào lưu này lan rộng sang cả các nước khác, trong đó có Trung Quốc, nơi khởi xướng nhiều trào lưu thử thách vô cùng kỳ quặc của giới trẻ.

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi ảnh 5

Có hàng trăm cô gái trẻ sẵn sàng chấp nhận thử thách và chứng minh rằng mình không chỉ có một khuôn mặt đẹp, cơ thể đẹp mà còn có một bộ ngực khiến nhiều người mơ ước.

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi ảnh 6

Câu nói của thiếu nữ người Nhật: "Chỉ phụ nữ mới có thể làm vậy" đã kích thích nhiều cô gái trẻ tham gia trào lưu, chứng minh bộ ngực của mình không phải là... màn hình phẳng.

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi ảnh 7

Tuy vậy, nhiều người cho rằng, đây là một trào lưu phản cảm và không hưởng ứng.

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi ảnh 8

Nằm trong số những người phản đối là một chàng trai người Nhật có nickname Hamachan_GK. Anh đã đáp trả lại những cô gái trẻ bằng một bức hình thực hiện thành công thử thách lấy ngực kẹp bút bi kèm theo lời trào phúng: "Như thế nào? Giờ có phải tôi cũng được gọi là nữ sinh không?".

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi ảnh 9

Ngay lập tức, hình ảnh của Hamachan đã được những người phản đối trào lưu này hưởng ứng nhiệt tình và chia sẻ liên tục.

Giới trẻ "phát cuồng" trào lưu lấy ngực kẹp bút bi ảnh 10

Tuy vậy, những cô gái yêu thích trào lưu này lại cho rằng, lý do họ phản đối là ghen tị vì thực tế, họ không có bộ ngực đầy đặn, căng tràn sức sống và săn chắc.

Theo Dân Việt

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.