Khổ sở với vợ xinh như hot girl nhưng ăn ở bẩn thỉu không ai bằng

Tôi chẳng biết phải làm thế nào với em để em có thể thay đổi, làm một người vợ biết chăm lo cho gia đình, và bớt cái tính ở bẩn đi.
Khổ sở với vợ xinh như hot girl nhưng ăn ở bẩn thỉu không ai bằng

Từ khi yêu em, tôi lúc nào cũng được khen rằng có người yêu xinh như hot girl thì còn gì bằng. Em lại khéo ăn khéo nói, nên được lòng nhiều người. Cũng vì vậy mà tôi thấy hãnh diện lắm, đi đâu tôi cũng đưa em đi cùng. Yêu nhau một thời gian ngắn, tôi đưa em về nhà giới thiệu, thấy em xinh xắn, ăn nói lại dễ nghe, hỏi về gia đình lại biết gia đình em gia giáo nên bố mẹ tôi ưng ra mặt.

Vì tôi cũng đã 29 tuổi nên bố mẹ tôi cũng giục tôi cưới em luôn. Thế là một đám cưới được diễn ra sau khi chúng tôi yêu nhau được 7 tháng, tôi nghĩ như thế cũng là đủ để hiểu nhau rồi. Tôi tưởng tượng ra cuộc sống sau khi cưới sẽ hoàn hảo như thế nào, em sẽ là một người vợ hiền, một người mẹ hoàn hảo…chắc hẳn chúng tôi sẽ hạnh phúc lắm.

Nhưng chẳng thể như tôi mơ ước, đến nay mới sau cưới nhau chỉ một tuần, tôi mới nhận ra rằng hôn nhân làm tôi thấy mệt mỏi khủng khiếp. Không phải vì em hư hỏng hay ngoại tình, mà vì…em quá lười và bẩn.

Khổ sở với vợ xinh như hot girl nhưng ăn ở bẩn thỉu không ai bằng ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Trước đây khi yêu nhau, tôi và em chưa bao giờ sống cùng nhau, lại thấy em lúc nào cũng trắng trẻo, nước hoa thơm lừng nên tôi chẳng bao giờ có suy nghĩ rằng cô ấy ở “bẩn”. Nhưng cưới về tôi mới biết rằng nhìn bề ngoài chẳng bao giờ có thể đánh giá được một con người.

Ngay khi vừa cưới nhau về được 1 ngày thì em bắt đầu bộc lộ “bản chất” của mình. Cưới em vào mùa hè nên hôm cưới mồ hôi mồ kê đứa nào cũng nhễ nhại cả, vì phải chạy đi chạy lại, rồi tiếp khách. Đến đêm tân hôn tôi bảo em đi tắm, thì em lấy lý do là vì rất mệt, tắm sợ bị ốm nên tôi cũng chẳng bắt em.

Sáng hôm sau em thức dậy lúc 8 giờ, cũng chẳng gập chăn màn, em cũng chẳng xuống chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình như những người con dầu mới hay làm. Tôi nhắc khéo thì em bảo mệt lắm vì hôm qua phải làm nhiều. Vì ngại bố mẹ nên tôi đành phải nói vợ bị ốm, thế là bữa sáng đầu tiên của gia đình có con dâu mới là do mẹ chuẩn bị. Em chỉ việc xuống ăn, rồi tôi rửa bát.

Tôi cứ nghỉ rằng chắc do đám cưới nên em thực sự mệt nên tôi cũng không tính toán gì, cũng thông cảm cho em. Nhưng những ngày sau, sáng nào em cũng vẫn dậy muộn, chưa bao giờ chuẩn bị bữa sáng, tôi nói thì em bảo sáng ra thì ai thích ăn gì thì ăn, không nhất thiết phải phải ăn cùng nhau, như thế mất thời gian, em cũng bảo luôn là em thích ngủ hơn, em không cần ăn sáng.

Từ hôm cưới đến giờ hình như em cũng chư tắm lần nào, tôi thấy em đi làm về chỉ thay quần áo, rồi trước khi đi ngủ lại xoa chút kem dưỡng thể. Sáng ra đi làm thì lại xịt nước hoa. Tôi nói khéo thì em bảo là em có tắm, nhưng tôi chắc chắn rằng em không tắm, vì mấy hôm nay tôi thấy cơ thể em bắt đầu có mùi, lại xen lẫn mùi nước hoa, lúc ngủ tôi phải quay đi, chẳng thể ôm em vì cái mùi lẫn lộn ấy.

Hơn nữa, từ khi cưới em về đến giờ tôi chưa bao giờ thấy em cầm cái chổi lau nhà, dọn dẹp nhà cửa. Đi làm về lúc nào em cũng kêu mệt, và đó là lý do khiến em không muốn làm việc nhà. Tôi nhắc em cần phải chia sẻ công việc với mẹ thì em bảo sao không thuê người giúp việc? Không phải là tôi tiếc tiền không thuê người giúp việc mà là tôi thấy không cần thiết. Mẹ tôi cũng ở nhà cả ngày nên công việc nhà là niềm vui của bà, nhưng dù sao phận làm con dâu thì em cũng nên chia sẻ công việc nhà với mẹ. Bố mẹ cũng nói với tôi là thấy em chẳng bao giờ làm việc nhà, khiến tôi cảm thấy xâu hổ vổ cùng, mà nhắc em thì em chẳng nghe.

Đỉnh điểm là vào hôm qua, đi làm về mệt tôi định vào giường ngả lưng chút rồi mới đi tắm, thì thấy trên gối một viếc váy em mới thay ra, tôi nhắc váy lên thì thấy trên váy có một vết máu. Tôi vội vàng cầm chiếc váy định vứt vào nhà tắm, thì càng thấy kinh khủng hơn là giữa chậu nước màu đỏ là chiếc quần “lót” của em. Tôi nhìn thấy tí nữa là nôn. Tôi vội vàng gọi em lên hỏi thì em bảo em tới tháng, nhưng chưa kịp mua băng vệ sinh. Định thay ra để giặt nhưng mẹ lại gọi em xuống nhà nên em quên mất.

Tôi bực mình với em, nên có hơi to tiếng một chút, vậy mà em khóc ầm lên làm mình làm mẩy đòi về nhà đẻ. Tôi phát chán, chẳng muốn nói thêm điều gì, mặc kệ em khóc lóc. Từ hôm qua đến giờ tôi và em vẫn chưa nói chuyện với nhau, tôi thấy rất mệt mỏi với người vợ này, em chẳng hề biết chăm lo cho gia đình, hơn nữa em còn rất bẩn và lười.

Bây giờ tôi chẳng biết phải làm thế nào với em để em có thể thay đổi, làm một người vợ biết chăm lo cho gia đình, và bớt cái tính ở bẩn đi. Tôi định nói thẳng nhưng lại sợ động vào lòng tự trọng của em, mà không nói thì chẳng nhẽ tôi lại cứ phải sống với người vợ lười nhác này. Xin mọi người cho tôi một lời khuyên!

Đức

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).