Gợi ý 13 món quà Valentine ý nghĩa dành tặng chàng

Nhân ngày lễ tình nhân Valentine 2016 này các nàng có thể xem gợi ý 13 món quà đơn giản nhưng ý nghĩa dưới đây để tặng chàng.
Gợi ý 13 món quà Valentine ý nghĩa dành tặng chàng

Sô cô la

Gợi ý 13 món quà Valentine ý nghĩa dành tặng chàng ảnh 1

Vào ngày Valentine, món quà mà ai cũng mong muốn nhận được có là những viên sô cô la. Chắc chắn anh chàng của bạn cũng muốn được thưởng thức vị ngọt ngào, độ tan chảy từ từ trong miệng của những viên sô cô la! Vậy tại sao bạn không tới cửa hàng và mua ngay cho anh ấy loại sô-cô-la yêu thích vào ngày Valentine?! Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các hương vị, các loại sô cô la khác nhau được nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Pháp… Nếu anh ấy thích một thương hiệu cụ thể của loại sô-cô-la nào đó, bạn hãy gửi tặng cho anh ấy.

Một chiếc áo sơ mi

Con trai thường xuyên mặc áo sơ mi, dù là mùa đông hay mùa hè thì áo sơ mi vẫn được coi là loại áo thông dụng nhất. Vì vậy, cho dù người yêu bạn có khá nhiều áo sơ mi rồi nhưng nếu bạn tặng thêm cho chàng một chiếc áo sơ mi trắng hoặc kẻ vào ngày lễ tình nhân cũng không phải là ý kiến tồi. Hơn thế, con trai rất thích được người mình yêu quan tâm, việc mua một chiếc áo sơ mi tặng chàng sẽ khiến bạn trở thành người phụ nữ đảm đang hơn.

Một bữa cơm thân mật

Đối với những người đang yêu, niềm hạnh phúc nhất là ngày ngày được ở bên nhau. Vì vậy trong ngày lễ tình nhân hai người không nhất thiết phải đưa nhau đến những nhà hàng sang trọng để thể hiện tình yêu.

Nếu bạn vẫn đang nghĩ không biết nên làm thế nào để ngày valentine trở nên tuyệt vời, ấn tượng thì hãy tận dụng ngay tài nấu ăn khéo léo của bản thân. Một bữa cơm thân mật do chính tay bạn nấu sẽ khiến chàng cảm động. Hơn thế món quà này sẽ khiến chàng nhớ mãi, một món quà vô giá không thể đo bằng vật chất.

Quyển sách chàng ưa thích

Nếu chàng là người yêu thích đọc sách, truyện bạn có thể mua tặng chàng một quyển sách thuộc chủ đề, lĩnh vực mà chàng thích tìm hiểu. Món quà Valentine lãng mạn này cho chàng thấy bạn là người yêu tuyệt vời khi không chỉ biết quan tâm đến đời sống mà cả ước mơ sở thích của chàng.

Tự tạo ra phiếu quà tặng cho anh ấy

Có rất nhiều cách để làm nên món quà đặc biệt cho anh chàng của bạn vào ngày Valentine và một trong những cách đó chính là bạn tự tạo ra những phiếu quà tặng căn cứ vào sở thích của anh ấy và đó cũng sẽ là một cách lãng mạn để bạn chứng tỏ cho anh ấy thấy rằng bạn yêu anh ấy nhiều đến thế nào. Bạn có thể tự biến mình thành nhân viên chuyên nghiệp cho các gói dịch vụ như: massage, bữa ăn tối tại bãi biển lúc nửa đêm, 10 nụ hôn mỗi ngày... Chắc chắn anh ấy sẽ rất hài lòng với ý tưởng quà tặng vô giới hạn và đầy sáng tạo của bạn!

Gợi ý 13 món quà Valentine ý nghĩa dành tặng chàng ảnh 2

Một hộp bánh kem tự làm

Thay bằng những thỏi socola được bày bán ngoài cửa hàng mà năm nào bạn và người yêu vẫn mua tặng nhau thì năm nay bạn nên đổi phong cách. Hãy gây bất ngờ cho chàng bằng một món quà đáng yêu. Bạn có thể lên kế hoạch trước valentine 3 ngày để hoàn thành món quà. Cho dù bạn không phải là người con gái khéo léo đi chăng nữa thì thời gian 3 ngày cũng đủ để bạn lên mạng tìm hiểu cách thức làm một chiếc bánh kem ngọt ngào.

Chiếc bánh kem chỉ thật sự có ý nghĩa và khiến chàng cảm động khi chiếc bánh ấy do chính tay bạn làm nên. Trong ngày Valentine, hãy cầm trên tay hộp bánh kem và tiến tới tặng chàng, tạo sự bất ngờ. Bạn không cần phải chờ đến ngày valentine trắng mới có thể tặng chàng món quà. Vì quà chỉ là vật đại diện nói lên tình cảm của hai người, khi tình cảm của bạn dành cho chàng là bất diệt thì ngày nào cũng có thể là ngày valentine.

Tặng chàng đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ khiến chàng phong độ hơn. Bạn nên quan tâm đến ngoại hình của ngườ mình yêu để lựa chọn một chiếc đồng hồ hợp với gu thẩm mỹ của chàng. Món quà này tượng trưng cho sự vĩnh cửu của thời gian.

Thời gian dù có trôi đến đâu thì sau cùng cũng có lúc 3 kim đồng hồ chập vào nhau làm một, và rồi khi quay hết một vòng kim đồng hồ lại trở về điểm xuất phát ban đầu. Cũng như tình yêu vậy, trải qua bao sóng giớ cuộc đời sau cùng những người yêu nhau sẽ trở về với nhau. Món quà này thật thiết thực cho phái nam.

Những dòng tin nhắn "đong đưa"

Thường thì những chàng trai luôn là người chủ động nhắn tin rủ các nàng đi chơi. Trong ngày Valentine này tại sao bạn lại không làm điều ngược lại nhỉ? Hãy tặng cho chàng một món quà valentine lãng mạn bằng cách nhắn tin và hẹn hò chàng ở một nơi thật thú vị, bạn có thể thử những điều táo bạo hơn như nói đang ở nhà đợi chàng và nhớ chàng... khi đọc được những tin nhắn này chắc chắn người ấy của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc đi cùng sự phấn khích mong chờ những điều bất ngờ từ bạn.

Đồ đôi

Mặc những bộ đồ đôi đã trở thành xu hướng của rất nhiều cặp đôi hiện nay. Điều này thể hiện sự hạnh phúc của cả hai và cũng giống như một tuyên ngôn cho mọi người cùng biết rằng "chúng tôi là của nhau". Vì vậy nếu hai bạn chưa có những bộ đồ đôi tại sao không tranh thủ dịp ngày lễ tình nhân này để chọn mua món quà Valentin lãng mạn đó tặng chàng nhỉ? Đồ đôi không chỉ là quần áo, đó có thể còn là tất, găng tay hoặc cặp cốc uống nước, mỗi khi sử dụng cả hai sẽ có cảm giác mình thuộc về nhau.

Nụ hôn bất ngờ là món quà Valentine lãng mạn nhất

Không phải lúc nào các chàng trai cũng muốn là người chủ động. Khi cả hai đang ngồi tâm sự hoặc sánh bước bên nhau, bạn có thể dành tặng cho chàng một nụ hôn bất ngờ với ánh mắt nồng nàn, gò má phớt hồng sẽ khiến trái tim chàng phải tan chảy. Chắc chắn một nửa của bạn không thể quên được món quà ngọt ngào và thú vị này đâu.

Cùng chàng chơi games

Là con gái chắc chắn bạn sẽ không giỏi về game rồi nhưng khi yêu chàng bạn có thể thay đổi thói quen của mình. Thay vì chỉ nghĩ đến dọn dẹp nhà cửa, mua sắm thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu xem sao các chàng lại nghiện game đến vậy. Hãy thử nhờ chàng dạy chơi game đó là 1 cách giúp tình cảm của hai người thêm gần gũi bền chặt và cũng giúp bạn hiểu chàng hơn mỗi khi "cắm đầu" vào chơi game đấy.

Tự photoshop ảnh đôi

Bạn có thể dùng phần mềm photoshop để ghép ảnh của hai người rồi tặng chàng, hoặc cầu kỳ hơn bạn có thể tạo một cuốn album ảnh của cả hai. Có thể khả năng photoshop của bạn không thực sự chuyên nghiệp nhưng món quà đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến chàng rất cảm động với tấm lòng và tình cảm của bạn. Hoặc nếu chàng là người giỏi Photoshop bạn có thể nhờ cậy chàng dạy từ những ngày trước, sau đó chính những bức hình này là thành quả sau quá trình "đào tạo" ấy.

Gợi ý 13 món quà Valentine ý nghĩa dành tặng chàng ảnh 3

Các vật dụng cá nhân

Bên cạnh những món quà trên, bạn có thể dành tặng cho anh ấy những món quà mang tính thực tế để anh ấy có thể sử dụng được ở văn phòng hoặc ở nhà, ví dụ như bạn có thể tặng cho anh ấy: bộ dụng cụ chăm sóc cơ thể, một chiếc bút có khắc tên, một quyển lịch bàn với mỗi tháng đều có ảnh của hai bạn… Tất cả những gì bạn cảm thấy cần thiết cho cuộc sống của anh ấy bạn có thể dành tặng cho anh ấy vào ngày Valentine. Chắc chắn anh ấy sẽ luôn hài lòng vào với một anh chàng không thích sự phô trương thì đây quả là những món quà thực sự có ý nghĩa.

Vân Trang

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.