Kết đắng của người mẹ bỏ con cho giúp việc để đi bar với tình cũ

Cầm kết quả xét nghiệm kết luận mắc bệnh xã hội trên tay, chị Lê Thanh Mai (35 tuổi, Hải Phòng) đau khổ và không thể tin nổi vào mắt mình.
Kết đắng của người mẹ bỏ con cho giúp việc để đi bar với tình cũ

Chị Mai là nhân viên bộ phận hải quan của một cơ quan viễn thông. Thu nhập cũng ở mức cao nên cuộc sống của chị có phần rủng rỉnh. Đó là còn chưa kể, chồng chị Mai còn đi công tác nước ngoài thường xuyên nên tổng mức thu nhập của anh chị đến 8 con số khiến nhiều người phải mơ ước.

Trước khi lấy chồng hiện tại, từ hồi sinh viên, chị Mai có yêu một anh chàng gốc Hà Nội. 2 người học chung trường đại học và có nhiều điều kiện gặp gỡ nhau khi tham gia hoạt động đoàn hội. Sau vài tháng tán tỉnh, anh chị thành đôi và trở thành cặp đôi lý tưởng của cả khoa. Yêu nhau say đắm, hai người dự định khi ra trường xin được việc sẽ ngay lập tức làm đám cưới. Trớ trêu thay, khi ra trường rồi, chị Mai mãi vẫn chưa có công việc ổn định nên chấp nhận làm tạm kế toán ở một siêu thị nhỏ, còn người yêu chị thì nhanh chóng ổn định ở một ngân hàng lớn.

Lần đầu tiên về ra mắt nhà người yêu, bố mẹ anh đã không bằng lòng ra mặt khi biết chị là cô gái tỉnh lẻ, ra trường đi làm với mức lương bèo bọt và không có gì gọi là ổn định. Không vượt qua được rào cản từ bố mẹ, chàng trai gốc Hà Nội nhắm mắt quen con ông giám đốc ngân hàng và nhanh chóng kết hôn theo sắp đặt của phụ huynh. Vậy là mối tình đẹp 3 năm của anh chị tan vỡ từ đó.

Phải mất đến 3 năm sau đó, chị Mai không dám yêu ai vì quá mất niềm tin vào tình yêu. Trong một lần đi phỏng vấn xin việc, chị vô tình bị tai nạn giao thông và được chồng hiện tại cứu. Một người đàn ông điển trai, tuấn tú, lịch lãm đã gây ấn tượng mạnh với chị trong lần giúp đỡ đó. Sau đó, hai người yêu nhau và sau 1 năm thì kết hôn.

Kết đắng của người mẹ bỏ con cho giúp việc để đi bar với tình cũ ảnh 1

Cầm kết quả xét nghiệm kết luận mắc bệnh xã hội trên tay, chị Mai đau khổ và không thể tin nổi vào mắt mình. Ảnh minh họa

Chồng chị Mai làm trưởng phòng kinh doanh của một công ty truyền thông, thu nhập tốt, tâm lý, chiều vợ và có điều kiện đi nước ngoài như đi chợ. Công việc ngon lành của chị Mai hiện tại cũng là do chồng chị giới thiệu.

Lấy nhau xong vợ chồng chị có em bé luôn. Sau khi sinh bé được 6 tháng, chồng chị theo điều chuyển công tác của cơ quan sang nước ngoài làm việc, mỗi năm được về thăm vợ con 1 lần. Vì con còn nhỏ nên anh chị quyết định sẽ đợi con lớn hơn rồi đưa hai mẹ con sang đoàn tụ. Những năm đầu xa chồng, chị Mai chí thú làm ăn để mong chờ ngày được sang nước ngoài cùng chồng.

Và cũng trong những năm xa cách đó, tiền bạc rủng rỉnh nên chị cũng rất đầu tư tóc tai, quần áo hay gặp gỡ vui vẻ với bạn bè. Và không biết từ bao giờ, mọi việc nuôi dạy con, chị tin tưởng giao hết cho cô giúp việc. Ngoài thời gian đi làm, chị đi spa, mua sắm, ăn uống với bạn bè có khi đi bar, karaoke. Cuộc sống có lẽ cứ bay bổng thỏa mãn như thế nếu chị không gặp lại người yêu cũ trong một bữa sinh nhật của bạn.

Giây phút gặp nhau có phần bất ngờ nhưng ngay sau đó, anh chàng người yêu cũ xin lại số điện thoại của chị để thi thoảng bạn bè hỏi thăm nhau. Nghĩ rằng cả 2 bên đã cùng yên bề gia thất, bạn bè xin số không có gì to tát nên chị đồng ý. Dần dà, biết được hoàn cảnh "ngưu lang chức nữ" của nhà chị, anh chàng Hà Nội quay sang tán tỉnh và hẹn gặp chị nhiều lần. Qua những lần cà phê, ăn uống, chị biết người yêu cũ của chị có cuộc sống hôn nhân với cô vợ con quan không hạnh phúc. Bị vợ coi thường ra mặt, dù bất đắc chí, muốn ly hôn nhiều lần nhưng không được vì sợ mất thể diện cả 2 bên gia đình nên anh cắn răng chịu đựng. Người yêu cũ của chị còn không ngần ngại bày tỏ vẫn còn yêu chị rất nhiều.

Bản thân chị tuy tình cảm đã nguội lạnh nhưng nhìn lại cảnh vợ chồng xa nhau của mình, nhiều lúc chị cũng chán nản và tìm đến anh để mong được động viên, an ủi. Lâu dần, có khi nhớ anh, trời đã tối, chị cũng vội vàng vứt con cho chị giúp việc để chạy đến với anh. Hai người đi ăn, đi bar để mong giúp nhau được giải tỏa. Và, đã có lần, 2 người đi quá giới hạn.

Chuyện chắc không có gì để nói nếu chị Mai không phát hiện ra những bất thường ở vùng kín. Ban đầu, chị có biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo như đái rắt, buốt, nước tiểu đục, có khi có lẫn máu trong nước tiểu. Những triệu chứng này cứ tái đi tái lại. Chủ quan nghĩ mình bị viêm nhiễm vùng kín, chị tự ra hiệu thuốc mua dung dịch vệ sinh về rửa thì thấy đỡ nên cũng không đi khám. Đến khi những triệu chứng trên ngày càng trầm trọng kèm theo khí hư ra nhiều, có mùi hôi, cổ tử cung sưng tấy, ngứa âm hộ, đau bụng chị mới tá hỏa đi khám thì được kết luận mắc bệnh lậu.

Chồng đi công tác xa nhà, chị chỉ có quan hệ ngoài luồng với anh chàng người yêu cũ. Truy đến cùng, anh chàng mới thừa nhận là trước khi gặp lại chị, anh có vài lần đi tìm gái mại dâm "bóc bánh trả tiền" để giải tỏa nhu cầu. Không ngờ lại mang căn bệnh quái ác và lây sang cho chị.

hạnh phúc gia đình tan nát nếu chồng biết chuyện, chị Mai lẳng lặng cắt liên lạc với anh chàng người yêu cũ để mong mau chóng chữa khỏi bệnh để quay về bên chồng con.

Minh Thu

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.