Hãy tha thứ cho đàn ông

Người đàn bà muốn duy trì mối quan hệ lâu bền với đàn ông, đừng lên giường với họ.
Hãy tha thứ cho đàn ông

Một người đàn ông ngậm ngùi kể với tôi rằng, trong cuộc đời anh đã đánh mất không ít tình bạn với đàn bà, chỉ vì anh vội vã lên giường với đàn bà dù không hề xuất phát từ tình yêu. Những người đàn bà ấy từng dành cho anh biết bao ngưỡng mộ và trân trọng. Nhưng chỉ sau một vài đêm dục vọng hoặc đàn bà lầm tưởng họ được yêu nhưng hóa ra không phải, họ tự động biến mất khỏi cuộc đời anh, vì xấu hổ, đau khổ, hoặc vô cùng thất vọng.

Hỏi rằng anh có hối tiếc hay không? Anh mỉm cười và im lặng. Sức mạnh cũng như sự tự do luôn thống lĩnh tâm hồn của đàn ông, thì làm sao phải nói lời hối tiếc? Nếu như đàn bà không nông nổi, nhẹ dạ đến thế, thì làm sao chuyện ấy có thể xảy ra?

Hãy tha thứ cho đàn ông nếu như khả năng kìm chế của họ chỉ là con số 0 khi đứng trước một người đàn bà mà đàn ông cảm mến, trong đời ai cũng có lúc nhầm lẫn giữa những cung bậc cảm xúc, yêu, thích, hay đơn giản chỉ là ngưỡng mộ. Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng dữ dội và không chỉ đàn bà mà đàn ông cũng thế, dễ buông trôi theo cảm xúc mà không cần bận tâm ngày mai sẽ ra sao. Nhất là khi nàng tự nguyện bật đèn xanh trong lúc chàng ở tư thế sẵn sàng. Sau đêm ân ái, có thể người đàn ông sẽ ân cần đưa người phụ nữ qua đêm với mình trở về nhà, cũng có thể anh ta sẽ quay lưng đi và nói lời xin lỗi, rất tiếc, chúng ta đã đi quá xa, giá như chúng ta tỉnh táo hơn, thì đã giữ được tình bạn.

Người đàn bà muốn duy trì mối quan hệ lâu bền với đàn ông, đừng lên giường với họ.

Một người đàn ông trăng hoa, vẫn có thể là người bạn tốt của bạn.

Nhưng anh ta sẽ không phải là người tình tuyệt vời mà bạn muốn.

Hãy tha thứ cho đàn ông - anh 1

Ai đó đã khẳng định, tình bạn thân giữa hai người khác giới là điều không thể. Sẽ rất khó khăn, thậm chí phải cố gắng giữ mình thì đàn ông mới không vượt quá cái barie mà họ và người đàn bà cùng dựng lên, đàn ông sẽ tuân thủ một cách nghiêm chỉnh nếu đàn bà luôn đề cao “cảnh giác”. Tuy nhiên, sự cố có thể xảy vào bất cứ lúc nào, một ngày đẹp trời nào đó, giữa một không gian lãng mạn và tình tứ, điều gì đến sẽ đến, họ sẽ làm chuyện ấy mà quên đi thực tế, họ hoàn toàn không phải tình nhân. Sự sa ngã của trái tim dễ dàng đến mức, người ta không một chút chần chừ dắt nhau vào căn phòng tối, ôm hôn và làm tình. Để rồi sau đó một trong hai người nhận ra, họ không muốn tiếp diễn, không muốn làm cho nhau tổn thương. Họ trở nên day dứt chỉ vì không thể nhìn thẳng vào mắt nhau sau đêm đó.

“Chúng tôi không thể từ chối phụ nữ! Một khi phụ nữ muốn, chúng tôi cần lịch sự để đáp ứng tình cảm và mong đợi của phụ nữ. Tình dục là bình đẳng, tôi không cho rằng việc làm chuyện đó với phụ nữ là dối lừa, là tội lỗi…” Đàn ông có thể vì bao biện cho giây phút lỡ lầm cũng như bản năng tình dục của bản thân mà nói vậy.

Thế thì đàn bà đừng vội vàng trách cứ, phải chăng chúng ta đã ngộ nhận trao thân để rước lấy sự hoài nghi. Tình dục có thể mang lại cho ta cảm giác vui sướng lừa mị, nhưng cũng dễ dàng phá vỡ mối dây liên hệ bình thường nhất, như tình anh em, tình đồng nghiệp, tình bạn…

Đàn bà yếu đuối, làm sao đủ sức mạnh để đối diện với người đàn ông đã qua đêm với mình ngày hôm trước, như chưa từng có gì xảy ra?

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.