Gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để bạn bày tỏ tấm lòng biết ơn và yêu thương đến mẹ. Vậy nên chọn quà gì thật ý nghĩa cho mẹ nhân ngày của phái đẹp?
Gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Mẹ là người tuyệt vời nuôi dưỡng chúng ta từng ngày lớn khôn, vì thế không có món quà nào có thể đền đáp công ơn của cha mẹ dành cho mỗi người. Thế nhưng, một số món quà nhỏ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 có thể làm mẹ hạnh phúc và vui vẻ hơn, bạn có thể tham khảo một số món quà sau:

1. Hoa tươi

Gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ảnh 1

Ảnh minh họa.

Một trong những món quà tặng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 kinh điển nhất từ trước đến nay không thể không nhắc đến hoa. Hoa có màu sắc tươi thắm, rực rỡ và mang nhiều thông điệp ý nghĩa nên mẹ chắc chắn sẽ rất thích. Các bạn nên tự mua hoa tại quầy hoa tươi chứ đừng đặt dịch vụ điện hoa. Bó hoa do chính tay bạn tặng mẹ sẽ khiến mẹ rất vui, cảm động hơn bao giờ hết.

Bạn đừng quên kèm theo một tấm thiệp nhỏ cùng lời chúc “có cánh” chứa chan tình cảm, những điều bạn muốn nói với mẹ mà không thể nói thành lời nhé. Nếu có thể tự tay làm tặng mẹ tấm thiệp thì món quà này của bạn càng ý nghĩa hơn.

2. Trang sức

Gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ảnh 2

Ảnh minh họa.

Một trong những món quà ý nghĩa ngày 8/3 không thể không kể đến là nữ trang. Đây là món quà sang trọng, vậy nên bạn cần tinh tế trong cách chọn để phù hợp với mẹ mình nhé . Lưu ý, nếu bạn không rành về trang sức dành cho người lớn tuổi, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn được những loại trang sức mà mẹ yêu thích nhất.

Mẹo nhỏ cho bạn: Món nữ trang không cần quá đắt, hãy chọn một bộ trang sức giá cả hợp lý, họa tiết đơn giản làm từ ngọc trai hay đá quý sẽ dễ làm hài lòng mẹ hơn những món trang sức cầu kỳ đấy.

3. Mỹ phẩm

Gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ảnh 3

Ảnh minh họa.

Đã bao lâu rồi mẹ của bạn không có thời gian trang điểm? Thời gian đã vô tình làm cho tóc mẹ bắt đầu có nhiều sợi bạc, những nếp nhăn đã xuất hiện nhiều hơn. Hãy tặng mẹ một bộ trang điểm hay bộ mỹ phẩm chống lão hóa da, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất cảm động bởi bạn đã biết quan tâm đến mẹ hơn.

4. Vải may quần áo

Nếu bạn không biết cỡ quần áo và gu ăn mặc của mẹ thì vải may quần áo là một gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành cho mẹ. Hãy chọn những xấp vải có chất liệu tốt như nhung, ren, lụa… để chúng có thể thay bạn gửi lời yêu thương đến mẹ.

5. Một tua du lịch trọn gói

Nhân dịp này, bạn có thể dành cho mẹ và cả gia đình cùng đi nghỉ dưỡng một tua du lịch ý nghĩa. Có thể những ngày này thời tiết vẫn đang còn se lạnh thì những địa điểm như Sapa, Hạ long sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt. Đây vừa là dịp cả gia đình được quay quần, đoàn tụ bên nhau cũng vừa là thời gian được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

6. Một bữa ăn tối do bạn tự làm

Gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ảnh 4

Bữa cơm đơn giản do chính tay bạn làm sẽ mang lại hạnh phúc cho mẹ. Ảnh minh họa.

Đây là một bí mật vô cùng bất ngờ mà bạn dành tặng đến người phụ nữ, người mẹ vô cùng tuyệt vời của bạn. Bạn có thể cùng bố cùng những anh em trong gia đình nấu những món ăn mà mẹ bạn thích. Tốt nhất bạn nên đưa ra lý do để tránh mẹ bạn thấy bạn chuẩn bị đồ ăn. Lúc đó, sự bất ngờ ngày càng cao và ý nghĩa ngày càng đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, sau bữa ăn bạn có thể đặt một chiếc bánh kem hấp dẫn ghi những lời chúc nhân dịp 8/3 này.

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ chọn được món quà phù hợp nhất với mẹ để bày tỏ lòng biết ơn, hiếu thảo của mình với mẹ. Bạn đừng quên những món quà ấy đi kèm những lời chúc ý nghĩa nhé.

A.M

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.