Lộ diện gia thế cô dâu chú rể trong đám cưới 'siêu khủng' Hà Tĩnh

Đám cưới "khủng" vừa được tổ chức hoành tráng tại đất Hương Sơn (Hà Tĩnh), với sự quy tụ dàn siêu mô tô, xế hộp diễu hành rước dâu. Vậy gia thế của cô dâu chú rể như thế nào?
Lộ diện gia thế cô dâu chú rể trong đám cưới 'siêu khủng' Hà Tĩnh

Chủ nhân của đám cưới siêu khủng vừa diễn ra này là chú rể Phan Bảo Chung (SN 1995), con trai của một chủ doanh nghiệp thương mại, lâm sản tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh và cô dâu Nguyễn Thị Mai Liên, tiểu thư trong một gia đình bề thế ở làng mộc Đồng Kỵ (Bắc Ninh).

Đặc biệt, buổi tiệc này thu hút chú ý của đông đảo người dân hiếu kỳ bởi sự quy tụ hàng trăm siêu xe mang các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như: Volkswagen beetle, Porsche cayenne, Audi q7, Mercedes, Lancuzer... và dàn mô tô khủng như: Ducati 1299, Can-am spyder…có giá hàng tỷ đồng đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Cùng với đó là sự có mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng như: Hồ Quang Hiếu, Trịnh Thế Phong… đã khiến đám cưới trở nên đình đám và dư luận thêm hiếu kỳ về danh thế của hai bên gia đình nội - ngoại.

Theo tìm hiểu, bố mẹ chú rể là ông Phan Thế Hùng (SN 1968) và bà Phạm Thị Đào (SN 1971), chủ một doanh nghiệp thương mại và lâm sản tại xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Khi được hỏi về chi phí dành cho đám cưới của con trai, ông Hùng cho biết: “Vợ chồng tôi sinh được 2 đứa con. Chị gái đã đi lấy chồng, còn lại một mình Bảo Chung. Cho nên, cũng như bao gia đình khác, chúng tôi làm ăn, bươn chải kiến tiền cũng để dành cho các con. Đời người chỉ có một lần nên vợ chồng tôi muốn tổ chức cho con có một ngày lễ thành hôn thật chu tất và trọng đại. Đó cũng là món quà mà những người làm cha làm mẹ như chúng tôi mừng cho ngày hạnh phúc của hai con”.

Lộ diện gia thế cô dâu chú rể trong đám cưới 'siêu khủng' Hà Tĩnh ảnh 1

Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng bố mẹ hai bên.

Không khỏi xúc động, ông Hùng kể lại: Năm 1990, tôi lập gia đình, sau đó mở hàng ăn, buôn bán xe máy. Đến năm 2000, tôi bắt đầu bén duyên với nghề buôn gỗ. Mặt hàng kinh doanh chủ yếu là gỗ hương, trắc… Khi đã bắt đầu có tiếng trong giới buôn gỗ bên nước bạn Lào, tôi gặp ông Nguyễn Văn Lý (bố cháu Liên) chính là thông gia của gia đình tôi bây giờ. Ông Lý cũng là một thương gia có tiếng trong giới kinh doanh. Chúng tôi bắt đầu trở thành bạn hàng thân thiết của nhau trong nghề, qua đó ông Lý đã giúp đỡ tôi rất nhiều về công việc làm ăn.

Qua tìm hiểu được biết, Mai Liên là con thứ 2 của gia đình ông Nguyễn Văn Lý và bà Nguyễn Thị Luyện. Ông Lý cũng là một đại gia lâm sản ở làng mộc Đồng Kỵ (Bắc Ninh). Được sinh ra trong một gia đình dòng dõi, có nề nếp nên cháu Liên rất ngoan ngoãn, lễ phép.

Tiết lộ về câu chuyện tình yêu của mình với cô dâu, chú rể Bảo Chung chia sẻ, do mối quan hệ thân tình nên hai gia đìnhh thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Những chuyến đi đó đã giúp hai người lại gần và dành tình cảm đặc biết cho nhau lúc nào không hay. Khi cả hai quyết định công bố chuyện tình cảm, gia đình hai bên đều rất đồng tình, ủng hộ.

Lộ diện gia thế cô dâu chú rể trong đám cưới 'siêu khủng' Hà Tĩnh ảnh 2

Cô dâu - chú rể trao nhẫn cho nhau trong đám cưới "khủng" diễn ra vào ngày 20/3.

Trước đó, ngày 13/4, gia đình hai bên đã tổ chức lễ đính hôn cho đôi bạn trẻ này. Toàn bộ của hồi môn đã được trao tặng trong ngày hôm đó. Do vậy, trong lễ tân hôn, gia đình sẽ không trao quà hồi môn, mà chỉ muốn mời bạn bè thân hữu gần, xa tới cùng chia vui, ăn uống, chúc tụng mừng ngày hạnh phúc của các cháu.

Dù sao đi nữa, tặng nhiều hay ít thì toàn bộ tài sản sau này cũng thuộc về đôi vợ chồng trẻ này. Được biết, cặp nhẫn cưới của cô dâu Mai Liên và chú rể Bảo Chung là cặp nhẫn bằng Kim Tan.

Lộ diện gia thế cô dâu chú rể trong đám cưới 'siêu khủng' Hà Tĩnh ảnh 3

Cặp nhẫn cưới của cô dâu - chú rể.

Bà Phạm Thị Hồng (SN 1957), trú tại địa phương chia sẻ: “Gia đình ông Hùng ngày xưa vất vả lắm, nhưng vợ chồng rất chăm chỉ làm ăn. Bằng nghị lực của bản thân họ tự bươn chải và thành đạt như bây giờ nên chứng kiến cảnh gia đình chú ấy tổ chức được bữa tiệc hoành tráng như thế này dành cho con, tôi vui lây cho vợ chồng chú ấy”...

Ngân Hà - Anh Ngọc

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.