Hot girl rao bán thân giá 25 triệu chỉ là trò câu like, rẻ tiền?

Trinh tiết không thể đánh giá giá trị và nhân cách của một người con gái, nhưng nếu đem trinh tiết ra làm thứ hàng hóa có thể mua bán thì sẽ ảnh hưởng tới giá trị và nhân cách của một con người.
Hot girl rao bán thân giá 25 triệu chỉ là trò câu like, rẻ tiền?

Mới đây, thông tin cô gái xinh đẹp như hot girl rao bán thân với giá 25 triệu đồng để lấy tiền nộp học phí đang gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Có không ít luồng ý kiến đưa ra. Đa số bộ phận dân mạng đều ném đá cô gái có tên là H.L cho rằng đây là một hành vi có thể gây ảnh hưởng xấu tới lối suy nghĩ cũng như cách sống của giới trẻ.

Hot girl rao bán thân giá 25 triệu chỉ là trò câu like, rẻ tiền? ảnh 1

Cô gái rao bán thân gây bão mạng.

Greenstar, một cây viết trẻ được nhiều bạn đọc yêu mến bởi những câu chuyện tình yêu dung dị, mộc mạc phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên hiện nay như: Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh (2014), Những con búp bê biết khóc (2015), Bộ sách "Lạc vào thế giới toán, lý, hoá, sinh" (Dịch giả/2015)...cho rằng trạng thái rao bán thân của cô gái H.L rất có thể là một trò đùa, hoặc là một hình thức câu like.

Rất có thể, câu chuyện của cô gái sẽ tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ. Biết đâu sẽ “bùng nổ” thành một hiện tượng mới, giống như B.T hay T.V, hai cái tên từng được nhắc tới nhiều nhất năm 2014 và 2015. Và họ cũng đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực, họ cũng khiến cho dân mạng điêu đứng vì suốt ngày phải chứng kiến, đọc tin, thậm chí chia sẻ những thông tin nóng hổi về những câu chuyện được thêu dệt xung quanh họ.

Greenstar chia sẻ: “Mỗi người có một cuộc đời và có quyền lựa chọn cách sống. Sống đúng hay sai thì phần cuối cùng là do họ lãnh chịu, hưởng thụ. Cô gái kia dù mục đích là chơi đùa hay muốn nổi tiếng thì cũng là cách sống mà cô ấy lựa chọn. Cô ấy chỉ sai khi cách thể hiện, cũng như hành động của cô ấy có thể gây ảnh hưởng tới một bộ phận không nhỏ trong giới trẻ”.

Hot girl rao bán thân giá 25 triệu chỉ là trò câu like, rẻ tiền? ảnh 2

Cây bút Greenstar.

Một phần cũng do thị hiếu của giới trẻ ngày nay, họ sống vội vàng, sống ảo, sống theo trào lưu nên dễ bị “tiêm nhiễm” nhưng xu hướng không lành mạnh.

Greenstar cho rằng trinh tiết không thể đánh giá giá trị và nhân cách của một người con gái, nhưng nếu đem trinh tiết ra làm thứ hàng hóa có thể mua bán trao đổi thì sẽ ảnh hưởng tới giá trị và nhân cách của một con người, của một xã hội.

Khi bạn đủ trưởng thành, khi thật lòng biết yêu thương một người và muốn kết hôn với người đó, người ta có thể không biết việc bạn bán trinh tiết, nhưng bạn sẽ mãi mãi sống với nỗi ám ảnh đã vì đồng tiền mà không trân trọng bản thân mình.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: