Gửi chị, người đã có được cả thế giới của em

Hôm nay, ngày chị có được thế giới của riêng em, ngày chị trở thành cô dâu xinh đẹp của anh ấy, sánh bước cùng anh ấy đến cuối cuộc đời...
Gửi chị, người đã có được cả thế giới của em

Hôm nay, ngày thế giới của riêng em chọn chị, để chị trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, sánh bước cùng anh ấy đi đến cuối cuộc đời. Liệu em nên buồn hay vui nhỉ? Trong em bây giờ là những hỗn độn của các cung bậc cảm xúc ấy. Em buồn vì thế giới của riêng em quyết định chọn chị, vì bên chị, anh ấy thấy bình yên, anh có thể cười vui thoải mái. Còn bên em, anh thấy thật mệt mỏi vì những giận hờn vô cớ, trẻ con của em. Nhưng em vui, vì chỉ có chị mới có thể cho anh ấy hạnh phúc và có một tình yêu đúng nghĩa.

Gửi chị, người đã có được cả thế giới của em - anh 1

Em rời xa Hà Nội vài hôm, để chạy trốn, để chấp nhận sự thật rằng em đã mất anh. Ảnh minh họa

Chị ạ, em ghét chị vô cùng, em căm ghét hạnh phúc hôm nay chị có được, vì nó chưa từng là của em ngày nào, mà đã là của chị từ lâu lắm rồi. Cả em và chị, đều yêu chung một người, đều có chung một thế giới. Không biết chị đã biết em chưa?

Còn em, em đã biết chị rất rõ qua những lời kể của anh ấy mỗi khi anh ấy gặp em. Anh ấy bảo anh yêu chị đủ nhiều để sống với nhau cả đời này. Em buồn lắm, vì em từng nghĩ với tình cảm và những cố gắng của mình thì vào một ngày nào đó, ánh mắt anh ấy sẽ hướng về em. Cứ nghĩ rằng, chỉ cần mình thể hiện tình cảm của mình với anh ấy một cách chân thật nhất thì tương lai gần em sẽ được mặc váy cưới và khoác tay anh đứng trên lễ đường.

Thế mà, hôm nay anh chọn chị, em cũng chỉ biết cười thôi. Em bảo anh ấy em sẽ không chúc phúc cho anh đâu, em sẽ nguyền rủa cho anh ấy và chị sống thật đau khổ vì đã không chọn em, anh ấy chấp nhận.

Em biết, nếu anh ấy đau, chị cũng sẽ đau. Nhưng rồi em chợt nhận ra rằng, nếu như vậy em sẽ đau hơn gấp nghìn lần. Đúng không? Vì cả em và chị, đều yêu anh ấy – người em đã coi là thế giới của riêng em. Thế nhưng, thế giới ấy nói với em là cần chị, chứ không cần em ...

Hôm nay chị làm cô dâu xinh đẹp của anh, hạnh phúc bên anh, còn em, em rời xa Hà Nội vài hôm, để chạy trốn, để chấp nhận sự thật rằng sẽ không còn cơ hội nào dành cho em nữa. Em không khóc lóc trẻ con, vì anh ấy từng nói anh muốn lúc nào cũng nhìn thấy hình ảnh luôn xinh đẹp, mạnh mẽ của em...

Hôm nay, chị làm cô dâu xinh đẹp của anh, em chấp nhận nuốt những kỉ niệm vào trong, tiếc nuối, xót xa chút, nhưng tuyệt đối không khóc vì anh. Bởi vì em biết rằng, sẽ có người cần em, coi em là thế giới của người ta, người ấy mới xứng đáng để em làm rơi nước mắt của mình, chị nhỉ!

Hôm nay chị làm cô dâu xinh đẹp của anh. Còn em, em sẽ tìm cho mình một tình yêu mới, một tình yêu mà em sẽ được người ta đáp lại chứ không phải tình yêu đơn phương giống như bây giờ em đang dành cho anh ấy. Đến khi đó, em sẽ là cô dâu của người ta, em sẽ rạng rỡ, sẽ xinh đẹp hơn cả chị bây giờ nữa. Em hứa đấy!.

Khánh Linh

>>>Xem thêm

Đau đớn phát hiện chồng ngoại tình khi tôi mang thai

Vết trượt dài của nữ sinh yêu nhầm người đàn ông đã có vợ

Tôi trở nên hư hỏng sau khi phát hiện chồng ngoại tình

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.