Là đàn ông ai cũng ăn vụng cả thôi!

Thế nên, các chị em trước khi trách móc đàn ông chúng tôi, hãy tự nhìn lại bản thân mình và yêu bản thân mình hơn nhé!
Là đàn ông ai cũng ăn vụng cả thôi!
Tôi được dịp ngồi nghe các chị em cùng cơ quan an ủi một em đồng nghiệp vừa phát hiện chồng ngoại tình. Người thì không tiếc lời mà nói rằng: "Đó là loại đàn ông tồi tệ!". Người lại bảo: "Thật không thể chấp nhận được kẻ bội bạc như thế". Người thì khuyên: "Hãy suy nghĩ bình tĩnh để quyết định sáng suốt".
Tôi chỉ im lặng mà không dám nói gì bởi tôi là đấng mày râu duy nhất trong phòng. Tôi mà có lỡ nói gì thì các chị em lại xúm vào cho rằng tôi bênh vực đàn ông.

Nghĩ cho cùng, các chị em cứ bù lu bù loa khi thấy chồng ngoại tình. Nhưng có bao giờ các chị em tìm hiểu vì sao chồng lại ngoại tình hay chưa?

Này nhé, để tôi nói xem có đúng không nhé. Đàn ông ai cũng ham cái đẹp, ham của lạ. Điều này thì khỏi phải bàn cãi rồi, bởi vì nó đã ngấm vào máu. Người bình thường thì cũng ít nhất muốn thử một lần cho biết "của lạ" là như thế nào. Kẻ thích chinh phục thì đếm không xuể số người tình. Và mỗi khi nhậu nhẹt họ lại được dịp khoe "chiến tích tình trường" với bạn bè.

Là đàn ông ai cũng ăn vụng cả thôi! - anh 1

Đàn ông một khi đã thích "ăn chả" thì bằng mọi cách họ đều làm được (Ảnh minh họa).

Các chị em khi mặc chiếc áo lâu ngày còn thấy chán. Các chị cũng chẳng cưỡng lại được những món đồ mới đầy cuốn hút. Huống chi đàn ông chúng tôi, ngày nào cũng nhìn thấy vợ đã chán. Đã thế vợ lại ăn mặc lôi thôi, đầu tóc bù xù, người toàn mùi thức ăn thì thử hỏi yêu sao nổi. Trong khi đó ngày ngày đàn ông chúng tôi gặp biết bao nhiêu cô nàng xinh đẹp, ngọt ngào và đầy vẻ quyến rũ thì có ngã vào lòng các nàng cũng là lẽ thường rất đỗi tự nhiên.
Thế rồi, vẫn xoay quanh chuyện an ủi cô đồng nghiệp kia. Có chị còn tự hào rằng chồng mình rất "ngoan", không bao giờ ngoại tình. Tôi thấy nực cười mà cố gắng nhịn. Cứ ảo tưởng thế đi rồi đến ngày phát hiện chồng có bồ nhí lại sốc không chịu nổi. Bởi đàn ông một khi đã thích "ăn chả" thì bằng mọi cách họ đều làm được. Các chị em có giám sát được chồng suốt 24/24 giờ không? Câu trả lời rõ ràng là không rồi. Thiếu gì cách để đàn ông có thể tranh thủ "tạt té". Nào thì khi nghỉ trưa, trong giờ hành chính, giờ đi chơi thể thao, thậm chí cả khi đi đổ rác họ cũng có thể tận dụng được.
Tôi là một người đàn ông chăm chỉ làm ăn, yêu thương chiều chuộng vợ con và không có bất kỳ biểu hiện nào khiến vợ nghi ngờ. Ấy vậy mà tôi cũng đã từng cặp với một em đồng nghiệp. Phải nói là khi mới gặp em tôi chẳng có ý định gì đâu. Nhưng ngày nào thân hình nóng bỏng với khuôn mặt xinh đẹp đầy sức sống của em cũng đập vào mắt tôi. Tôi nghĩ người đẹp tội gì mà không hưởng. Tất nhiên chỉ là cặp cho biết "của lạ" mà thôi. Nhưng tôi dám cam đoan, nếu tôi và em không nói ra thì vợ tôi không bao giờ biết được.
Thế nên, các chị em trước khi trách móc đàn ông chúng tôi, hãy tự nhìn lại bản thân mình và yêu bản thân mình hơn nhé!

>>> Xem thêm:

Ám ảnh khi chứng kiến chồng ân ái với nhân tình

“Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!”

Vì chứng kiến vợ thủ dâm, chồng thản nhiên vui vẻ bên ngoài

Tôi đã từng phản bội chồng

Chồng ngoại tình còn ghen ngược với tôi

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.