Lạnh xương sống trước thủ đoạn cướp chồng ‘bá đạo’ của tình địch

Cô không ngờ Đào lại giở thủ đoạn cướp chồng cô một cách khôn khéo như thế. Người đàn bà này khiến cô cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến.
Lạnh xương sống trước thủ đoạn cướp chồng ‘bá đạo’ của tình địch

Là một cô vợ ngoan hiền, lại đảm việc nhà nên Dũng yên tâm về My lắm. Công việc của anh hay phải đi gặp đối tác, chẳng mấy khi có thời gian ở nhà với vợ con nên chuyện nhà cửa giao cho vợ Dũng chẳng có gì bận tâm. Suốt 10 năm kết hôn, Dũng chưa thực hiện lời hứa đưa vợ đi du lịch nước ngoài được. Anh cứ khất lần vì công việc quá bận. My cũng hiểu và thông cảm cho chồng nên cô chẳng bao giờ dám trách chồng chuyện đó.

Tối nay, công ty đối tác của chồng tổ chức bữa tiệc tất niên cuối năm. Dũng hào hứng rủ vợ đến bữa tiệc sang trọng đó. My từ chối chồng vì mình không hợp với chốn đông người, mà cô thì lại chẳng quen ai ở đó. Dũng rủ rê mãi thì My cũng gật đầu đi.

Chọn bồ trang phục kín đáo đến bữa tiệc một mình (Dũng đi trước) cô cảm giác bước vào chốn xa lạ ai cũng bận rộn trò chuyện với nhau, riêng cô cứ ngồi ở góc bàn uống nước ngọt. Đào – cô tình nhân bí mật của chồng hôm nay cũng đến. Biết My là vợ Dũng, Đào ra rỉ tai nói những lời khiêu khích làm My thấy rất khó chịu và bực về cô gái lạ này.

- Chị có vào nhầm chỗ không đấy? Ở đây không ai chào đón chị đâu. Có cần tôi gọi taxi cho chị về không?

- Cảm ơn cô, tôi tự biết phải làm thế nào.

Lạnh xương sống trước thủ đoạn cướp chồng ‘bá đạo’ của tình địch ảnh 1

My rất khó chịu và bực bội về cô gái lạ. Ảnh minh họa.

Đào quay lưng đi, ưỡn ẹo đánh mông ra chỗ Dũng đang tiếp khách. Cô ta ngang nhiên khoác tay Dũng và tự giới thiệu với mọi người ở đó là…vợ Dũng. Giật mình trước phát ngôn của bồ, Dũng kéo Đào ra góc thì thầm to nhỏ. Lát sau quay vào Đào vẫn tươi cười đi bên Dũng, cô ta thỉnh thoảng lại hôn Dũng trước mặt bao người. Mọi người ở đấy không biết sự thật, ai cũng nghĩ Đào là vợ Dũng thật. Thấy họ tình cảm như thế ai ai cũng khen “vợ chồng” hạnh phúc.

Nhìn thấy chồng và cô gái lúc nãy ra khiêu kích mình My chết lặng trước hình ảnh đó. Cô ta ngang nhiên cướp chồng My giữa bao người. Điều đáng ngạc nhiên hơn là Dũng lại vui vẻ trước những lời nói đó của cô ta mà quên mất My đang ngồi góc bàn hội trường.

Uất ức về chuyện này, My đứng dậy cầm ly rượu hất thẳng vào mặt Đào khiến cô ta tức điên lên tát My một cái đau điếng. Không để My và Dũng thanh minh, Đào vội giở giọng mèo khóc chuột.

- Cô làm cái quái gì đấy? Cô biết bộ váy này của tôi đáng bao nhiêu tiền không? Anh… anh xem cô ta đi đã là kẻ phá hoại phúc gia đình mình, lại còn dám làm chuyện này với vợ của anh nữa đấy.

- Thôi…2 em nhịn đi, về nhà giải quyết được không? Đừng làm ầm lên ở đây không hay.

- Anh…còn bênh cô ta sao , vợ anh đến nông nỗi này anh không thương em sao?

- Cô… cô ghê gớm vừa thôi. Cô là vợ của anh Dũng bao giờ, giấy kết hôn đâu? – My lên tiếng trước sự đáp trả của tình địch “không phải dạng vừa đâu”.

- Tất cả mọi người ở đây đều biết tôi là vợ anh đấy làm sao phải giấy tờ gì?

Dũng bối rối không biết xử trí ra sao. Anh vội kéo My ra ngoài cửa nói chuyện.

- Em à, em chịu nhịn đi về nhà trước được không? Cô ta chỉ muốn làm vợ hờ của anh hôm nay thôi. Xin em đừng đổ thêm dầu vào lửa nữa. Hãy vì anh mà đi về được không vợ?

- Cô ta cho anh cái gì mà anh dám để cô ta làm vợ anh thế? Liệu cô ta đòi làm vợ anh ngày hôm nay hay mãi về sau?

Dũng không dám nói với vợ rằng Đào chính là người phụ nữ quyền lực, giúp anh có ngày hôm nay. Nếu không cặp với Đào có lẽ Dũng mãi là một nhân viên quèn. Vì thế anh lấy tình yêu ra để trả nợ ân nghĩa của Đào đã giúp anh.

Uất hận trước phản ứng của chồng My chạy ra bắt xe về nhà luôn. Cô không ngờ Đào lại giở thủ đoạn cướp chồng cô một cách chẳng giống ai như thế. Ngày hôm nay cô bị chồng và cô ta biến thành con rối trước bao nhiêu người. Và ai cũng nghĩ My là nhân tình của Dũng chứ không phải là vợ.

Cả đêm hôm đấy Dũng bị cô bồ kia giữ lại không cho về, My nằm ở nhà khóc cạn nước mắt. Nghĩ đến tình yêu bao năm nay dành cho chồng mà My lại hận Dũng. Cô bị người ta bắt nạt, sỉ nhục như thế mà Dũng không bênh nổi một câu. Có lẽ anh không còn yêu và thuộc về cô nữa.

Cô nghĩ hay là mình ly hôn để giải thoát cho cả 2. Cô không muốn nhìn thấy mặt của người đàn bà nhiều mưu hèn kế bẩn kia nữa. Thực sự cô rất mệt mỏi và tuyệt vọng muốn chết quách đi cho xong, nhưng nghĩ đến 2 đứa con nhỏ dại đành thôi.

BTV

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.