Khỏa thân để bảo vệ hoa, cô gái bị dư luận chỉ trích

Với mục đích bảo vệ cánh đồng hoa hướng dương một cô gái trẻ đã đăng ảnh chụp khỏa thân trong vườn hoa, bức ảnh này khiến cô gái nhận sự chỉ trích của dư luận.
Khỏa thân để bảo vệ hoa, cô gái bị dư luận chỉ trích

Với mục đích bảo vệ cánh đồng hoa hướng dương một cô gái trẻ đã đăng ảnh chụp khỏa thân trong vườn hoa, bức ảnh này khiến cô gái nhận sự chỉ trích của dư luận.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục đăng tải những hình ảnh thiếu ý thức của các bạn trẻ khi vào tham quan, chụp ảnh tại các vườn hoa như tam giác mạch ở Hà Giang, tam giác mạnh ở vườn hoa tại Hồ Tây, Hà Nội, hay cảnh vườn hoa hướng dương tại Đà Lạt bị các “trẻ trâu” phá hoại.

Đặc biệt, dư luận hết sức bất bình về video ghi lại cảnh một nhóm bạn trẻ phá nát hoa hướng dương tại Nghệ An.

Thế nhưng sau đó, hàng loạt hình ảnh về việc phá hoại vườn hoa tại nhiều nơi vẫn xuất hiện khiến nhiều người bất bình.

Khỏa thân để bảo vệ hoa, cô gái bị dư luận chỉ trích ảnh 1

Bức ảnh khỏa thân của cô gái trẻ khiến cư dân mạng bức xúc.

Để phản đối việc làm này, mới đây, một cô gái trẻ đã đăng ảnh chụp khỏa thân trong vườn hoa hướng dương rồi đăng lên mạng với “caption”: Nude để bảo vệ hoa.

Ngay lập tức, hình ảnh nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Tuy nhiên, dư luận lại tỏ ra không đồng tình với cách làm của cô gái trẻ này.

Minh Ngọc (Bình Thạnh, TP HCM) cho biết: “Đây là hành động a dua, gây chú ý để nổi tiếng. Rõ ràng, bức ảnh được chụp ở vị trí giữa đồng hoa, không phải lối đi dọc hai bên. Vậy không hiểu cô gái này khỏa thân để bảo vệ hay giẫm nát hoa hướng dương nữa?Có thành viên bình luận, cô gái muốn làm “bà Tưng” thứ 2 chứ không phải mục đích nude để bảo vệ hoa.

Nhiều người đồng tình với các quan điểm trên. Theo họ, bảo vệ hoa có nhiều cách, việc làm dụng ảnh nude chỉ để mọi người chú ý đến bản thân.

Trước những phản ứng gay gắt của dư luận, cô gái vẫn khẳng định mục đích chụp ảnh là để kêu gọi bảo vệ hoa.

Thiết nghĩ, giới trẻ ngày nay quá lạm dụng việc chụp ảnh nude với mục đích bảo vệ động hay thực vật, chính việc này khiến dư luận phản cảm, tạo hiệu ứng không tốt.

Quang Minh (t/h)

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.